Kim Thư Brows – Thành công biến thách thức thành cơ hội khẳng định giá trị thương hiệu

Với phương châm: “ Sự hài lòng của khách hàng là thước đo đánh dấu thành công”. Kim Thư Brows từng bước dựng xây thương hiệu đem đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng. Cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, Kim Thư Brows được săn đón bởi chất lượng chuẩn 5 sao từ chuyên môn đến dịch vụ. Trải qua quá trình phát triển, Kim Thư Brows dần trở thành một trong những thương hiệu uy tín bậc nhất miền Tây. Hãy cùng Kenhnguoinoitieng tìm hiểu về thương hiệu triệu tin yêu này nhé!

Chân dung Founder Kim Thư Brows
Chân dung Founder Kim Thư Brows

Kim Thư Brows – Cú lội ngược dòng ngọan mục từ những khó khăn

Trải qua hơn 5 năm bén duyên cùng phun xăm thẩm mỹ, Kim Thư Brows đến nay đã xây dựng cho mình chỗ đứng vững chắc giữa cộng đồng thẩm mỹ khó tính. 

Thấu hiểu tiềm năng và giá trị mà công việc mang lại, Master Kim Thư quyết tâm học hỏi và nghiên cứu phun xăm. Cầm trên tay tấm bằng cử nhân chuyên ngành du lịch cùng những khó khăn do môi trường làm việc khắc nghiệt. Kim Thư lựa chọn từ bỏ nó để đi theo đam mê nghệ thuật rực “lửa” trong mình. 

Chập chững bước vào nghề với biết bao khó khăn từ gánh nặng tài chính đến kỹ năng chuyên môn. Để rồi khi nhìn lại cô gái trẻ luôn biết ơn những khó khăn đã đi qua. Đối với Kim Thư thẩm mỹ không còn là công cụ hái ra tiền. Hơn thế, đây chính là công việc minh chứng cho sự nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Học hỏi không ngừng là cách để Kim Thư phá tan thách thức. Kim Thư liên tục nâng cấp chuyên môn ở những khóa học danh giá. Được giữ lại làm giảng viên phun xăm tại Mailee Brows Academy. Cô gái trẻ có cơ hội làm việc cùng những Master đẳng cấp quốc tế. Đây chính là cơ hội để Kim Thư lĩnh hội kiến thức, kĩ năng thẩm mỹ hiện đại. Nhờ đó, thương hiệu Kim Thư Brows ra đời như một hệ quả hiển nhiên của sự nỗ lực

Chất lượng phun xăm hoàn hảo
Chất lượng phun xăm hoàn hảo

Kim Thư Brows – Yếu tố hàng đầu xây dựng chất lượng dịch vụ

“Có tâm huyết ắt sẽ có tầm”. Founder Kim Thư Brows chú trọng sự nhiệt huyết công việc. Với tinh thần trách nhiệm cao, cô chủ tài năng quan trọng yếu tố đạo đức trong quá trình xây dựng “đứa con tinh thần”. Song song đó Kim Thư không ngừng sáng tạo ra những mẫu sản phẩm mới cung cấp đến phái đẹp.

Lấy khách hàng làm trung tâm. Kim Thư coi trọng cảm xúc và giá trị mà khách hàng có thể nhận lại sau khi trải nghiệm dịch vụ tại cơ sở. Thương hiệu không ngừng nỗ lực phát triển những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất.

Đặt chữ TÍN làm nền tảng cho thương hiệu. Kim Thư Brows bảo vệ chữ TÍN như bảo vệ danh dự của chính mình. Bởi thẩm mỹ là ngành nghề yêu cầu tính trách nhiệm và tỉ mỉ tuyệt đối.

Kim Thư Brows – Đa dạng các loại hình dịch vụ

Đến với Kim Thư Brows, khách hàng được lựa chọn nhiều gói sản phẩm tiện ích. Kim Thư Brows tự hào là một trong những cơ sở làm đẹp tiên tiến bậc nhất. Đi đầu trong công nghệ làm đẹp số 1 Việt Nam. Kim Thư mong muốn có thể đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Kim Thư Brows luôn cam kết chất lượng thẩm mỹ và an toàn cho khách hàng. Lên màu chất lượng, không sưng đau là thành quả thực hiện bởi những chuyên gia tay nghề cao. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Kim Thư tự tin cung cấp dòng sản phẩm hỗ trợ tốt với nguồn gốc rõ ràng.

Không ngừng lan tỏa giá trị đến các bạn trẻ. Thương hiệu tổ chức nhiều khóa đào tạo chuyên gia thẩm mỹ từ cơ bản đến chuyên sâu. Tại đây, các bạn được lĩnh hội những kĩ thuật thẩm mỹ hiện đại: Phun sợi Sexy Brows, phun Ombre, phun môi Á- Âu,… Đây hứa hẹn sẽ là địa chỉ uy tín  giúp các bạn trẻ tiếp cận với công nghệ bậc nhất từ các cường quốc thẩm mỹ thế giới. Thấu hiểu sự khó khăn những ngày đầu bước vào nghề. Kim Thư mong muốn có thể cung cấp những kiến thức giá trị đến thế hệ tiếp nối thông qua việc đầu tư trau chuốt mảng kiến thức. Từ đó, học viên được cập nhật những xu thế  mới trong và ngoài nước xuyên suốt quá trình học tập.

Thành công chứng minh năng lực tại các giải đấu tầm cỡ trên toàn quốc. Kim Thư Brows tự tin đi đầu trong chất lượng sản phẩm. Kenhnguoinoitieng tin, với những giá trị này Kim Thư Brows sẽ ngày càng thành công trên con đường chinh phục đam mê phía trước.

KIM THƯ BROWS

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *