Quân Nguyễn – Nơi lưu lại những khoảnh khắc gia đình đắt giá

Hơn 12 năm trong ngành dịch vụ nhiếp ảnh với đa dạng nhiều gói dịch vụ chụp ảnh từ baby cho đến gia đình. Hơn ai hết Quân Nguyễn Studio luôn là cái tên “ đắt giá” tại Đan Phượng, Hà Nội về lĩnh vực này. Không ngừng hoàn thiện và phát triển thương hiệu bằng chính những dịch vụ chất lượng nhất. Hôm nay hãy cùng Kenhnguoinoitieng khám phá và trải nghiệm những dịch vụ đặc biệt từ studio này nhé!

Quân Nguyễn - Founder Quân Nguyễn Studio
Quân Nguyễn – Founder Quân Nguyễn Studio

Quân Nguyễn và con đường theo đuổi nhiếp ảnh chuyên nghiệp

Nếu như máy ảnh là đạo cụ của các nhiếp ảnh gia thì chính những shoot hình lại là người phát ngôn cho tâm hồn nghệ sĩ thật thụ. Một bức ảnh được xem là chất lượng khi mà có thể truyền tải trọn vẹn các cung bậc cảm xúc. Đảm bảo độ chân thật cũng như câu chuyện mà người làm nghệ thuật muốn thực hiện. 

Quân Nguyễn và Vợ đồng sáng lập thương hiệu Quân Nguyễn
Quân Nguyễn và Vợ đồng sáng lập thương hiệu Quân Nguyễn

Khi được hỏi về cơ duyên của mình khi đến với nghề nhiếp ảnh này. Quân Nguyễn chia sẻ: “ Nghề này đến với anh như một cơ duyên lớn. Vợ anh là một makeup artist nên từ lúc cưới nhau anh quyết tâm theo đuổi nghề này để làm cùng với vợ”. Đúng như câu nói đồng vợ đồng lòng tát biển đông cũng cạn. Trải qua hơn một thập kỉ làm nghề trải qua nhiều khó khăn thăng trầm. Nhưng không vì bất kì điều gì làm Quân Nguyễn nản lòng. Từ những ngày đầu khó khăn về kinh nghiệm làm việc cho đến tư duy về hình ảnh. May mắn Quân Nguyễn được nhiều đàn anh trong ngành hỗ trợ hết mình. 

Đến bây giờ Quân Nguyễn tự tin trở thành thương hiệu top đầu khu vực về chụp ảnh Beauty, em bé và gia đình. Là ảnh viện chuyên về chụp ảnh em bé, gia đình và mẹ bầu. Gia tài lớn nhất của Quân Nguyễn có lẽ là hàng loạt những shoot ảnh đắt giá. Tất cả được chau chuốt một cách tỉ mẩn. 

Quân Nguyễn Studio – Thương hiệu ảnh viện gia đình hàng đầu Đan Phượng, Hà Nội

Với phong cách chụp ảnh đặc trưng, mang đậm chất riêng nghệ thuật, luôn hướng tới sự tự nhiên và giàu cảm xúc, Quân Nguyễn Studio luôn là thương hiệu ảnh viện được nhiều gia đình lựa chọn. Trong thời gian hoạt động và phát triển, Studio luôn không ngừng làm mới mình bằng chính những shoot hình chất lượng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Suốt những năm qua, thương hiệu đã hoàn thành tốt vai trò là người bạn đồng hành, giúp lưu trữ trọn vẹn các câu chuyện của nhiều gia đình.

Quân Nguyễn Studio luôn đặt yếu tố chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Với Studio, mỗi khách hàng là một câu chuyện, mỗi khoảnh khắc là một nấc thang cảm xúc. Cảnh, con người, phụ kiện,… có thể giống nhau, chỉ riêng phong cách thể hiện trong từng shoot ảnh thì không thể rập khuôn theo một kiểu đồng nhất. 

Tại Quân Nguyễn Studio những thước ảnh gia đình luôn trọn vẹn cảm xúc. Từ bố cục hình ảnh cho đến design tất cả mọi thứ đều được thực hiện một cách chỉn chu nhất. 

Ngoài ra Studio còn phát triển mạnh mẽ ở lĩnh vực chụp ảnh em bé. Với đa dạng những concept độc đáo, mới lạ và chăm sóc một cách khóe léo. Để các bé có thể thoải mái và trọn vẹn nhất trên từng tấm hình lưu lại khoảnh khắc đáng yêu của mình. Studio nổi tiếng với phong cách chụp ảnh tự nhiên, bắt được những khoảnh khắc ngây thơ và đáng yêu nhất của con. Studio rất chịu khó đầu tư phòng chụp, với đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ để bé có thể thỏa sức vui chơi và tận hưởng những giây phút thoải mái, vui vẻ trong suốt thời gian chụp hình.

Đội ngũ ê kíp chuyên nghiệp, năng động, sẵn sàng hết mình để các bé có được những bức hình đẹp. Bé và bố mẹ chỉ việc đến người không, còn trang phục và phụ kiện khác đều đã có sẵn tại studio. Thao tác chụp hình nhanh nhẹn, không mất thời gian. Đặc biệt giá tốt với chất lượng ảnh cao, bạn sẽ nhận được toàn bộ file gốc ảnh sau khi chụp. Bên cạnh chụp ảnh bé, studio còn nhận chụp ảnh gia đình với nhiều gói ưu đãi khác nhau. 

Ghi điểm trong mắt khách hàng chính là các gói dịch vụ cũng như phong thái chuyên nghiệp của cả một đội ngũ nhân viên. Quan trọng nhất chính là sự khéo léo, linh hoạt và biết cách đào sâu cảm xúc của khách hàng. Chính sự chân thành cùng kỹ năng chuyên nghiệp đã để lại trong lòng mọi người những ấn tượng tốt đẹp của cả một thương hiệu. 

Kenhnguoinoitieng tin rằng với những yếu tố nghệ thuật và kinh nghiệm dày dặn của mình. Quân Nguyễn Studio sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bé và các gia đình. 

 

Quân Nguyễn Studio

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *