Master NanaNHI – Nỗ lực hết mình xây dựng thương hiệu làm đẹp uy tín chất lượng 

Trong thời gian gần đây, phun xăm thẩm mỹ đã trở thành trào lưu làm đẹp được ưa chuộng tại nước ta. Và để đáp ứng nhu cầu này của các chị em, đã có rất nhiều địa chỉ phun xăm thẩm mỹ được mọc lên ở khắp các tỉnh thành trên cả nước và trong đó Tp. HCM là một trong những thị trường phát triển sôi nổi nhất. Thế nhưng đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy? Hãy cùng Kenhnguoinoitieng tìm hiểu về NanaNHI địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng tại đây nhé!

CEO NanaNHI Beauty Academy
CEO NanaNHI Beauty Academy

Master NanaNHI – Vượt qua nỗi sợ vươn đến thành công

NanaNHI bắt đầu theo đuổi lĩnh vực làm đẹp này bằng công viêc kinh doanh và đào tạo mảng Nails – Mi. Nhưng sau một thời gian nhận thấy được việc đa dạng hóa các dịch vụ tại thương hiệu. Để phục vụ và đáp ứng tất cả những nhu cầu làm đẹp của khách hàng là cần thiết. Cô nàng bắt đầu tìm hiểu và theo đuổi lĩnh vực PMU – Phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp. 

Master NanaNHI - Vượt qua nỗi sợ của chính mình
Master NanaNHI – Vượt qua nỗi sợ của chính mình

Khó khăn lớn nhất lúc bấy giờ của cô nàng chính là hội chứng sợ kim và máu. Nó đem lại rất nhiều trở ngại cho NanaNHI trong việc học tập và rèn luyện kĩ năng trong nghề. “ Thật sự nó là một nỗi ám ảnh của Nhi. Nhớ ngày ấy đi học mỗi lần tới bài lên mẫu là Nhi hoa mắt chóng mặt. Sợ lắm! lên được nửa bài là lại phải nhờ sự trợ giúp của cô giáo” NanaNHI tâm sự. 

Tất cả những nỗi sợ hãi ngày ấy, hay thậm chí là những khó khăn trong làm nghề. Bởi mỗi người có một gu thẩm mỹ và cách nhìn nhận cái đẹp khác nhau. Nhưng cô gái trẻ mạnh mẽ bước ra khỏi lớp vỏ bọc an toàn của chính mình. Thành công hoàn thiện tất cả những khóa học về phun xăm thẩm mỹ của các Master trong ngành. Cô nàng xuất sắc đạt giải kỹ thuật vàng và bàn tay vàng 2022 và là chuyên gia biểu diễn và ban giám khảo trong các cuộc thi phun xăm. Phát triển thương hiệu NanaNHI Beauty Academy phát triển vững mạnh.

NanaNHI Beauty Academy – Địa điểm làm đẹp uy tín chất lượng tại Gò Vấp, Tp.HCM

NanaNHI Beauty Academy – một trong những địa chỉ làm đẹp được yêu thích tại Gò Vấp, Tp.HCM. Tại đây đã cho ra đời các gói dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp, chất lượng nhất. Nhằm đáp ứng tối đa những nhu cầu làm đẹp ấy của chị em. Tại NanaNHI Beauty Academy kỹ thuật phun xăm được thực hiện bởi master NanaNHI. Và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi hay cặp chân mày đẹp tự nhiên. Khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành.

Tại đây đã cho ra đời các gói dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp
Tại đây đã cho ra đời các gói dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp

Hơn thế nữa, chất liệu mực được sử dụng hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của người dùng. 

Kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp được 4 năm hơn. Yếu tố hàng đầu để NanaNHI và toàn thể nhân viên của NanaNHI đó là luôn đề cao tinh thần học hỏi và cầu tiến. Đặt trách nhiệm công việc và sự hài lòng của khách hàng lên trên hết. Đối với dạy nghề thì luôn tận tâm kiên trì giúp đỡ các bạn học viên dù là giỏi hay là yếu nhất. Thành công của mọi người chính là mục tiêu làm việc của NanaNHI Beauty Academy.

Với những yếu tố trên Kenhnguoinoitieng tin rằng Master NanaNHI cùng NanaNHI Beauty Academy sẽ ngày một phát triển hơn nữa. Và trở thành đơn vị làm đẹp chất lượng hàng đầu.

NanaNHI Beauty Academy 

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *