Salon 47.Time Hair Studio – Chăm sóc mái tóc bằng cả trái tim

Có rất nhiều người không quan tâm tới việc chăm sóc tóc. Đa số mọi người chỉ chăm sóc làn da của mình. Và quên mất rằng theo thời gian, mái tóc của bạn cũng sẽ bị hư tổn. Salon 47.Time Hair Studio luôn trân quý từng mái tóc. Vì vậy, thương hiệu luôn cố gắng phục hồi và dưỡng khỏe mái tóc khách hàng. Ngày hôm nay, hãy cùng chúng tôi lắng nghe trải lòng của thương hiệu tóc này nhé!

Nguyễn Duy Khánh - nhà sáng lập Salon 47.Time Hair Studio
Nguyễn Duy Khánh – nhà sáng lập Salon 47.Time Hair Studio

Nam founder Salon 47.Time Hair Studio và cơ duyên đến với nghề

Founder Salon 47.Time Hair Studio tên đầy đủ là Nguyễn Duy Khánh. Anh là nhà thiết kế mẫu tóc thuộc thế hệ 9x. Duy Khánh đã có 6 năm hoạt động trong lĩnh vực tạo kiểu tóc. Cơ duyên để đưa anh đến con đường ngày hôm nay là đam mê làm tóc có từ hồi THPT. 

NTK tóc Nguyễn Duy Khánh cùng mẫu tóc do mình thực hiện
NTK tóc Nguyễn Duy Khánh cùng mẫu tóc do mình thực hiện

Trên con đường khởi nghiệp, anh Khánh gặp nhiều khó khăn. Có thể kể như không tìm được thầy chuyên môn, không có điều kiện thực hành,… Đặc biệt, thời gian đầu trong năm đầu học tập là vất vả nhất vì đây là lúc học vỡ lòng. Vậy nhưng, giờ đây anh Khánh đã là nhà tạo mẫu tóc có tiếng. Và anh đã xây dựng thành công thương hiệu Salon 47.Time Hair Studio.

Salon 47.Time Hair Studio – Chăm sóc mái tóc bằng cả trái tim

Salon 47.Time Hair Studio được xây dựng theo slogan “Đam mê của tôi là làm hài lòng bạn”. Chính vì vậy, thương hiệu luôn đem lại những dịch vụ và thái độ phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Điều cần kể đến đầu tiên trong tiêu chí kinh doanh của 47.Time Hair là yếu tố sản phẩm.

Hình ảnh được thực hiện bởi Salon 47.Time Hair Studio
Hình ảnh được thực hiện bởi Salon 47.Time Hair Studio

47.Time Hair luôn chọn những dòng sản phẩm cao cấp nhất để sử dụng cho mái tóc khách hàng. Vì thế, mái tóc của khách hàng luôn giữ được độ chắc khoẻ. Cũng như giúp mái tóc phục hồi từ sâu bên trong. Tránh tình trạng mái tóc và da đầu khách hàng không tiếp nhận sản phẩm, gây dị ứng.

Đối với 47.Time, cung cách phục vụ của các tư vấn viên trong công việc rất được coi trọng. Khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về chất tóc, mẫu tóc, cách chăm sóc tóc phù hợp,… Salon 47.Time Hair Studio cũng rất đề cao chuyên môn công việc. Vì vậy, khách hàng không lo kiểu tóc không được ưng ý. 

Hình ảnh được thực hiện bởi Salon 47.Time Hair Studio
Hình ảnh được thực hiện bởi Salon 47.Time Hair Studio

Củng cố cho sự tín nhiệm của 47.Time Hair, không thể thiếu tên những kỹ thuật làm tóc nổi bật. Đây là các kỹ thuật đặc biệt và là thế mạnh của 47.Time Hair. Những kỹ thuật cần phải kể đến đó là: nhuộm màu đặc biệt, nhuộm thời trang, nhuộm balayage, thiết kế kiểu tóc theo từng cá tính và cá nhân,… Ngoài những kỹ thuật này, dịch vụ của 47.Time Hair còn bao gồm gội, cắt, uốn, nhuộm, tẩy và nối tóc.

Salon 47.Time Hair Studio – Đào tạo học viên tận tâm, tận tình

Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ làm tóc chất lượng, niềm hạnh phúc của 47.Time Hair còn ở chỗ được là người đặt nền móng kiến thức nghề cho thế hệ trẻ. Thương hiệu mong muốn lan tỏa tình yêu nghề tóc tới nhiều bạn trẻ. và sẽ giúp họ tỏa sáng trong lĩnh vực ngành nghề này. Vì vậy, 47.Time Hair rất chú ý trong việc đào tạo học viên.

Salon 47.Time Hair Studio cùng đội ngũ nhân lực
Salon 47.Time Hair Studio cùng đội ngũ nhân lực

Học viên tại 47.Time Hair được học chuyên môn theo giáo trình từ cơ bản tới nâng cao. Kết hợp và phân bổ thời gian cân bằng giữa học và hành. Khóa học căn bản được học trong khoảng thời gian từ 8 đến 10 tháng. Khóa học nâng cao được học trong khoảng thời gian từ 10 đến 30 ngày. Trong quá trình học, học viên được rèn luyện đầy đủ các kỹ năng: căn bản và chuyên sâu, hiện đại và xu hướng.

Kế hoạch Salon 47.Time Hair Studio ấp ủ

Salon 47.Time Hair Studio đã lên những kế hoạch mới lan tỏa cơ sở trong năm 2023. Thương hiệu tiếp tục tìm hiểu và lựa chọn dòng sản phẩm cao cấp hơn để phục vụ khách hàng. 47.Time Hair hy vọng khách hàng sẽ có những trải nghiệm tốt nhất tại thương hiệu. Với những kế hoạch này, chúc cho 47.Time Hair ngày càng lớn mạnh hơn nữa!

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *