Kim Tran – Nữ Master với bản lĩnh chinh phục nghệ thuật Eyelash giữa trời tây

Có người từng nói “ Nếu bạn muốn tìm thấy vẻ đẹp đích thực của một người phụ nữ, hãy tìm nó trong đôi mắt của họ”. Chính vì vậy, một đôi mắt đẹp với hàng lông mi dài cong vút sẽ là điểm nhấn giúp người phụ nữ trở nên tự tin và cuốn hút hơn bao giờ hết. Và để kiến tạo nên những đường mi tinh tế nâng tầm vẻ đẹp chị em phụ nữ, không thể thiếu đôi bàn tay tỉ mỉ của những Lash Artist chuyên nghiệp. Vậy thì trong chuyên mục trò chuyện ngày hôm nay, hãy cùng chúng tôi gặp gỡ với Master Kim Tran để cùng nhau chiêm nghiệm về những kỹ thuật nối mi đỉnh cao của chị ấy nhé”!

Master Kim Tran - Founder của Kimmy Lashes 

Master Kim Tran và câu chuyện đi đến thành công của chị

Kim Tran là cái tên không quá xa lạ với những tín đồ đam mê Eyelash hiện nay. Nữ master gây ấn tượng sâu sắc qua những hàng mi chất lượng với đa dạng kiểu cách tôn lên vẻ đẹp người phụ nữ. Được biết, chị bén duyên với nghệ thuật mi từ năm 2017 do tình cờ gặp được một người cô giáo qua internet. Cô chính là người truyền cảm hứng mãnh liệt giúp cho Kim Tran có đủ bản lĩnh để bước đến trời tây chinh phục giấc mơ của chính mình. Hiện tại, nữ Master sở hữu cho mình thương hiệu Eyelash nổi tiếng đó là Kimmi Lashes tại Ludwwigsbugerstr 12670435 Stuttgart, Germany. 

Master Kim Tran - Founder của Kimmy Lashes
Master Kim Tran – Founder của Kimmy Lashes

Đến với một ngành nghề mới thì ít nhiều ai cũng sẽ gặp trở ngại và Master Kim Tran cũng thế. Khởi nghiệp ở một chân trời xa xôi khiến chị gặp nhiều trở ngại về ngôn ngữ, khoảng cách địa lý cũng như lối sống hàng ngày. Thế nhưng, mỗi ngày nữ Master đều dành thời gian để học tập và trau dồi các kỹ thuật Eyelash khác nhau. Cùng với sự dìu dắt tận tình của thầy cô và các bạn bè đồng nghiệp đã tạo nên một Kim Tran thành công trong lĩnh vực Eyelash như ngày hôm nay. 

Master khuyên các bạn trẻ đam mê Eyelash hãy học từ khóa căn bản nhất 

Master Kim Tran – “ Tôi đặt trọn tâm huyết trên những bộ mi”

Là một chuyên gia với sứ mệnh nâng niu vẻ đẹp đôi mắt người phụ nữ. Thấu hiểu sâu khắc niềm khao khát được trở nên tự tin của chị em. Master Kim Tran luôn đặt trọn tâm huyết của mình lên từng sản phẩm. Cầm trên tay mình cây nhím nhỏ, nữ Master tự tin kiến tạo cho khách hàng với nhiều kiểu mi thời thượng khác nhau. Điển hình nối mi Kiểu Classic và Volume là hai phong cách được nhiều khách hàng ưa chuộng. Đặc biệt, khách hàng người Trung Đông ở bên chị rất thích làm theo kiểu Megavolume Lashes. Còn vào những dịp lễ hội có hóa trang thì khách hàng sẽ có xu hướng thích thú với các kiểu mi mix màu và mi thiết kế hơn. 

Master Kim Tran đặt trọn tâm huyết trên từng hàng mi
Master Kim Tran đặt trọn tâm huyết trên từng hàng mi

Có lẽ bởi phong cách làm việc đặt cái “tâm” lên đầu đó của nữ Master. Đã khiến cho khách hàng cảm thấy an tâm và tin tưởng gửi gắm hành trình làm đẹp của bản thân họ cho chị. Đặc biệt là ở phương trời tây, yêu cầu của khách hàng thường phải thật tỉ mỉ, độc đáo và đa dạng kiểu cách. Chính vì vậy, Master Kim Tran luôn đặt trọn tâm huyết của mình lên từng sợi mi nhỏ. Cũng như không ngừng sáng tạo đổi mới để mang đến trải nghiệm hoàn mỹ nhất cho khách hàng. 

Đôi lời nữ Master Kim Tran muốn gửi gắm tới các bạn trẻ

Nhận thấy hiện nay có rất nhiều bạn trẻ có niềm đam mê với nghệ thuật nối mi nhưng chưa biết cách làm thế nào để theo đuổi con đường đúng hướng. Thấu hiểu nỗi lòng các bạn, Master Kim Tran chia sẻ rằng: “Với bất cứ ngành nghề nào, chúng ta cũng đều cần nền tảng kiến thức và sự nỗ lực. Vậy nên, kiến thức là vô cùng quan trọng. Nếu bạn đang muốn bước trên trong đường này lâu dài và phát triển mạnh mẽ thì hãy nên tham gia các khóa học dù chỉ là căn bản nhất. Sau đó, nếu bạn muốn phát triển hơn nữa thì các cuộc thi mà bạn tham gia sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn học hỏi, giao lưu với bạn bè đồng nghiệp cũng như nâng cao chất lượng tay nghề” 

Master khuyên các bạn trẻ đam mê Eyelash hãy học từ khóa căn bản nhất
Master khuyên các bạn trẻ đam mê Eyelash hãy học từ khóa căn bản nhất

Master Kim Trần cùng những dự định phát triển trong tương lai

Có thể nói, Master Kim Tran là người phụ nữ tài đức vẹn toàn khi vừa là người thành công trong công việc nhưng cũng là người phụ nữ hết lòng dành cho tổ ấm mà chị yêu thương. Sau một thời gian dài tạm ngừng công việc giảng dạy để chăm sóc gia đình nhỏ, đến nay khi em bé của chị đã đủ lớn. Chị sẽ quay lại công việc giảng dạy về Mi trong thời gian gần nhất. Hơn nữa, nữ Master cũng sẽ mở rộng cho bản thân mình một lĩnh vực mới đó là gieo duyên khai vấn luận nhân số học. Chị hy vọng qua đó có thể giúp những chị em đang gặp khó khăn về vấn đề gia đình hay tình cảm sẽ có một cuộc sống tốt hơn trong tương lai.  

Master Kim Tran dự định mở rộng qua lĩnh vực gieo duyên khai vấn luận nhân số học
Master Kim Tran dự định mở rộng qua lĩnh vực gieo duyên khai vấn luận nhân số học

Cảm ơn nữ Master Kim Tran vì những chia sẻ đầy thú vị mà sâu sắc của chị trong chuyên mục ngày hôm nay. Đã mang đến cho những bạn đọc một trải nghiệm tuyệt vời về lĩnh vực Eyelash. Hẹn gặp lại chị trong những chuyên mục lần sau nhé!

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *