DJ/ Producer Tray C – Tỏa sáng cùng âm nhạc điển tử Việt Nam

Là một trong những gương mặt DJ/ Producer trẻ nhưng lại để lại dấu ấn cực kì mạnh mẽ trên thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam. Tray C chinh phục khán giả bằng những sản phẩm âm nhạc cực kì chất lượng và mang một màu sắc riêng. Những bản hòa âm phối khí hay thậm chí là những nhịp điệu và phong cách biểu diễn của anh chàng cũng đốn tim hàng triệu tín đồ yêu nhạc. Hôm nay trong chuyên mục kì này hãy cùng chúng tôi trò chuyện cùng Tray C để khám phá về anh cũng như dòng nhạc mà Tray C theo đuổi nhé!

DJ/ Producer Tray C – Nuôi dưỡng niềm đam mê âm nhạc từ thuở bé

Tray C tên thật là Minh Tuấn, hiện tại anh chàng đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Nuôi dưỡng niềm đam mê âm nhạc từ khi còn bé, vận dụng khả năng thiên phú về âm nhạc của chính mình. Tray C tự mình tìm tòi học hỏi về thanh nhạc từ hát cho đến chơi đàn guitar. Cứ như thế tình yêu với âm nhạc của Tray C ngày một lớn dần, anh chàng tự mình kiếm tiền để phục vụ đam mê bằng việc tự mình đăng kí học và làm nhạc cùng DJ Tilo và Chivas Nhí nhưng gương mặt nằm top trong làng DJ. 

Tray C tên thật là Minh Tuấn
Tray C tên thật là Minh Tuấn

Chia sẻ với chúng tôi về hành trang lớn nhất mà Tray C mang trên mình khi theo đuổi lĩnh vực âm nhạc điện tử này nó được gói gọn trong hai từ đam mê. Chính niềm đam ấy là bàn đạp để Tray C vững bước xây dựng sự nghiệp của chính mình. Với Tray C, DJ được ví như một người nghệ sĩ thực thụ bởi những giá trị nghệ thuật mà DJ mang đến cho lĩnh vực âm nhạc là bất tận. Nhưng để trở thành một người nghệ sĩ chân chính thì điều đó không phải là một điều dễ dàng. Bởi cám dỗ của nghề này thực sự rất lớn. Chỉ có những ai thực sự nghiêm túc và có tình yêu với nghề mới có thể thực hiện nó một cách hoàn mỹ và chỉn chu nhất. 

Tray C – Nâng đỡ thế hệ trẻ vững bước tương lai cùng lĩnh vực DJ/Producer

Là một người đi trước trong nghề, Tray C cũng đã dần khẳng định được vị trí của mình bằng chính tài năng âm nhạc của anh. Để lại dấu ấn của mình bằng chính những sản phẩm âm nhạc remix Vinahouse đầy ấn tượng. Tray C cũng có những quan niệm về nghề cũng như những góc nhìn về nightlight đầy sâu sắc. Với anh chàng trở thành một DJ hiện nay không còn khó khăn như trước đây nữa, bởi những lớp đào tạo DJ mọc lên ngày càng nhiều kéo theo đó là số lượng người theo học DJ cũng lớn hơn. Nhưng để khán giả yêu thích thì nó phải được xuất phát từ chính tài năng và năng khiếu nghệ thuật của mỗi người. 

Tray C cũng đã dần khẳng định được vị trí của mình bằng chính tài năng âm nhạc của anh
Tray C cũng đã dần khẳng định được vị trí của mình bằng chính tài năng âm nhạc của anh

Với mong muốn sẽ góp một phần nhỏ cho lĩnh vực âm nhạc điện tử Việt, hiện nay Tray C cũng đã mở lớp đào tạo học viên chuyên nghiệp. Đây chính là nơi mà Tray C chia sẻ và truyền tải những tinh hoa trong lĩnh vực âm nhạc điện tử mà anh chàng đã đúc kết được trên hành trình chinh phục sự nghiệp của mình. Tại lớp học của Tray C với đa dạng nhiều khóa học từ cơ bản, nâng cao, chuyên nghiệp và kể cả về Producer. Để xây dựng được một nền tảng của một DJ thực thụ Tray C không chỉ truyền đạt đến học viên của mình nhưng kỹ năng cơ bản, nâng cao về DJ mà còn về kỹ thuật cảm âm, kiến thức về âm nhạc giai điệu và kèm theo đó là phong cách biểu diễn trước công chúng.

Tray C và những dự định trong tương lai

Đối với Tray C âm nhạc là thứ mà anh muốn dành cả đời này để gắn bó. Với anh âm nhạc không phải là một bộ môn nghệ thuật đơn thuần mà nó là cả một giấc mơ, hoài bão lớn lao của anh trong suốt những năm tháng tuổi trẻ. Chia sẻ với chúng tôi về những dự định của mình trong tương lai. Điều đầu tiên mà Tray C muốn làm có lẽ là việc tiếp tục kiến tạo những giá trị bền vững bên cạnh lĩnh vực âm nhạc điện tử bằng việc cho ra đời những sản phẩm nghệ thuật chất lượng nhất. Tiếp đến là việc tập chung đào tạo những thế hệ DJ vàng để cùng nhau cống hiến và phục vụ khán giả

Đối với Tray C âm nhạc là thứ mà anh muốn dành cả đời này để gắn bó
Đối với Tray C âm nhạc là thứ mà anh muốn dành cả đời này để gắn bó

Ngoài ra trong năm 2023 với những dự án cá nhân đầy mới mẻ Tray C sẽ xây dựng một kênh Youtube cho riêng mình. Chia sẻ đến thế hệ trẻ có cùng niềm đam mê Tray C tâm sự: “Nếu các bạn thực sự đam mê. Hãy theo đuổi nó đến cùng, thành công sẽ theo đuổi một người nghiêm túc với đam mê”. Với những chia sẻ đầy thú vị trong chuyên mục kì này chúng tôi tin rằng Tray C sẽ ngày một phát triển hơn nữa và thực hiện đúng sứ mệnh của mình. Cảm ơn anh vì sự góp mặt trong chuyên mục kì này! Hẹn gặp lại anh trong những chuyên mục sau!

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *