Vũ Tùng Anh – Ngôi sao sáng đẹp trai đa tài trong làng nghề DJ

Trong một vài năm trở lại đây, DJ là một ngành được nhiều giới trẻ yêu thích và  ngưỡng mộ. DJ là người điều chỉnh nhịp điệu cho những bản nhạc để chúng trở nên lôi cuốn hơn. Sau đó, các DJ phải biết cách để tạo nên những tuyệt tác âm nhạc sôi động cho người nghe. Vì vậy, Vũ Tùng Anh chính là ngọn lửa bùng cháy trong sàn nhạc DJ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về anh chàng 9x ưu tú này nhé!

Hành trình trở thành DJ chuyên nghiệp của Vũ Tùng Anh

Chân dung DJ Vũ Tùng Anh
Chân dung DJ Vũ Tùng Anh

Vũ Tùng Anh sinh năm 1994, anh đã dấn thân vào nghề DJ từ năm 2014. Tùng Anh mang trong mình một khát vọng về nghệ thuật âm nhạc từ nhỏ. Trong một lần anh được xem một video chơi nhạc của người anh DJ Hiệp Nhóc. Đây cũng chính là người thầy sau này dẫn dắt anh đến với nghề. Anh dường như cảm thấy rằng mình đã khám phá được sự đam mê sâu bên trong mình. 

Từng nhịp điệu như được rót vào trái tim anh, khiến cho anh càng thêm yêu cái nghề DJ này. Cho đến năm 2012, anh đã đến club để được trực tiếp trải nghiệm dòng nhạc này. Từ đó, anh đã quyết tâm rằng sẽ học hỏi và theo đuổi ngành DJ. Đối với anh, đây chính là loại hình nghệ thuật đỉnh cao nhất của thời đại.

Chàng trai DJ trẻ tài năng của năm 2022
Chàng trai DJ trẻ tài năng của năm 2022

Anh mong muốn rằng mình sẽ trở thành những sứ giả âm nhạc để truyền tải nó đến mọi người. Năm 2014, Tùng Anh đã trở thành một DJ mới nổi trong làng âm nhạc. Anh biểu diễn rất nhiều show lớn tại các quán Bar của Việt Nam. Tác phẩm của anh luôn tạo nên những âm thanh kích thích mọi giác quan của người nghe. Giới trẻ yêu DJ cảm thấy như mình được bùng nổ trong dòng nhạc của anh.

Những khó khăn đã mài dũa nên viên kim cương DJ đắt giá

Vũ Tùng Anh - Ngôi sao sáng trong làng DJ
Vũ Tùng Anh – Ngôi sao sáng trong làng DJ

Ban đầu, gia đình của Tùng Anh không đồng ý cho anh theo đuổi nghề DJ. Trong mắt họ, DJ chính là những người chơi nhạc cho các vũ trường, quán Bar. Vì vậy, họ không cảm thấy thiện cảm với một ngành nghề làm việc về đêm như vậy. Tuy nhiên, sự đam mê với nghề không cho phép anh từ bỏ dễ dàng. Anh quyết tâm mãnh liệt hơn để khẳng định cho gia đình thấy đây là con đường anh chọn.

Sau khi vượt qua được rào cản của gia đình, anh lại phải đối mặt với những áp lực công việc. DJ luôn tràn đầy năng lượng và tạo nên sức sống mạnh mẽ cho giới trẻ sau ánh chiều tà. Tùng Anh không thể tránh khỏi những show làm việc cực nhọc thâu đêm. Có lúc khách book ở nơi xa, anh phải lặn lội ngay trong đêm để kịp đến trước trời sáng.

Hình ảnh DJ Vũ Tùng Anh chơi nhạc
Hình ảnh DJ Vũ Tùng Anh chơi nhạc

DJ còn là một ngành nghề có tính cạnh tranh rất cao trong xã hội hiện đại. Đa số các vũ trường, quán Bar đều chỉ chọn một vài DJ để làm việc. Yêu cầu gắt gao của khách khiến cho những ông chủ đặt ra nhiều tiêu chuẩn chọn DJ  “khắt khe”. Vì vậy, ngoài việc anh đã sở hữu được đam mê và tài năng. Tùng Anh còn phải học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm làm việc để đáp ứng nhu cầu của khách.

Bước qua khó khăn, anh đã được làm việc tại vũ trường Hoàng Disco, Diamond Club, Haven Club, Sanny Club, Monmen Club,… Tùng Anh chia sẻ rằng “khi sở hữu đam mê có nghĩa là ta sở hữu được sức mạnh tối thượng nhất”. Điều đó nghĩa là những khó khăn, thử thách không là gì đối với niềm đam mê DJ của anh.

DJ Vũ Tùng Anh - chinh phục mọi khó khăn trong ngành
DJ Vũ Tùng Anh – chinh phục mọi khó khăn trong ngành

Kỉ niệm khó quên nhất trong sự nghiệp làm DJ của ngôi sao trẻ

Kỉ niệm đáng nhớ nhất của anh trong nghề DJ đó là lúc anh làm việc tại Hải Phòng. Khi đó, có những đêm dài Tùng Anh mệt mỏi vì những cuộc vui náo nhiệt. Anh đã được anh chị Dancer bên cạnh và cổ vũ hết mình cho anh.

Đôi khi đến sớm, anh còn được trò chuyện và tâm sự với mọi người làm việc ở đây. Điều đó giúp anh sạc thêm năng lượng cho anh bùng cháy trên sàn nhạc DJ. Mặc dù lương dành cho DJ ở đây không cao, nhưng anh đã được tiếp xúc với rất nhiều người tốt. Được khách hàng nhiệt tình bonus thêm nên Tùng Anh cảm thấy rất vui.

DJ Tùng Anh - chàng trai 9x đam mê âm nhạc
DJ Tùng Anh – chàng trai 9x đam mê âm nhạc

Những kế hoạch cho tương lai của DJ Vũ Tùng Anh

Để tiếp tục phát triển nghề DJ cùng với đam mê âm nhạc của mình. Tùng Anh sẽ luôn không ngừng cập nhật các dòng nhạc hot trend nhất của giới trẻ hiện đại. Anh hy vọng trong tương lai, anh sẽ trở thành một trong những DJ nổi tiếng tại Việt Nam. Sau này, nếu không làm DJ nữa, Tùng Anh sẽ chuyển qua làm sản xuất âm nhạc.

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *