Vinh danh Xavia – Lab – Top 10 thương hiệu làm đẹp châu Á – Thái Bình Dương

Hiện nay, với sự phát triển của các công nghệ và sản phẩm mới liên tục ra đời trong ngành làm đẹp. Xavia – Lab đã xuất sắc được vinh danh trong danh sách Top 10 thương hiệu làm đẹp châu Á – Thái Bình Dương nhờ vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ và phát triển các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp chuẩn y khoa, đảm bảo an toàn, hiệu quả cho khách hàng. Cùng chúng tôi khám phá hành trình Xavia – Lab từng bước khẳng định vị thế trong ngành làm đẹp tại Hà Nội.

Thương hiệu làm đẹp chuẩn y khoa Xavia - Lab
Thương hiệu làm đẹp chuẩn y khoa Xavia – Lab

Founder Hằng Nga và hành trình kiến tạo thương hiệu làm đẹp XaVia – Lab nổi tiếng tại Hà Nội 

Hà Thị Hằng Nga là một trong những nhân vật được biết đến trong ngành làm đẹp Việt bởi khả năng chế tạo mỹ nhân và phục nhược điểm của phái đẹp lên mức hoàn mỹ. Cơ duyên đã đưa cô chủ nhỏ đến với ngành làm đẹp khi ấp ủ niềm đam mê làm đẹp cho bản thân cũng như lan tỏa sự tự tin đến với chị em phụ nữ. Với sự nhiệt huyết và nỗ lực không ngừng, founder Hằng Nga đã xây dựng nên thương hiệu Xavia-Lab với tầm nhìn trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về mỹ phẩm và công nghệ làm đẹp tại Hà Nội. Hiện nay, thương hiệu đã có 4 năm hoạt động với sự ủng hộ của đông đảo khách hàng.

Xavia - Lab vinh dự lọt Top 10 thương hiệu làm đẹp châu Á - Thái Bình Dương 2023
Xavia – Lab vinh dự lọt Top 10 thương hiệu làm đẹp châu Á – Thái Bình Dương 2023

Những thành tích xuất sắc giúp founder thương hiệu Xavia – Lab chinh phục niềm tin khách hàng

Trước khi bước vào lĩnh vực làm đẹp, Hằng Nga đã tốt nghiệp Y sĩ Cao đẳng Y dược Việt Nam và tiếp tục nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ tại nước ngoài. Cô nàng tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu và tích cực tham gia các hội thảo và đào tạo được cấp chứng nhận bởi bệnh viện Hà Thành. Không những thế Hằng Nga còn đầu tư kiến thức chuyên môn nâng cao tại các bệnh viện ở Hàn Quốc và được cấp chứng chỉ trong những năm 2018, 2020. Nhờ có nền tảng kiến thức y khoa vững chắc và tinh thần cầu tiến, ham học hỏi. Điều này đã trở thành bệ phóng giúp Xavia – Lab được vinh danh trong Top 10 thương hiệu làm đẹp châu Á – Thái Bình Dương 2023 và thành công chinh phục niềm tin khách hàng.

Hàng loạt thành tích nổi bật của doanh nhân Hằng Nga
Hàng loạt thành tích nổi bật của doanh nhân Hằng Nga

Xavia – Lab – Top 10 thương hiệu làm đẹp châu Á – Thái Bình Dương 

Thương hiệu làm đẹp Xavia-Lab có trụ sở tại địa chỉ 15B Hồng Hà, Ba Đình, Hà Nội. Với tôn chỉ: “Đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu” và tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ làm đẹp chuẩn y khoa với yếu tố hàng đầu là tiêm filler botox không xâm lấn. Xavia – Lab cam kết sử dụng các sản phẩm có chứng chỉ an toàn y tế và được công nhận bởi nhà nước, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và tính an toàn của các sản phẩm.

Đội ngũ chuyên gia làm đẹp tại Xavia-Lab luôn sử dụng kỹ thuật nổi bật và đáp ứng tiêu chuẩn chuẩn y khoa. Điều này đảm bảo cho khách hàng 100% không có biến chứng và không gây mất nét đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó, Xavia-Lab còn cam kết đem đến cho khách hàng chế độ bảo hành hậu mãi và sát cánh 24/24, đặt tình yêu và sự tận tâm lên hàng đầu. Với slogan “Bật lên chính những nét đẹp của khách vốn có, mà không gây mất nét đẹp tự nhiên”, Xavia-Lab đã và đang trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. Đặc biệt là Xavia – Lab đã được vinh danh trong Top 10 thương hiệu làm đẹp châu Á – Thái Bình Dương.

Nơi ươm mầm những nhân tố vàng – Tự tin cùng bạn tỏa sáng

Xavia – Lab là một thương hiệu đào tạo chuyên nghiệp, đặt tâm đức lên hàng đầu để giúp đỡ các học viên có điều kiện khó khăn học tập miễn phí. Với mục tiêu trở thành nơi ươm mầm những nhân tố vàng, Xavia – Lab cam kết cung cấp cho học viên những khóa học chất lượng, đa dạng và thực tế.

Sản phẩm được thực hiện bởi Xavia - Lab
Sản phẩm được thực hiện bởi Xavia – Lab

Đội ngũ giảng viên tại Xavia – Lab được tuyển chọn kỹ lưỡng, có nhiều kinh nghiệm trong ngành và luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên trong quá trình học tập. Với phương châm “Tự tin cùng bạn tỏa sáng”, Xavia – Lab mong muốn giúp các học viên phát triển tối đa khả năng của mình, đồng thời cũng tạo điều kiện cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn có thể tiếp cận với các khóa học chất lượng cao một cách dễ dàng.

Kế hoạch phát triển thương hiệu kiến tạo tương lai vững chắc cùng founder Hằng Nga

Kế hoạch phát triển thương hiệu Xavia – Lab được khởi xướng với mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp và đào tạo tại Việt Nam. Ngoài ra, Xavia – Lab cũng đặt mục tiêu tạo điều kiện cho các bạn học viên có hoàn cảnh khó khăn được học miễn phí mỗi tháng. Giúp họ có cơ hội tiếp cận với kiến thức và kỹ năng chuyên môn để có thể phát triển tốt hơn trong tương lai.

Xavia - Lab cam kết sử dụng filler nhập khẩu từ nước ngoài chuẩn y khoa
Xavia – Lab cam kết sử dụng filler nhập khẩu từ nước ngoài chuẩn y khoa

Founder Hằng Nga cho biết kế hoạch cho chương trình du học tại Hàn Quốc vào ngày 08/05/2023 sắp tới. Với mong muốn học viên của Xavia – Lab có thể trải nghiệm và học hỏi từ những kinh nghiệm mới. Từ đó nâng cao chất lượng giáo dục và nâng tầm thương hiệu Xavia – Lab lên một tầm cao mới. Chúc nữ doanh nhân Hằng Nga và Xavia – Lab ngày càng phát triển, luôn nỗ lực cống hiến cho ngành làm đẹp tại Việt Nam!

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *