Eli Trần – Thương hiệu đào tạo phun xăm thẩm mỹ chất lượng số 1 Vĩnh Phúc

Nhắc đến ngành PMU tại Vĩnh Phúc, không thể không nhắc đến Eli Trần. Kenhnguoinoitieng có dịp được trò chuyện cùng Founder Eli Trần – Trần Phương Hoa và lắng nghe những tâm sự của cô gái trẻ. Đây hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lí tưởng cho những ai yêu và đam mê nghệ thuật.

Chân dung Founder Trần Phương Hoa
Chân dung Founder Trần Phương Hoa

Eli Trần – Hành trình trở thành nhà đào tạo truyền cảm hứng

Để có thể đạt được vị thế như hiện tại, Phương Hoa trải qua hành trình xây dựng thương hiệu gian khổ. Học xong cấp 3, Phương Hoa đã tự lập và định hướng cho tương lai của chính mình. Tình cờ bắt gặp tác phẩm phun xăm của một master nổi tiếng vào năm 2018. Phương Hoa nảy sinh niềm đam mê với lĩnh vực phun xăm. Sự nghiệp thẩm mỹ của cô gái trẻ bắt đầu từ đó.

Độc lập cùng đam mê, nhiệt huyết
Độc lập cùng đam mê, nhiệt huyết

Vốn dĩ không phải là một người có năng khiếu hội họa. Phương Hoa phải nỗ lực 200% năng lực hơn tất cả mọi người. Thực hiện cặp môi đầu tiên tới tận 6 tiếng, vẽ cặp lông mày đầu tay 4 tiếng không xong. Điều đó cho thấy những thử thách vẫn luôn đè nặng lên vai cô gái trẻ.

Song, chính nhờ ý chí và sự nỗ lực mà Phương Hoa đạt được thành tựu như ngày hôm nay.

Chỉ sau gần 2 năm bén duyên với nghề. Founder Eli Trần được viện thẩm mỹ Saigon Smile Beauty mời về hợp tác đào tạo. Phương Hoa không ngừng thăng tiến trên hành trình lan tỏa giá trị nghệ thuật. Năm 2020, cô gái trẻ trở thành giảng viên tại viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Henry Academy. Từ Nam chí Bắc, Phương Hoa thành công trao truyền kiến thức đến nhiều người.

Tôn vinh nét đẹp thuần túy
Tôn vinh nét đẹp thuần túy

Eli Trần – Thương hiệu đào tạo số 1 Vĩnh Phúc

Với profile khủng của Founder thương hiệu. Eli Trần hứa hẹn sẽ là địa chỉ đào tạo chuẩn chất lượng chuyên môn. Gần đây, Phương Hoa vượt qua hàng ngàn thí sinh để cầm trên tay chiếc cúp danh giá Á Quân 1 Phun Môi Trên Thật Kiện Tướng PMU Việt Nam. Chiến công vang dội đó như một bảo chứng giá trị cho kỹ thuật tài tình của cô nàng.

Sản phẩm tỉ mỉ trên từng đường nét
Sản phẩm tỉ mỉ trên từng đường nét

Yếu tố hàng đầu tạo nên giá trị thương hiệu là cái “Tâm” và cái “Tầm”. “Nhiệt huyết, đồng hành, trao truyền kiến thức chất lượng”. Tất cả là những cụm từ được nhiều thế hệ học viên tổng kết khi nhắc về Eli Trần.

Eli Trần tâm huyết xây dựng bộ giáo trình từ cơ bản đến nâng cao. Chú trọng kiến thức nền tảng để vững tin bước vào nghề là yếu tố đi đầu của thương hiệu. “Không hoa mỹ, bay bổng, kết hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực tế”, Founder Eli Trần chia sẻ.

Eli Trần mong muốn có thể lan tỏa giá trị nét đẹp thẩm mỹ hiện đại đến những bạn trẻ. Khác xa với lối mòn phun xăm truyền thống. Thẩm mỹ như không thẩm mỹ mới thực sự là xu thế của thời đại. Eli Trần luôn hết mình tôn vinh nét đẹp tự nhiên của phụ nữ Việt.

Trong tương lai, Eli Trần mong muốn có thể xây dựng một chuỗi phun xăm thẩm mỹ trên cả nước. Dẫu hành trình thật rất khó khăn nhưng Kenhnguoinoitieng tin  Founder Eli Trần – Phương Hoa sẽ sớm đạt được. Với tâm huyết và nỗ lực, năm 2022 hứa hẹn sẽ là năm bùng nổ của thương hiệu đình đám này.

ELI TRẦN

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *