71 Barber Shop – Thương hiệu tạo mẫu tóc nam ấn tượng tại thành phố Hồ Chí Minh

Trong thời đại hiện nay, không chỉ riêng phái nữ mà phái nam cũng có nhu cầu làm đẹp cho chính mình. Việc sở hữu một mái tóc đẹp và hợp mốt sẽ khiến cho các anh chàng trở nên tự tin và thu hút hơn bao giờ hết. Vậy nên, phái mạnh thường rất “keo sơn” khi mà bản thân họ tìm được cho mình một Barber shop đúng gu. Trong chuyên mục ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau khám phá 71 Barber Shop – thương hiệu cắt tóc nam chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Dương Thanh Kha – Hành trình gây dựng 71 Barber Shop từ hai bàn tay trắng.

71 Barber Shop là thương hiệu cắt tóc nam uy tín được đông đảo phái mạnh Thành phố Hồ Chí Minh tin tưởng và lựa chọn. Khi nhắc đến 71 BarBer Shop, không thể không nhắc đến cái tên Dương Thanh Kha – Founder trẻ tuổi đưa thương hiệu đình đám đi lên từ hai bàn tay trắng. Trước khi đến với lĩnh vực làm tóc nam chuyên nghiệp, anh chàng 10x  đã từng có khoảng thời gian gắn bó và làm việc tại Hair Salon dành cho phái đẹp. Nhưng sau khi cảm thấy bản thân mình yêu thích tóc nam nhiều hơn, Thanh Kha quyết định lên thành phố theo đuổi nghiệp Barber cho đến bây giờ. 

Founder của 71 Barber Shop - Dương Thanh Kha (Bên phải)
Founder của 71 Barber Shop – Dương Thanh Kha (Bên phải)

Trong thời gian đầu tiếp xúc với nghề, “tay kéo” Dương Thanh Kha đã phải trải qua nhiều khó khăn trước khi đạt được thành công như hiện tại. Nam Founder 10x cho biết: “Năm ấy mình 15 tuổi mang theo ước mơ và hoài bão lên thành phố lập nghiệp. Rời xa quê hương, cũng không tránh khỏi những đêm mất ngủ vì nhớ nhà. Có những ngày áp lực từ rất nhiều khía cạnh trong cuộc sống dồn đến mình một lúc. Đặc biệt, chi phí lập nghiệp luôn là vấn đề nan giải vì thời điểm đó mình chưa có vốn trong tay. Thế nhưng, khó khăn mình tự tạo ra thì mình phải tự biết tìm cách vượt qua nó và  khó khăn đó chính là chất liệu tạo nên một Dương Thanh Kha của ngày hôm nay”. Tính đến nay, anh chàng đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc nam.

71 Barber Shop – “Tự tin thể hiện và sáng tạo cái mới”

Để có được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, 71 Barber Shop gây dựng thương hiệu từ chính chất lượng sản phẩm và phong cách làm việc đầy chuyên nghiệp. Khi đến với 71 Barber Shop, các bạn nam sẽ được trải nghiệm các gói dịch vụ bắt đầu từ cắt tóc, cạo mặt, gội đầu … cho đến các dịch vụ tạo mẫu tóc như uốn con sâu, uốn Premlock và tẩy – nhuộm tóc. Tất cả đều được chăm sóc kỹ càng qua bàn tay tỉ mỉ của các Barber nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. 

Khách hàng tự tin nổi bật hơn khi đến với 71 Barber Shop
Khách hàng tự tin nổi bật hơn khi đến với 71 Barber Shop

Với phương châm “Tự tin thể hiện và sáng tạo ra những cái mới” 71 Barber Shop thổi hồn vào từng kiểu tóc để nó trở nên thời thượng, góp phần kiến tạo vẻ đẹp nam tính và tự tin cho phái mạnh. 71 Barber Shop chính là nơi gửi gắm tuyệt vời nhất cho mái tóc đẹp mà bạn nên tin tưởng lựa chọn.

71 Barber Shop – Chất lượng của chúng tôi được khẳng định bằng chính thành quả của học viên. 

Trải qua hành trình phát triển và gây dựng uy tín, chất lượng dịch vụ của chúng tôi được khẳng định bằng chính thành quả của học viên. Với tâm huyết đào tạo nên những cây kéo vàng nổi bật, 71 BarBer Shop đa dạng các khóa học từ cơ bản đến nâng cao. Bao gồm các khóa về cắt tạo kiểu cơ bản và khóa hóa chất cơ bản. Tất cả các khóa học trên đều do chính Kha Barber trực tiếp đứng lớp giảng dạy. Vậy nên, các học viên có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khóa học.

Rất nhiều học viên lành nghề sau khi học tại 71 Barber Shop
Rất nhiều học viên lành nghề sau khi học tại 71 Barber Shop

Đặc biệt, khi là học viên của 71 BarBer Shop. Học viên sẽ được hướng dẫn các nguyên lý thiết kế tóc thời trang nam, nghệ thuật cắt tóc theo xu thế thời trang hiện đại. Từ đó các học viên có thể sáng tạo ra nhiều phong cách mới mẻ khác nhau, phù hợp với thị hiếu khách hàng. Là một thương hiệu tạo mẫu tóc nam chuyên nghiệp, 71 Barber Shop tự tin mang đến cho học viên môi trường học tập năng động và thoải mái nhất. Học viên luôn được linh động về thời gian và không bị gò bó theo một khuôn khổ nào. Cùng với các trang thiết bị tạo mẫu tóc và đồ nghề nhập ngoại tiên tiến, chúng tôi đảm bảo học viên sẽ thành thạo khi ra nghề và có thể đi làm tại các Barber Shop uy tín. 

Ưu đãi đặc biệt dành cho học viên khi đăng ký khóa học

Có ký túc xá cho Học viên ở xa.

Tặng bộ đồ nghề trị giá 3 triệu ( tông đơ Magic, kéo, lược,dao cạo,…)

Hỗ trợ giới thiệu việc làm cho học viên sau khi kết thúc khóa học.

Hướng dẫn kĩ năng chụp ảnh, xây dựng thương hiệu, tư vấn và tương tác hiệu quả với khách hàng.

Thường xuyên được training, update các kĩ năng, đa dạng hoá các phong cách tóc thông qua những buổi Workshop.

Phía sau sự thành công của Kha luôn có những người đồng hành đáng quý

Chia sẻ với chúng tôi về dự định tương lai, vợ của Founder Dương Thanh Kha – chị Mai chia sẻ: “ Gắn bó với anh Kha từ lúc học nghề cho đến bây giờ cũng thấm thoát hơn 4 năm. Chúng em đi từ bàn tay trắng gây dựng nên thương hiệu 71 BarBer Shop của ngày hôm nay, thật sự đó là một niềm vinh dự rất đỗi tự hào. Vậy nên, trong tương lai, anh Kha sẽ cố gắng học hỏi và trau dồi nhiều kiến thức hơn nữa để đưa 71 Barbershop ngày càng phát triển và vươn xa

Founder Thanh Kha và vợ ấp ủ nhiều dự định cho 71 Barber Shop
Founder Thanh Kha và vợ ấp ủ nhiều dự định cho 71 Barber Shop

Qua những lời động viên tích cực của vợ, Founder Dương Thanh Kha cũng chia sẻ thêm: Cảm ơn vợ đã luôn là người kề vai sát cánh để cho mình có được thành công của ngày hôm nay. Trong tương lai, mình sẽ cố gắng nhiều nữa để dìu dắt các anh em đồng nghiệp và học viên trở thành những Barber chuyên nghiệp nhất. Chúng mình sẽ luôn hỗ trợ nhau để cùng phát triển thương hiệu và đem đến đến sự tự tin mới mẻ nhất cho khách hàng. Cuối cùng, mình mong muốn các bạn nếu như có theo đuổi nghề tóc thì hãy sống hết mình vì đam mê, tận tâm và trách nhiệm với nghề nhất có thể

Những lời chia sẻ đắt giá đến từ Founder của 71 Barber Shop đã khép lại chuyên mục trò chuyện của chúng tôi ngày hôm nay. Chúc cho anh Dương Thanh kha cùng thương hiệu sẽ ngày càng phát triển nhiều hơn nữa và đạt được nhiều thành công vượt qua mong đợi. Mong rằng sẽ được gặp gỡ anh một lần nữa trong những chuyên mục lần sau. 

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *