Thảo Quyên – Câu chuyện dẫn lối thành công với nghề Spa

Spa là một ngành nghề làm đẹp được nhiều người ưa chuộng và ngày càng phát triển, cũng vì thế mà mỗi doanh nghiệp được mở ra, xây dựng lên đều có tính cạnh tranh cao. Để có thể thành công trong ngành này ai cũng sẽ phải có một hành trình dài cần được dẫn lối và phát triển. Ngày hôm nay, hãy cùng chúng tôi lắng nghe chia sẻ câu chuyện đổi đời từ học nghề Spa của bạn Thảo Quyên trong chuyên mục kỳ này nhé!

Thảo Quyên – Câu chuyện đổi đời bén duyên với nghề làm Spa 

Để có được thành tựu như ngày hôm nay, Thảo Quyên đã từng băn khoăn suy nghĩ rất nhiều trước hành trình của cuộc đời mình. Xuất thân là một cô gái ở Hà Nam nhưng người con gái mạnh mẽ này đã quyết định xa nhà chuyển về Bình Dương để sinh sống và làm việc. 

Thảo Quyên và hành trình lột xác đầy ngoạn mục
Thảo Quyên và hành trình lột xác đầy ngoạn mục

Thoắt cái đã 14 năm làm việc tại một nhà máy ở Bình Dương, công việc ổn định mức lương cao, nhưng đối với Thảo Quyên có một điều gì đó đã thôi thúc bản thân cần chuyển mình, cần hướng tới một môi trường mới, một vị trí mới. Sau nhiều lần suy nghĩ, cân nhắc, Thảo Quyên đã quyết định từ bỏ công việc gắn bó suốt 14 năm để chuyển nghề. 

Thảo Quyên và hành trình lột xác đầy ngoạn mục
Thảo Quyên và hành trình lột xác đầy ngoạn mục

2018 – Một cột mốc thời gian đánh dấu lại trang sách vàng trong cuộc đời, Thảo Quyên quyết định đi học Spa và được Viện Đào Tạo HABIHO hỗ trợ, bây giờ đã trở thành chủ của một Spa Thảo Quyên tại Hà Nam và cũng là 1 trong những Master  chuyên đào tạo và chuyển giao công nghệ cho hệ thống chuỗi MUN.3 của Viện Đào Tạo HABIHO.  

Thời gian lên lớp chia sẻ kỹ năng và kinh nghiệm đầy tâm huyết
Thời gian lên lớp chia sẻ kỹ năng và kinh nghiệm đầy tâm huyết

Thảo Quyên chưa từng nghĩ rằng mình sẽ làm nghề kiếm được tiền, quay về quê để xây nhà và có thể mở cho mình một Spa riêng ( Spa Thảo Quyên hiện ở tại Thanh Phong, Thanh Liêm, Hà Nam ) và được đi nước ngoài học hỏi và trao đổi về các công nghệ hiện đại về ngành làm đẹp .

Thảo Quyên và các chuyên gia quốc tế giao lưu học hỏi tại sự kiện ASEAN
Thảo Quyên và các chuyên gia quốc tế giao lưu học hỏi tại sự kiện ASEAN

Thảo Quyên và những khó khăn trên hành trình thành công 

Thành công chưa bao giờ là dễ dàng đối với mỗi người và chính Thảo Quyên cũng phải vượt qua nhiều thử thách để có được như ngày hôm nay. Là người mới vào nghề cũng chập chững trễ nên Thảo Quyên phải bắt đầu từ những bước nhỏ nhất và tuổi nghề cũng trễ hơn so với nhiều người. 

Trong quá trình học tập, Thảo Quyên thường xuyên phải di chuyển từ học viện về Hà Nam để lo công việc gia đình và chăm sóc con nhỏ. Vào học viện học được 3-5 buổi lại phải về nhà, nhưng Thảo Quyên chưa bao giờ nản chí và từ bỏ, bên cạnh đó khi không hiểu bài vẫn được cô và đội trợ giảng giúp đỡ nhờ đó mà Thảo Quyên kiên định hơn bao giờ hết. 

Thảo Quyên cùng đội ngũ giảng viên HABIHO hỗ trợ các thí sinh dự thi trong sự kiện ASEAN BEAUTY FESTIVAL
Thảo Quyên cùng đội ngũ giảng viên HABIHO hỗ trợ các thí sinh dự thi trong sự kiện ASEAN BEAUTY FESTIVAL

Hỏi Thảo Quyên về lý do chị tại sao lại quyết định từ bỏ 14 năm làm việc của mình để chuyển nghề Spa mà không phải là ngành khác, Quyên cũng ngậm ngùi chia sẻ: “ Vì từ nhỏ chị đã đam mê với cái đẹp, mong muốn được làm đẹp cho mình và mọi người, nhưng vẫn chưa có cơ hội thử sức. Không biết cơ duyên như thế nào đã dẫn chị đến nghề Spa, với lại mở Spa vốn cũng ít, nhu cầu cao chỉ cần mình chăm chỉ kiên trì là được.” 

Chia sẻ trải nghiệm và mong ước của Thảo Quyên sau khi tốt nghiệp tại học viện HABIHO

Tại HABIHO luôn chú trọng về chất lượng cả bên trong và bên ngoài có tâm huyết và rất yêu nghề, chính vì thế mà HABIHO luôn đảm bảo có thể hoàn vốn nhanh, đào tạo không mang tính chất thương mại. HABIHO luôn đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu sẵn sàng kèm và hỗ trợ các học viên nên chất lượng đầu ra được đảm bảo tuyệt đối. 

Dự định tương lai của Thảo Quyên là cùng HABIHO giúp đỡ nhiều chị em khó khăn và ít tiền nhưng vẫn muốn làm nghề Spa, và mở rộng chuỗi Spa MUN.3 để hỗ trợ nhiều khách hàng tự tin với bản thân mình trong tương lai.  Nếu bạn đang còn thắc mắc, phân vân không biết nên học nghề ở đâu thì hãy đến với Thảo Nguyên Spa và HABIHO để được hỗ trợ về kiến thức, kỹ năng tay nghề và làm sao để thành công khi mình là người đi sau. 

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *