AC Nguyễn Studio – Nơi lưu giữ tình yêu của bạn

Thị trường cưới Việt Nam những năm gần đây đang phát triển và cạnh tranh một cách gay gắt. Để đứng vững trong cuộc đua này, các thương hiệu cung cấp dịch vụ cưới buộc phải nỗ lực tạo dựng được điểm nhấn cho riêng mình. Thương hiệu AC Nguyễn Studio được biết đến là một cái tên nổi bật trong ngành cưới tại Biên Hòa. Lấy chất lượng và uy tín là nền tảng cốt lõi để xây dựng thương hiệu, AC Nguyễn Studio không ngừng đổi mới và hoàn thiện bản thân mỗi ngày, nhằm đem đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng. Hãy cùng chúng tôi trò chuyện và khám phá về thương hiệu này nhé!

Hình ảnh chụp ngoại cảnh do anh Hoàng Thanh thực hiện
Hình ảnh chụp ngoại cảnh do anh Hoàng Thanh thực hiện

AC Nguyễn Studio – Bước khởi đầu trên con đường dẫn tới thành công

Người sáng lập AC Nguyễn Studio là anh Nguyễn Hoàng Thanh, sinh năm 1987. Từ khi thương hiệu AC Nguyễn Studio được sáng lập, anh Thanh đã có sẵn định hướng riêng biệt. AC Nguyễn Studio là cung cấp tới dịch vụ hình ảnh, quay phim cưới. Kèm theo đó cho thuê lễ phục và makeup. Rất nhiều khách hàng lựa chọn nơi này để makeup cho cả tiệc cưới, đám hỏi.

Tại Biên Hòa, Đồng Nai, cái tên nhiếp ảnh gia Hoài Thanh được rất nhiều người yêu thích
Tại Biên Hòa, Đồng Nai, cái tên nhiếp ảnh gia Hoài Thanh được rất nhiều người yêu thích

Hiện nay thương hiệu AC Nguyễn Studio đã trở thành thương hiệu uy tín và có tiếng trong ngành ảnh cưới. Với 15 năm làm việc, anh Thanh đã đưa AC Nguyễn Studio trở thành địa điểm chụp ảnh cưới hàng đầu Biên Hòa. Không chỉ vậy, tại đây nổi bật về dịch vụ trọn gói ngày cưới được ưa chuộng nhất nhì.

Sản phẩm của anh Thanh được kết hợp hài hòa, tạo nên sự lãng mạn độc đáo
Sản phẩm của anh Thanh được kết hợp hài hòa, tạo nên sự lãng mạn độc đáo

Nhắc lại kỷ niệm ban đầu khi mới xây dựng thương hiệu, anh Thanh chia sẻ rất vui vẻ. Anh kể, khi anh vào nghề nhiếp ảnh, rất nhiều người đã ngạc nhiên.Vì trước đó, anh theo học ngành công nghệ ô tô, trong mắt mọi người, lĩnh vực công nghệ ô tô vô cùng phát triển. Và chưa kể, nhiều người mặc định học công nghệ ô tô thì thường “khô cằn”, khó chụp ra ảnh đẹp. Có một số người tiếc cho sự “bẻ lái” nghề nghiệp của anh Thanh. Nhưng chúng ta có thể thấy rằng, trái ngược với lo lắng của mọi người, anh Thanh đã thành công rực rỡ. Chứng minh rõ nhất là sự tồn tại và phát triển của AC Nguyễn Studio.

Yếu tố khẳng định nên thương hiệu AC Nguyễn Studio trong lĩnh vực ảnh cưới

Anh Thanh chia sẻ, sứ mệnh của anh và AC Nguyễn Studio là giúp các cặp đôi lưu giữ tình yêu. Luôn đưa tới dịch vụ hoàn hảo giúp khách hàng hài lòng trong ngày cưới là điều quan trọng. Vì thế, ngoài chú trọng kỹ thuật nhiếp ảnh, AC Nguyễn Studio cũng luôn cập nhật các mẫu sore và vest mới nhất thị trường. Việc này sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ, sản phẩm có chất lượng hoàn hảo nhất. Như vậy, ngày cưới của khách hàng mới trở nên trọn vẹn, ý nghĩa nhất có thể.

Hình ảnh được thực hiện bởi AC Nguyễn Studio
Hình ảnh được thực hiện bởi AC Nguyễn Studio

Với AC Nguyễn Studio, yếu tố khẳng định nên thương hiệu là kỹ thuật chụp ảnh cưới ngoại cảnh. Kèm theo đó là dịch vụ trọn gói ngày cưới giúp các cặp đôi thoải mái hơn trong ngày lễ của mình. Như vậy, khách hàng giảm bớt được việc lo liệu, sửa soạn cho đám cưới. Cũng nhờ đó, thương hiệu đã có lượng lớn khách hàng tin tưởng. Nhiều khách hàng còn lựa chọn thương hiệu AC Nguyễn là nơi chụp ảnh kỷ niệm tình yêu.

Hậu kỳ đằng sau những khoảnh khắc thực hiện bởi AC Nguyễn Studio 
Hậu kỳ đằng sau những khoảnh khắc thực hiện bởi AC Nguyễn Studio

Kế hoạch nâng tầm thương hiệu AC Nguyễn Studio trong tương lai

Chưa từng ngủ quên trên chiến thắng của bản thân, AC Nguyễn Studio luôn cố gắng từng ngày. Dù đã là một thương hiệu studio ngành dịch vụ cưới nổi tiếng, nhưng thương hiệu này vẫn luôn học hỏi. Các thành viên của Ac Nguyễn Studio không ngừng tìm hiểu thêm những kỹ thuật chụp ảnh mới. Bên cạnh đó là sự mày mò sáng tạo nội dung hình ảnh hot trend. Tận tâm với từng chi tiết nhỏ trong công việc giúp thương hiệu được khách hàng vô cùng tin tưởng.

Qua hình ảnh chụp bởi AC Nguyễn Studio, chúng ta thấy những câu chuyện tình rất ngọt ngào
Qua hình ảnh chụp bởi AC Nguyễn Studio, chúng ta thấy những câu chuyện tình rất ngọt ngào

Anh Thanh chia sẻ, anh mong rằng trong tương lai, AC Nguyễn Studio sẽ phát triển hơn nữa. Anh cùng đội ngũ nhân viên sẽ cố gắng phát triển thương hiệu AC Nguyễn Studio lọt top thương hiệu tốt nhất trong ngành cưới tại Việt Nam. Qua chia sẻ của anh Thanh, chúng ta có thể thấy một thương hiệu studio yêu nghề cuồng nhiệt.

Hiện nay, cơ sở chính của AC Nguyễn Studio được đặt tại số 2, đường Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Phong, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Và mong rằng trong tương lai gần, AC Nguyễn Studio sẽ mở được nhiều chi nhánh hơn. Nếu bạn đọc còn đang phân vân lựa chọn một nơi lưu trữ hạnh phú của chính mình thì đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời!

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *