Wedding Photographer Nguyễn Hoài Nam – Lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất đời bạn

Photographer là người làm cho bức ảnh trở nên đẹp hơn, có hồn và mang tính nghệ thuật hơn thông qua lăng kính cá nhân. Chúng ta luôn muốn nhớ lại điều tốt đẹp trong quá khứ và Photographer chính là người lưu giữ lại được đầy đủ nhất. Trong hành trình của đời người, đám cưới chính là một trong những sự kiện lớn nên được chụp lại nhất. Vì vậy, Photographer Nguyễn Hoài Nam đã và đang giúp cho mọi người làm được điều đó.

Cơ duyên đến với nghề của chàng trai Photographer Nguyễn Hoài Nam

Nguyễn Hoài Nam sinh năm 1991, hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Buôn Hồ, Đắk Lắk. Gia đình của anh có truyền thống làm nghề nhiếp ảnh từ những năm 1990 cho tới nay. Vì vậy, anh đã được biết đến ngành khi còn rất nhỏ và được nuôi đam mê từ sớm. Có thể nói rằng, cái nghề nhiếp ảnh gia và máu nghệ sĩ đã ngấm vào bản thân anh. Niềm đam mê được nung nấu từ rất lâu đã cho anh một động lực rất lớn để bước đến con đường này.

Hình ảnh được chụp bởi Nguyễn Hoài Nam
Hình ảnh được chụp bởi Nguyễn Hoài Nam

Hoài Nam đã biết về chiếc máy ảnh và bắt đầu học hỏi về chụp ảnh từ thời máy ảnh chụp bằng film. Sau đó, anh mới gia nhập nhiếp ảnh thương mại trong hơn 6 năm trở lại đây. Với sự yêu thích về những bức ảnh ở lĩnh vực cưới, anh đã góp mặt trong rất nhiều buổi tiệc lớn và tích lũy được kinh nghiệm chuyên môn. Đến với nghề cũng chính là cơ duyên từ những đời đi trước. Vì vậy, anh mong muốn có thể tiếp nối được truyền thống gia đình và vượt xa các thế hệ để khẳng định bản thân.

Khó khăn là điều không thể tránh khỏi khi bước đến thành công

Bộ ảnh cưới được chụp bởi nhiếp ảnh gia Nguyễn Hoài Nam
Bộ ảnh cưới được chụp bởi nhiếp ảnh gia Nguyễn Hoài Nam

Khó khăn lớn nhất của một người con tiếp nối truyền thống gia đình là cái bóng của thế hệ đi trước. Đối với Hoài Nam, cái bóng của ba anh là “Quanghl” quá lớn, khiến cho anh cảm thấy mình chưa đủ giỏi. Anh luôn cố gắng, nỗ lực bằng nhiệt huyết tuổi trẻ của mình để theo đuổi ngành nghề này và vươn lên khỏi cái bóng đó. Đôi lúc, anh cảm thấy rất tự ti và không biết rằng mình có đủ quyết tâm hay không. Tất cả những điều đó chính là áp lực mài dũa nên một viên ngọc sáng của sự thành công trong sự nghiệp của anh. Về sau, anh đã lập nên một thương hiệu cho riêng mình mang tên Namfoto.

Bức ảnh lưu giữ lại phút giây cảm động của cô dâu trong ngày cưới
Bức ảnh lưu giữ lại phút giây cảm động của cô dâu trong ngày cưới

Tuy nhiên, sau khó khăn đó, anh lại gặp thêm những vấn đề liên quan đến phong cách nghệ thuật ảnh của cá nhân. Anh luôn băn khoăn, lo lắng rằng không biết khách hàng có yêu thích phong cách của mình hay không. Anh cập nhật thêm rất nhiều kiến thức về nhiếp ảnh và cả xu hướng ảnh theo từng năm dài. Với mong muốn có thể đem lại những nụ cười trên đôi môi và sự hài lòng của khách, anh không ngại gian nan. Cho đến nay, lượng khách ổn định hơn và sự phản hồi tốt từ khách đã khẳng định rằng con đường anh chọn là đúng đắn.

Những bức ảnh mang phong cách wedding photographer của anh Hoài Nam

Bức ảnh mang phong cách lãng mạn ngày cưới của nhiếp ảnh gia Hoài Nam
Bức ảnh mang phong cách lãng mạn ngày cưới của nhiếp ảnh gia Hoài Nam

Hoài Nam thuộc tuýp người luôn yêu quý và trân trọng những sự tự nhiên, chân thật của nét đẹp con người. Những phong cách của anh thường thiên hướng về phóng sự. Đặc biệt là chàng trai nhiếp ảnh 9x này luôn đi tìm những cảm xúc thật của cô dâu, chú rể trong ngày cưới và bắt trọn lấy nó. Vì vậy, mỗi bức ảnh của anh đều phũ lên rất nhiều màu sắc và không kém phần tinh tế.

Lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp của cô dâu và chú rể
Lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp của cô dâu và chú rể

Các dịch vụ chụp ảnh của anh xoay quanh về mảng cưới, từ album cưới cho đến phóng sự cưới. Mang trong mình một sự đam mê với những tình cảm của đôi nam nữ, anh luôn muốn in dấu chúng qua những bức ảnh của mình. Anh hy vọng, anh sẽ là một người nhiếp ảnh gia mang sứ mệnh lưu trữ lại khoảnh khắc đẹp nhất đời người ấy. Và anh đã làm được trong suốt những năm qua với kinh nghiệm và trình độ chuyên nghiệp. Mỗi tác phẩm ảnh của anh đều mang một vẻ đẹp vừa chân thật vừa hòa lẫn với các yếu tố nghệ thuật.

Phong cách tự nhiên, chân thật được chụp bởi nhiếp ảnh gia Nguyễn Hoài Nam
Phong cách tự nhiên, chân thật được chụp bởi nhiếp ảnh gia Nguyễn Hoài Nam

Dự định tương lai của chàng trai photographer Nguyễn Hoài Nam

Anh mong rằng trong tương lai, anh sẽ là cầu nối giữa kỉ niệm quá khứ với những con người hiện tại. Anh muốn ghi lại mọi câu chuyện đám cưới của khách và những cặp đôi nam nữ. Hoài Nam hy vọng rằng, anh sẽ trở thành một người truyền lửa cho nhiều bạn trẻ đang và đã yêu thích, theo đuổi ngành nhiếp ảnh. Đặc biệt là đối với các bạn trẻ đang theo đuổi gu giống với anh. Hoài Nam sẽ cố gắng để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và trau dồi thêm thật nhiều kinh nghiệm trong tương lai.

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *