Master Diệp Loan – Viên kim cương sáng giá của “làng phun xăm”

Master Diệp Loan là cái tên được nhiều người biết đến tại làng thẩm mỹ. Sở hữu thương hiệu Thẩm mỹ Lotus Beauty Academy, gần đây cô nàng còn đóng vai trò BGK tại cuộc thi quốc tế 𝐍𝐚𝐧𝐨 𝐏𝐌𝐔 – 𝐖𝐔𝐋𝐎𝐏 𝐂𝐡𝐚𝐦𝐩𝐢𝐨𝐧𝐬𝐡𝐢𝐩 𝟐𝟎𝟐2. Chúng tôi có dịp được trò chuyện cùng Master Diệp Loan sau cuộc thi đáng nhớ vừa qua. Hãy cùng Kenhnguoinoitieng nhìn lại hành trình khởi nghiệp quý giá của cô gái trẻ này nhé!

Chân dung Master Diệp Loan
Chân dung Master Diệp Loan

Master Diệp Loan – Yêu thương chính mình và hành trình đến với PMU

Không phải trường hợp ngoại lệ, Master Diệp Loan cũng như biết bao cô gái khác đều mang trong mình niềm yêu thích cái đẹp. Hiểu được giá trị của bản thân, cô nàng không ngừng trau dồi và lắng nghe cơ thể. Trong một lần tình cờ hoàn thiện nhan sắc tại một thương hiệu phun xăm. Master Diệp Loan nảy sinh niềm say mê với công việc thú vị này. 

Cô gái trẻ bắt đầu đam mê từ đó. Master Diệp Loan tìm hiểu nhiều khóa học và học hỏi rất nhiều thông qua các bậc thầy trong nghề.

Đóng vai trò giám khảo 𝐍𝐚𝐧𝐨 𝐏𝐌𝐔 - 𝐖𝐔𝐋𝐎𝐏 𝐂𝐡𝐚𝐦𝐩𝐢𝐨𝐧𝐬𝐡𝐢𝐩 𝟐𝟎𝟐2
Đóng vai trò giám khảo 𝐍𝐚𝐧𝐨 𝐏𝐌𝐔 – 𝐖𝐔𝐋𝐎𝐏 𝐂𝐡𝐚𝐦𝐩𝐢𝐨𝐧𝐬𝐡𝐢𝐩 𝟐𝟎𝟐2

Master Diệp Loan – Thách thức “tôi luyện” tài năng

“Khó khăn là điều tất yếu xuất hiện trước thành công của bất kỳ ai”. Master Diệp Loan thuở “chân ướt chân ráo” vào nghề đã trải qua vô số thử thách. Thời gian đó, chưa ai biết đến tên tuổi cô gái trẻ. 

Nhưng rồi với niềm đam mê và bản tính vốn kiên trì. Master Diệp Loan thành công nhận được sự đón nhận của khách hàng. Để có thể đạt được trình độ chuyên môn như hiện tại. Diệp Loan đã trải qua quãng thời gian rèn luyện khắc nghiệt. Hơn 6 năm hành nghề, chưa có ngày nào cô gái trẻ thôi không học hỏi. Cập nhật và phát triển thuận theo xu thế của thời đại, cô nàng thành công đón đầu những kĩ thuật tiên tiến trên thế giới.

Thách thức và thành công
 Diệp Loan – Thách thức và thành công

Master Diệp Loan- Học hỏi và gặt hái thành quả

Liên tục tìm kiếm những vị thầy tài năng, Diệp Loan học hỏi vô số tinh hoa kỹ thuật. Ngoài ra, trong quá trình hành nghề, cô gái trẻ đồng thời tự đúc rút kinh nghiệm cho bản thân.

Như một lẽ thường tinh, năm 2022 Master Diệp Loan đóng vai trò BGK cuộc thi Nano PMU WULOP CHAMPIONSHIP. Là sự kiện lớn quy tụ nhiều giám khảo trên thế giới cũng như vô số thí sinh tài năng. Diệp Loan thành công hoàn thành tốt vai trò “cầm cân nảy mực” tại giải đấu hấp dẫn này.

Thành công xây dựng giá trị bản thân giữa cộng đồng thẩm mỹ khó tính. Cô nàng không ngừng trau chuốt chất lượng dịch vụ cho thương hiệu LOTUS Beauty & Academy. Đem đến khách hàng những sản phẩm chất lượng với kĩ thuật đỉnh cao. Diệp Loan hơn thế còn trân trọng từng trải nghiệm của phái đẹp. 

Ngoài ra, LOTUS Beauty & Academy còn được biết đến là địa chỉ đào tạo uy tín. Giáo trình giảng dạy tận tâm, Master Diệp Loan thu hút nhiều thế hệ học trò đến với mình. Cam kết học viên khi hoàn thành khóa học tự tin ra nghề là điểm cộng của thương hiệu này.

LOTUS Beauty & Academy - Đồng hành và nâng đỡ nhiều thế hệ học viên
LOTUS Beauty & Academy – Đồng hành và nâng đỡ nhiều thế hệ học viên

Với niềm đam mê và sự biết ơn với nghề, Diệp Loan mong muốn có thể tiến xa hơn trên hành trình khẳng định giá trị thẩm mỹ nước nhà.

Cảm ơn Master Diệp Loan vì những chia sẻ đầy tâm huyết! Kenhnguoinoitieng tin, cô nàng sẽ ngày một tỏa sáng như một viên kim cương sáng giá của làng nghệ thuật.

Master Diệp Loan

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *