Alex Vo – Nam Master ngành Nail và những câu chuyện khởi nghiệp tại trời Tây

Là một người trẻ vươn mình xây dựng tương lai trên đất Mỹ. Alex Vo một trong những cái tên đã để lại dấu ấn của mình bằng chính tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của anh. Hôm nay trong chuyên mục kì này hãy cùng chúng tôi trò chuyện cùng Alex Vo để cùng tìm hiểu về anh cũng như hành trình khời nghiệp của anh tại trời Tây nhé!

Alex Vo và hành trình vươn mình tại trời Tây

Alex Vo tên thật là Thiên Võ, hiện tại đang sinh sống, làm việc tại FLorida, Mỹ. Đến Mỹ lập nghiệp khi còn là một chàng thanh niên Alex mang trên mình những khát khao, hoài bão đổi đời và có một cuộc sống lí tưởng hơn. 

Alex Vo
Alex Vo

Khi được chúng tôi hỏi đâu là cơ duyên đưa anh chàng đến với lĩnh vực Nail Art này. Alex tâm sự: “ Khi đặt chân đến đất Mỹ mình còn là một câu thanh niên tuổi đôi mươi. Với mong muốn có một cuộc đời mới, một cuộc sống tốt hơn. Mình chưa từng nghĩ sẽ làm nail hay thậm chí là có một Alex Vo như bây giờ. Khi ấy mình chỉ nghĩ sẽ tìm một công việc để kiếm thêm thu nhập như phục vụ thôi. Nhưng rồi có lẽ cái duyên dẫn lối, mình tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi để theo học nghề tại một tiệm Nail và gắn bó với bộ môn nghệ thuật này đến tận bây giờ”.

Hành trình nào rồi cũng có những khó khăn của riêng nó. Và qua nhưng dòng chia sẻ đầy tâm sự của Alex chúng tôi phần nào hiểu được cảm xúc dạt dào nơi anh. Trải qua một tuổi trẻ đầy dẫy những khó khăn và thử thách ấy đã mài dũa nên một Alex Vo bản lĩnh, kiên định và đầy quyết đoán trên thương trường. Hiện tại Alex đang là founder thương hiệu Alex Nail Art và CEO của Daily Nail Art Supply. 

Alex Vo – Những bí mật đằng sau sự hành công của nam Master

Với hơn 6 năm kinh nghiệm cùng lĩnh vực Nail Art, Alex Vo không ngừng sáng tạo và đem đến những giá trị tuyệt vời cho thị trường nail Quốc Tế. Alex mang nét đẹp bản sắc dân tộc Việt Nam cần cù chịu khó làm chất liệu chính để vươn mình phát triển trên bản đồ thế giới.

Alex Vo trong ngày khai trương thương hiệu tại Mỹ
Alex Vo trong ngày khai trương thương hiệu tại Mỹ

Bằng chính những nỗ lực hết mình trong suốt những năm tháng tuổi trẻ. Alex trải lòng: “ Mình đến với Nail là do một cái duyên nhưng mình gắn bó với nó thì lại xuất phát từ chính niềm đam mê và tình yêu nghề của mình. Có những đêm mình miệt mài tập luyện đến tận sáng Nail như toát lên một loại năng lượng thu hút mình đến bất tận. Mình nghĩ công việc nào rồi cũng có nhưng khó khăn của riêng nó và Alex luôn mang trên mình tâm thế sẵn sàng đón nhận nó. Vì với mình khó khăn chính là một chất liệu để tạo nên thành công. Giá trị của thành công được đánh giá từ chính những khó khăn và nỗ lực của chúng ta”. 

Theo học rất nhiều khóa học đào tạo từ chuyên nghiệp đến nâng cao, Alex nỗ lực hết mình để đạt được những thành tích và mục tiêu của chính mình. Tạo nên dấu ấn bằng những tác phẩm nail nghệ thuật Alex là cái tên được rất nhiều nhãn hàng nail chọn mặt gửi vàng. Đây cũng chúng là một chất xúc tác đặc biệt cho nghệ thuật và sức sáng tạo của anh chàng thăng hoa. 

Alex Vo và những giá trị tuyệt vời bên cạnh lĩnh vực Nail Art

Xây dựng thương hiệu Alex Nail Art trên đất Mỹ và nhận được sự ủng hộ của đông đảo các tín đồ làm đẹp. “ Ngày mình mở tiệm nail trong tay chỉ còn vọn vẹn 10k. Giờ nghĩ lại không hiểu tại sao lúc ấy lại gan đến thế. Mình cứ nghĩ sẽ cố gắng và phấn đâug bằng 100% năng lực thôi. Và rồi mọi sự cố gắng của mình thời điểm ấy đều được ghi nhận. Và mình hạnh phúc vì điều đó”. 

Design by Alex
Design by Alex

Đến nay sau một chuỗi hành trình dài theo đuổi đam mê của mình, thứ mà Alex để lại nhiều nhất chính là kho tàng những sản phẩm nail nghệ thuật của anh. Những tác phẩm mang đậm chất riêng của Alex Vo. Không chỉ dừng lại ở vị trí là một master ngành Nail. Alex Vo cũng dần có những bước chuyển mình đầy mạnh mẽ khi phát triển thêm lĩnh vực cung cấp những phụ liệu ngành nail chất lượng bằng chính thương hiệu Daily Nail Art Supply. Bới với Alex một bộ móng đẹp nó không chỉ đảm bảo được tính nghệ thuật mà còn phải đảm bảo được độ an toàn trong đó. 

Những dự định trong tương lai

Alex mong muốn Nail sẽ ngày một tỏa sáng theo một nét đẹp của riêng nó. Vì nghệ thuật là bất tận và không bị gò bó bởi bất kì khuôn khổ nào. Alex luôn đem đến những sản phẩm dịch vụ chất lượng nhất. Để góp phần nâng cao giá trị của ngành Nail nói chung và giá trị của những người thợ ngành nail nói riêng. 

Chẳng ai đánh thuế ước mơ, lại chẳng có ai có thể cản trở được bước chân của bạn. Hãy cố gắng hết mình thành công sẽ mỉm cười với bạn” Alex chia sẻ. 

Trong tương lai Alex sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình mạnh mẽ hơn nữa. Đặc biệt là lĩnh vực supply để cung cấp cho thị trường nail những sản phẩm tốt nhất. Tháng 4/2023 Alex sẽ có một chuyến công tác tại Cộng Hòa Séc để làm Ban Giám Khảo cho một cuộc thi nail quốc tế. Đây chính là một niềm vinh dự và động lực để anh phát triển hơn nữa trong sự nghiệp của mình.

 

Cảm ơn Alex về những chia sẻ tuyệt vời trong chuyên mục kì này. Hẹn gặp lại anh chàng trong nhưng chuyên mục sau.  

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *