Giám Khảo Ngô Tuấn Anh và những chia sẻ đắt giá bên cạnh sự kiện Festival PMU Universe Awards 2023 

Một trong những sự kiện làm khuấy động lĩnh vực làm đẹp trong những ngày qua. Một làn gió mới đầy hoành tránh và đánh dấu một cột mốc quan trọng trong ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam với bạn bè quốc tế. Đó chính là sự kiện Festival PMU Universe Awards 2023. Đây được xem là một chương trình về làm đẹp với quy mô hàng đầu Việt Nam. Nơi quy tụ những bàn tay vàng, những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ trong nước và quốc tế. Cùng chúng tôi khám phá về sự kiện đặc sắc này qua cuộc trò chuyện đầy thú vị cùng Master Ngô Tuấn Anh – giám khảo Festival PMU Universe Awards 2023.

Ngô Tuấn Anh cùng dàn giám khảo Festival PMU Universe Awards 2023
Ngô Tuấn Anh cùng dàn giám khảo Festival PMU Universe Awards 2023

Master Ngô Tuấn Anh hiện tại là một trong những chuyên gia trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Với nhiều năm hoạt động trong công việc chăm sóc sắc đẹp, Ngô Tuấn Anh đang là founder của chuỗi thương hiệu AH Beauty Center với 2 cơ sở tại Việt Nam và  1 cơ sở tại Mỹ. Đặc biệt hơn hết, vừa qua Ngô Tuấn Anh còn là giám khảo tại sự kiện Festival PMU Universe Awards 2023 .

Chào anh Tuấn Anh! Rất vui vì sự góp mặt của anh trong chuyên mục kì này! Với những dư vị của Festival PMU Universe Awards 2023 vừa qua không biết anh cảm thấy chương trình này thế nào ạ?

Với những ai là fan của việc chăm sóc sắc đẹp thì chắc hẳn cũng sẽ nóng lên cùng  Festival PMU Universe Awards 2023 trong những ngày qua . Đây là cuộc thi tôn vinh những tay nghề chăm sóc sắc đẹp quy mô lớn. Đài Truyền Hình thành phố HCM HTV9 cũng đã đưa thông tin về cuộc thi này trên truyền thông. Có thể thấy rằng, đây là cuộc thi vô cùng uy tín. Uy tín hơn cả là sự minh bạch và công tâm đến từ những ban giám khảo là những gạo cội của ngành. Và Tuấn Anh rất vinh dự vì được là một phần của cuộc thi. 

Ngô Tuấn Anh - Giám khảo Festival PMU Universe Awards 2023 
Ngô Tuấn Anh – Giám khảo Festival PMU Universe Awards 2023 

Vậy cảm xúc của anh như thế nào khi giữ vai trò là một ban giám khảo tại cuộc thi với quy mô vươn tầm quốc tế như thế này ạ? 

Mình cảm thấy thật sự may mắn khi được giữ vai trò ban giám khảo của  Festival PMU Universe Awards 2023. Đây là một sự kiện đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của ngành phun xăm Việt Nam. Tại sự kiện lần nay mình không chỉ được học hỏi những tinh hoa của phun xăm thẩm mỹ Việt Nam từ các đồng nghiệp của mình mà mình còn được trao đổi và tiếp thu những kiến thức đắt giá cùng những chuyên gia hàng đầu thế giới.

Tại cuộc thi lần này anh Tuấn Anh giữ vai trò là ban giám khảo ở bộ môn nào? Và nó đã để lại dấu ấn đặc biệt gì với anh và thương hiệu bên mình không ạ?

Ngô Tuấn Anh là một trong những giám khảo của bộ môn phun mày tại sự kiện này. Với những năm tháng nỗ lực không ngừng nghỉ để phát triển và trau dồi kỹ thuật phun xăm của mình, thì hôm nay sự góp mặt của Tuấn Anh tại Festival PMU Universe Awards 2023 đã đánh dấu một dấu ấn mới trong sự nghiệp của mình. Việc trở thành giám khảo của cuộc thi Festival PMU Universe Awards 2023 cũng đã giúp Tuấn Anh khẳng định thương hiệu AH Beauty Center. Điều này minh chứng cho thực lực cá nhân cũng như khẳng định được vị trí của AH Beauty trong ngành PMU.

Master Ngô Tuấn Anh là một trong những giám khảo của bộ mô phun mày
Master Ngô Tuấn Anh là một trong những giám khảo của bộ mô phun mày

Vậy với anh Tuấn Anh thì chất lượng của cuộc thi lần này như thế nào và đây liệu có phải một sân chơi hàng đầu cho giới phun xăm thẩm mỹ Việt Nam không ạ?

Mọi người đến với cuộc thi mang trong mình tâm thế học hỏi, khẳng định và dám thử thách chính bản thân. Từ cuộc thi mọi người sẽ rút ra được nhiều kinh nghiệm đi thi tại các đấu trường lớn, đấu trường quốc tế. Học viên được giao lưu gặp gỡ vs các Grand master nổi tiếng trong ngành, giúp mọi người tự tin hơn, được nhiều người biết đến. Mở rộng được thế giới quan của mình trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Với Tuấn Anh đây là một sự cọ xát thực tế giúp các bạn trẻ vững bước hơn trong sự nghiệp của mình.

Vậy qua sự kiện lần này anh Tuấn Anh có muốn gửi gắm điều gì đến ban tổ chức và những người làm chương trình không ạ? 

Qua chuyên mục kì này Tuấn Anh cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ban tổ chức Festival PMU Universe Awards 2023. Đặc biệt là anh Kelvin Lê đã tạo ra một sân chơi thật sự chuyên nghiệp, tận tình, tận tâm và chu đáo. Mang đẳng cấp quốc tế về Việt Nam cũng như ghi danh Việt Nam trên bản đồ phun xăm thẩm mỹ thế giới. Cho những người đang hoạt động trong lĩnh vực này có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu trong nước và các chuyên gia đến từ 32 quốc gia trên thế giới trong ngành phun xăm thẩm mỹ.

Cảm ơn Master Ngô Tuấn Anh về những chia sẻ đầy thú vị trong chuyên mục kì này bên cạnh sự thành công rực rỡ của Festival PMU Universe Awards 2023. Hẹn gặp lại anh trong những chuyên mục sau. 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *