Thu Hana Makeup Academy – Gọi tên cơ sở đào tạo chất lượng chuẩn 5 sao

“Nghệ thuật không thể để cất giấu. Nghệ thuật là phải được trao đi” đó chính là câu nói mà Makeup artist Thu Hana đã chia sẻ cùng Kenhnguoinoitieng. Không chỉ mang giá trị thẩm mỹ đến khách hàng. Hiện nay, Thu Hana đã dần định vị được giá trị của bản thân. Thấu hiểu tâm lý của những bạn trẻ đam mê nghệ thuật. Thu Hana ngày một nâng cấp những khóa học đắt giá. Hãy cùng Kenhnguoinoitieng tìm hiểu tâm huyết từ các khóa học cô chủ trẻ mang lại nhé!

Chân dung Founder Thu Hana Beauty Academy
Chân dung Founder Thu Hana Beauty Academy

Thu Hana Makeup Academy – Xu hướng trang điểm chuyên nghiệp và những layout lạ mắt

Gần nửa thập kỷ gắn bó với trang điểm nghệ thuật, Thu Hana thành công tạo dựng dấu ấn riêng. Không ngừng cập nhật xu hướng của thời đại. Thu Hana là địa hạt đón đầu những layout lạ mắt trên thị trường trong và ngoài nước.  Đa dạng những mẫu hình trang điểm khác nhau, đây là địa điểm phù hợp với phần đa chị em phái đẹp. 

Tự tin biến hóa  chính mình
Tự tin biến hóa  chính mình

Vốn dĩ, nghệ thuật trang điểm chưa từng tạo cho nó một công thức riêng. Mỗi cá nhân đến với Thu Hana Academy được khoác lên mình một câu chuyện hấp dẫn. Để rồi cân đối hài hòa giữa từng đường nét trên khuôn mặt và kỹ thuật chuyên môn. Thu Hana Academy tài tình trao cho chị em phái đẹp cơ hội được hóa thân thành tâm điểm chú ý. Để rồi, mỗi người là một màu sắc riêng biệt. Cô nàng phát triển dịch vụ chú trọng yếu tố con người. Với lớp nền mỏng, nhẹ, Thu Hana chú tâm khắc họa rõ đôi mắt phái nữ. Bởi “con mắt là cửa sổ tâm hồn”, Thu Hana tạo dấu ấn nhờ sự tinh tế đó. 

Tinh tế trên từng đường nét
Tinh tế trên từng đường nét

Thu Hana Academy – Cho đi để còn mãi

Nghệ thuật chẳng thể cất giấu cho riêng mình. Chính vì lẽ đó, cô chủ trẻ hết mình cho đi tri thức mình có. Cô sẵn sàng tặng những bộ giáo trình “xương máu” cho những ai thật sự đam mê.

Nghệ thuật là để trao đi
Nghệ thuật là để trao đi

Make up hiện nay, không đơn thuần chỉ là thay đổi vẻ bề ngoài. Hơn thế, trang điểm nghệ thuật chính là cách để con người ta thăng hoa trong sáng tạo. Nó giúp khẳng định giá trị phụ nữ thời công nghệ số. Thật thiếu sót cho phái đẹp nếu quên đi cách làm đẹp vốn có của chính mình. Đó chính là lý do mà cô chủ trẻ luôn hết mình trao truyền những giá trị.

Đồng hành cùng học viên trên chặng đường đào tạo. Thu Hana lắng nghe chia sẻ của học viên. Hướng dẫn tỉ mỉ từng đường nét, Thu Hana tạo cho học viên cơ hội được phát triển kỹ năng tối ưu. Không chỉ trao dồi kỹ năng chuyên môn, Thu Hana còn là nơi cung cấp kinh nghiệm phát triển bản thân. Là những gì cần có trên hành trình xây dựng sự nghiệp. Cô nàng hết mình hỗ trợ thế hệ tiếp nối sớm đạt được thành tựu.

Cùng khách hàng tỏa sáng
Cùng khách hàng tỏa sáng

Trong tương lai, Thu Hana mong muốn xây dựng thương hiệu cá nhân phát triển hơn nữa. Đồng thời, cô nàng mong muốn cập nhật nhiều phong cách trang điểm hiện đại. Và lan tỏa kiến thức nghệ thuật bổ ích đến thế hệ tiếp nối. Kenhnguoinoitieng tin rằng,Thu Hana sẽ ngày càng gặt hái được nhiều thành công trên con đường phía trước. Chúc thương hiệu mãi luôn tự tin phát triển ngày một lớn mạnh!

THU HANA BEAUTY ACADEMY

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *