AMber-T – Anh chàng MC Hype gây sốt với vẻ ngoài điển trai và phong cách trình diễn ấn tượng

Khi nhắc đến cụm từ MC Hype, người ta sẽ nghĩ đến những chàng trai có cá tính mạnh mẽ làm công việc khuấy động không khí đám đông. Một người làm MC Hype luôn phải mang sự tự tin, cuốn hút và một tâm hồn đầy năng lượng truyền đạt những điều tích cực đến khán giả. Thế nhưng, đằng sau công việc người ta cứ nghĩ đầy vui tươi ấy là cả một câu chuyện về sự nỗ lực và vượt qua định kiến của những chàng trai trẻ thấp thoáng tuổi đôi mươi. Để tìm hiểu thêm về nghề MC Hype, hãy cùng chúng tôi gặp gỡ với anh chàng MC Hype Nguyễn Quốc Trường Trung ( AMber-T) để lắng nghe những chia sẻ thú vị của anh ấy nhé! 

MC Hype Amber-T và hành trình đến với giới Nightlife của anh chàng 9x

Mc hype Amber-T là cái tên không còn xa lạ với các bạn trẻ trong giới Nightlife. Anh chàng 9x gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai và phong cách trình diễn chuyên nghiệp làm say đắm khán giả. Có thể nói, sức hấp dẫn của chàng MC Hype 9x như là một kim chỉ nam thu hút đông đảo người mến mộ mỗi khi có show anh chàng trình diễn.

MC Hype Amber-T
MC Hype Amber-T

Trải qua 2 năm gắn bó và phát triển cùng nghề MC Hype, anh chàng Amber-T nhớ lại những ngày đầu tiên khi mới biết đến nghề và chia sẻ: “ Mình yêu âm nhạc và những vũ điệu phóng khoáng từ nhỏ. Cũng hay là có cơ duyên gặp gỡ với một người anh. Nhận thấy mình có năng khiếu ăn nói cùng phong cách cá nhân nổi bật nên đã hướng cho mình đi MC tại VN Sound. Mới đầu, mình cũng gặp nhiều khó khăn do bản thân còn thiếu tự tin và chưa biết cách làm chủ sân khấu. Nhưng rồi cũng học hỏi và phát triển dần lên, bây giờ thì mình hoàn toàn có thể điều khiển sân khấu đi theo phong cách riêng mà mình mong muốn

Rực cháy niềm đam mê với nghệ thuật cùng anh chàng MC Hype Amber-T

Là một MC Hype đốt cháy bầu không khí sôi động cùng đêm diễn. Giọng nói hóm hỉnh chính là chìa khóa giúp cho anh chàng Amber-T gây thiện cảm đối với khán giả. Cứ mỗi lần đứng trên sân khấu, chàng trai trẻ hoàn toàn chinh phục cả khán phòng bởi phong cách trình diễn độc đáo theo dòng nhạc EDM và House Lak. Hơn nữa, anh chàng Trường Trung cũng chính là một trong những MC Hype có sự kết nối hoàn hảo nhất với DJ. Những màn kết hợp giữa anh và DJ đều được xem là “ngòi nổ” đưa khán giả chạm đến sự thăng hoa của đêm diễn. 

Bằng tất cả niềm đam mê và sự cống hiến hết mình dành cho nghệ thuật. MC Hype Amber-T đã có cơ hội tham gia biểu diễn cho đêm nhạc hội của trường đại học Thanh Hóa. Được đứng trước hơn vài nghìn khán giả đều là những người sinh viên trẻ tuổi năng động và đầy nhiệt huyết. Anh cảm nhận được nguồn năng lượng tuyệt vời mà bầu không khí của đêm diễn quý giá đó mang lại. Anh cảm giác như bản thân mình như được sinh ra thêm một lần nữa. 

Mc Hype Amber-T đốt cháy bầu không khí tại trường đại học Thanh Hóa
Mc Hype Amber-T đốt cháy bầu không khí tại trường đại học Thanh Hóa

MC Hype Amber-T – “ Mình luôn mong muốn xây dựng phong cách cá nhân theo cách chuyên nghiệp nhất” 

Đối với anh chàng Amber-T. Xây dựng cho mình một phong cách riêng biệt khi biểu diễn chính là điểm nhấn tạo nên thương hiệu cho người MC Hype. Phong cách riêng biệt chính là khi anh xuất hiện nhưng người ta không phải nhận ra anh bởi chính khuôn mặt mà là từ bước nhảy, dáng đứng và cả ngôn ngữ cơ thể.

Phong cách cá nhân là điểm mà anh chàng luôn trau dồi mỗi ngày
Phong cách cá nhân là điểm mà anh chàng luôn trau dồi mỗi ngày

Hơn nữa, anh chàng Amber-T cũng cố gắng trau dồi những kiến thức ở nhiều lĩnh vực khác nhau như kinh tế, chính trị, văn hóa để có thể khai thác được nhiều đề tài nổi bật khi dẫn dắt chương trình. Đồng thời anh cũng chú trọng nâng cao trình độ giao lưu của bản thân để tránh cảm giác khán giả bị nhàm chán. 

Những dự định tương lai và khuynh hướng phát triển của anh chàng Mc hype Amber-T

Chia sẻ với chúng tôi về những dự định trong tương lai. Amber-T bật mí: “Nghề MC Hype là một nghề không khó nhưng cần phải nỗ lực để có thể điều khiển hoạt náo đám đông. Vậy nên, mỗi ngày trôi qua mình đều phải Update nhiều thêm nữa những kỹ năng về câu từ cũng như đầu tư đa dạng nhiều hơn về phong cách thời trang. Để có thể trở thành một MC Hype với phiên bản hoàn hảo nhất trong lòng khán giả . Trong tương lai sắp tới, mình  muốn hướng tới những sân khấu lớn hơn nữa và bùng cháy hết mình cùng đam mê”.

Anh chàng Mc hype Amber-T mong muốn biểu diễn ở nhiều sân lấu lớn hơn nữa trong tương lai
Anh chàng Mc hype Amber-T mong muốn biểu diễn ở nhiều sân lấu lớn hơn nữa trong tương lai

Cảm ơn những chia sẻ đầy thú vị của anh Amber-T về lĩnh vực MC Hype trong chuyên mục kì này. Hy vọng chàng trai trẻ sẽ đạt được nhiều dự định mà anh mong muốn. Hẹn gặp lại anh chàng trong những chuyên mục lần sau!

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *