Mỹ Nguyễn – Bàn tay vàng chinh phục hình xăm tạo dấu ấn nghệ thuật 

Mỹ Nguyễn là cái tên không còn xa lạ trong ngành xăm hình nghệ thuật tại Đà Nẵng. Không chỉ tạo ra các hình ảnh đẹp mắt, mà các tác phẩm của anh còn thể hiện sự sâu sắc và gợi lên những cảm xúc tinh tế. Với một tâm huyết và đam mê vô tận với nghệ thuật xăm hình, anh đã sáng lập thương hiệu America Tattoo. Cùng khám phá hành trình Mỹ Nguyễn chinh phục nét mực chuyên nghiệp ngay sau đây nhé!

Mỹ Nguyễn dành một tình yêu mãnh liệt cho nghề xăm nghệ thuật
Mỹ Nguyễn dành một tình yêu mãnh liệt cho nghề xăm nghệ thuật

Thợ xăm Mỹ Nguyễn và câu chuyện bén duyên với nghệ thuật

Mỹ Nguyễn là một thợ xăm tài năng, người đã trải qua một hành trình đầy thử thách và khám phá trong nghệ thuật xăm hình từ những điều đơn giản xung quanh anh ấy. Với niềm đam mê nghệ thuật từ năm lớp 11 và sự hào hứng với mỹ thuật và vẽ tranh tường, Mỹ Nguyễn đã nhanh chóng nhận ra tiềm năng và tầm quan trọng của bộ môn xăm hình này trong cuộc sống của mình.

Tattoo Artist Mỹ Nguyễn
Tattoo Artist Mỹ Nguyễn

Bằng sự kiên nhẫn và sự nỗ lực không ngừng, anh đã tạo ra những tác phẩm đầu tiên đầy cảm hứng với chiếc bút bi mực xanh. Tài năng và kỹ năng của Mỹ Nguyễn nhanh chóng được công nhận và thu hút sự chú ý của bạn bè và người thân. Năm 2014 là thời điểm ngành nghề xăm hình đang trên đà phát triển và sự thay đổi tư duy về xăm hình đang diễn ra mạnh mẽ. Nhận thức được cơ hội và tiềm năng trong lĩnh vực này, Mỹ Nguyễn đã quyết định tập trung trang bị đồ nghề, khám phá các kỹ thuật xăm hình và phát triển tay nghề. 

America Tattoo – Nơi học viên vượt qua giới hạn với khoá học xăm hình sáng tạo

Tọa lạc tại 391/16 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng, America Tattoo không chỉ là một tiệm xăm chuyên nghiệp tạo ra những tác phẩm xăm hình đẹp mắt, mà đây còn là lò đào tạo ra nhiều tài năng trẻ. Mỗi thiết kế và nét kim của anh đều được đặt tâm huyết để mang đến sự hài lòng và yêu thích cho khách hàng. 

Các tác phẩm mô tả siêu tỉ mỉ và chân thật qua từng nét mực nghệ thuật
Các tác phẩm mô tả siêu tỉ mỉ và chân thật qua từng nét mực nghệ thuật

Khởi đầu là một người thợ tay ngang nên anh hiểu được sự khó khăn trong những bước đầu tiên trong nghề, chính vì thế mà tất cả trang thiết bị phục vụ cho việc giảng dạy và học tập đều được sắm sửa đầy đủ. Bên cạnh đó, anh chuyên đào tạo mảng xăm hình nhỏ, hình ảnh thực tế và xu hướng sáng tạo mới nhất. Thời gian học tập tại đây không bị giới hạn và thực hành cho đến khi thành thạo kỹ thuật cơ bản. Từ đó làm nền tảng để tiếp tục được đào tạo các khoá học nâng cao để phát triển sự chuyên sâu và sáng tạo do chính Tattoo Artist Mỹ Nguyễn đứng lớp hướng dẫn. 

Bứt phá phong cách nghệ thuật cùng phong cách tả chất liệu kim loại
Bứt phá phong cách nghệ thuật cùng phong cách tả chất liệu kim loại

Chặng đường 9 năm đầy khó khăn và sự tự lập của Mỹ Nguyễn

Trải qua nhiều khó khăn nhưng những điều đó không làm anh chàng nản lòng và từ bỏ. Ngược lại, anh càng cảm thấy tinh thần thách thức và quyết tâm hơn bao giờ hết. Anh dành thời gian tự học, nghiên cứu các trường phái và kỹ thuật xăm hình, tìm kiếm hướng đi riêng để phát triển phong cách và nghệ thuật của mình. Sự tận tâm trong từng nét mực của Mỹ đã tạo nên lòng tin trong lòng khách hàng, và đó cũng là động lực giúp anh theo đuổi và phát triển trong ngành nghề xăm hình.

Mỹ Nguyễn – Chìa khóa chạm đến thành công, xây dựng tương lai vững chắc 

Với tinh thần không ngừng học hỏi và khát khao phát triển, Mỹ Nguyễn đã khẳng định vị thế đáng tự hào trong ngành xăm hình cùng thương hiệu America Tattoo. Mục tiêu của Mỹ Nguyễn không chỉ dừng lại ở việc thay đổi tư duy về xăm hình, mà còn góp phần vào sự phát triển của ngành xăm hình Việt Nam. Anh chia sẻ rằng: “Mình luôn truyền đạt cho học trò một thông điệp: Đam mê là yếu tố quan trọng nhất khi bước chân vào nghề xăm hình. Đó không chỉ là một công việc, mà là một phần cuộc sống của mình. Luôn suy nghĩ về xăm hình và không ngừng học hỏi là cách để tiến bộ và phát triển trong nghề.”

Những thiết kế xăm hình tuyệt đẹp và sáng tạo, thể hiện chất liệu vàng một cách tinh tế và độc đáo
Những thiết kế xăm hình tuyệt đẹp và sáng tạo, thể hiện chất liệu vàng một cách tinh tế và độc đáo

Bên cạnh hành trình thực hiện sứ mệnh chinh phục sự hài lòng của khách hàng và truyền lửa trong nghề. Mỹ Nguyễn đang theo đuổi phong cách tả chất liệu kim loại, đặc biệt là xăm tả chất liệu “vàng”. Anh đang nghiên cứu và tìm hiểu cách tạo ra những thiết kế xăm hình tuyệt đẹp và sáng tạo, thể hiện chất liệu vàng một cách tinh tế và độc đáo trong tương lai. 

Sỡ hữu nghệ thuật đầy sáng tạo và sự cầu tiến, chúng tôi tin chắc rằng khi mọi người nhắc đến Mỹ Nguyễn, họ sẽ nghĩ ngay đến một nghệ nhân xăm hình vàng. Chúc anh và America Tattoo sẽ tiếp tục phát triển vững chắc trong ngành xăm hình nghệ thuật.

Hẹn gặp lại các bạn trong chuyên mục tiếp theo!

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *