DJ Pi Eight – Hành trình xây dựng phong cách âm nhạc của mình

DJ là một ngành được nhiều giới trẻ yêu thích và ngưỡng mộ. Họ là những người điều chỉnh nhịp điệu cho những bản nhạc để chúng trở nên sôi động, lôi cuốn hơn. Phạm Hoàng Phúc sinh năm 1999 cùng với nghệ danh DJ Pi Eight. Anh chàng là gương mặt thân thuộc với giới trẻ khi góp mặt trên các sân khấu âm nhạc đình đám. Được mệnh danh là chàng DJ tạo ra những bản mix cực kỳ bắt tai. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về anh chàng DJ 9x ưu tú này nhé!

DJ Pi Eight - Người truyền cảm hứng âm nhạc đến giới trẻ
DJ Pi Eight – Người truyền cảm hứng âm nhạc đến giới trẻ

DJ Pi Eight – Bước ngoặt đánh dấu tên tuổi trong ngành âm nhạc

DJ Pi Eight cho biết cơ duyên đến với lĩnh vực âm nhạc là điều không ngờ trước của gia đình và chính bản thân anh. Chàng trai DJ 9x tâm sự cùng chúng tôi về cơ duyên đến với nghề: “Trước đây, mình là thợ làm tóc, trong một dịp được cắt tóc cho các anh làm nghề DJ ở Nha Trang. Khi ấy, mình cảm thấy rất ngưỡng mộ các anh. Bởi lẽ, đối với mình khi ấy âm nhạc là một thứ gì đó mà mình không thể nào chạm tới. Thế nhưng, sự đam mê âm nhạc dần trỗi dậy từng này. Mình bắt đầu tự tìm hiểu và đi học thêm chỉ để thỏa mãn đam mê âm nhạc. Không ngờ rằng, cái tên DJ Pi Eight đã gắn bó với mình được 2 năm rồi.”

DJ Pi Eight “cháy” hết mình cùng khán giả tại đêm nhạc sôi động
DJ Pi Eight “cháy” hết mình cùng khán giả tại đêm nhạc sôi động

DJ Pi Eight xây dựng phong cách âm nhạc mang đậm chất riêng

Trong mắt khán giả, DJ Pi Eight được xem là anh chàng đa phong cách trên sân khấu với những bản nhạc có giai điệu thổi bùng không khí. Chàng trai trẻ 9x mang đầy ngọn lửa của sự nhiệt huyết mỗi khi đứng trên sân khấu. Như sự cuồng nhiệt mà anh dành trọn cho đam mê, máu lửa và cháy hết mình trong âm nhạc cũng như giữa hàng trăm hàng nghìn khán giả. 

DJ Pi Eight đầu tư thiết bị chơi nhạc DJ chuyên nghiệp
DJ Pi Eight đầu tư thiết bị chơi nhạc DJ chuyên nghiệp

DJ Pi Eight hiện đang làm việc tại Bar Rooftop Ink360 thuộc Resort Intercontinental Phú Quốc. Anh chia sẻ: “Những thể loại mình thường chơi đó là House, Electro, Psy trance, Bigroom hay top40. Tuy nhiên, trong một đêm nhạc thì quan trọng nhất vẫn là cảm xúc của âm nhạc. Đôi khi sự ngẫu hứng lại mang đến những cảm xúc tuyệt vời cho tất cả những ai đang thưởng thức chúng.”

Những khó khăn và bước ngoặt đánh dấu tên tuổi của DJ Pi Eight

Từ một anh thợ làm tóc chuyên nghiệp liều lĩnh chạy theo đam mê lĩnh vực DJ. Âm nhạc đến với anh khá bất ngờ và chưa có sự chuẩn bị chỉn chu. Chính vì thế, thời gian đầu anh chàng DJ 9x đã gặp không ít khó khăn. Vì khi ấy tay nghề và hình ảnh vẫn chưa được khán giả biết đến. Bằng sự cầu tiến và trân quý các cơ hội tìm đến mình. Anh được mời đi diễn tại các đêm nhạc và chưa bao giờ từ chối dù có những show mức cát-xê không đạt yêu cầu. 

DJ Pi Eight - Chàng trai 9x hòa mình vào âm nhạc mỗi khi xuất hiện trên sân khấu
DJ Pi Eight – Chàng trai 9x hòa mình vào âm nhạc mỗi khi xuất hiện trên sân khấu

DJ Pi Eight xúc động khi chia sẻ về một kỷ niệm mà anh trân trọng: “Bản thân mình đến thời điểm hiện tại vẫn nghĩ lại may mắn đến thế. Bằng sự nỗ lực và học hỏi không ngừng, mình được phát triển mạnh ở nghề này. Mình có một kỷ niệm không thể nào quên đó là được đứng chung với DJ nổi tiếng đi trước như anh Minh trí, Mouzze, Giang Tô, Linh Ku,… Bên MC mình đã từng feat chung với leader MC 1900 Juz Kelvin, 2 hot tiktok QuanK và Minami. Đó là niềm vinh dự to lớn khi được làm việc với những ngôi sao chuyên nghiệp. Mình không quên tự hào và biết ơn người thầy DJ Bin (hiện đang là leader DJ tại Dom Nha Trang) của mình. Anh đã dìu dắt, chỉ bảo khi mình mới bước vào nghề để rồi mình mới có được sự nghiệp như ngày hôm nay.”

DJ Pi Eight cùng người thầy của mình (DJ Bin)
DJ Pi Eight cùng người thầy của mình (DJ Bin)

Dự định phát triển của DJ Pi Eight về lĩnh vực âm nhạc

Sau khi nhận thấy được tài năng triển vọng của DJ Pi Eight. Chúng tôi lấy làm vinh dự khi được biết kế hoạch sắp tới của anh chàng. “Mình luôn nỗ lực không ngừng nghỉ và phát triển thương hiệu cá nhân. Và hơn hết, bản thân mình sẽ phải học hỏi nhiều hơn để có được chỗ đứng trên thị trường âm nhạc nói chung và DJ nói riêng.” – Anh chàng DJ 9x bộc bạch.

DJ Pi Eight trong một đêm lưu diễn đầy cảm xúc
DJ Pi Eight trong một đêm lưu diễn đầy cảm xúc

Nghệ danh DJ Pi Eight đã không còn quá xa lạ với giới trẻ vì nhiều lần góp mặt trên các sân khấu. Hi vọng rằng khán giả sẽ luôn yêu thương và ủng hộ cho anh chàng DJ 9x. Chúc anh luôn tự tin tỏa sáng trên sân khấu và thành công trên con đường âm nhạc!

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *