DJ COKAIN – Thí sinh DJ Star mùa 2 để lại dấu ấn đậm nét nay đã có những thành công riêng

DJ Cokain là thí sinh trong cuộc thi DJ Star mùa 2 đã để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả. Hiện nay, anh là một trong những gương mặt thân thuộc với giới trẻ khi góp mặt trên các sân khấu âm nhạc đình đám. 

DJ Cokain - Thí sinh cuộc thi DJ Star mùa 2
DJ Cokain – Thí sinh cuộc thi DJ Star mùa 2

Và ngày hôm nay, chúng tôi có cơ hội được trò chuyện cùng anh chàng DJ Cokain. Hãy cùng khám phá hành trình chinh phục con đường âm nhạc của anh chàng DJ 9x ưu tú trong chuyên mục kỳ này nhé!

DJ Cokain - Chàng trai 9x tài năng trong giới nghệ thuật
DJ Cokain – Chàng trai 9x tài năng trong giới nghệ thuật

DJ Cokain và câu chuyện bén duyên với con đường âm nhạc

DJ Cokain có tên đầy đủ là Nguyễn Văn Đức, sinh năm 1998. Chàng trai 9x hiện đang góp mặt trên các sân khấu với sứ mệnh truyền lửa trong đêm nhạc. Trước đây, Đức được một người bạn hướng dẫn sáng tạo âm nhạc trên phần mềm VDJ. Không ngờ rằng, chính cột mốc ấy đã hình thành ngọn lửa đam mê âm nhạc trong người chàng trai 9x. Xuất phát hướng đi âm nhạc từ thần tượng DJ Tommy, đến nay DJ Cokain đã có hơn 6 năm kinh nghiệm trong nghề cùng phong cách âm nhạc mang đậm chất riêng.

DJ Cokain sở hữu nét điển trai thu hút mọi ánh nhìn
DJ Cokain sở hữu nét điển trai thu hút mọi ánh nhìn

Phong cách trình diễn và âm nhạc độc đáo của DJ Cokain đã lưu lại dấu ấn trong lòng khán giả 

Trẻ trung, năng động và không kém phần chuyên nghiệp là phong cách trình diễn của chàng DJ 9x được khán giả nhận xét. Anh chàng theo đuổi dòng nhạc  Vinahouse và House lak và trình diễn tại Diamond Club, LamKinhClub, Lake Lounge, … nhiều địa điểm bar, pub tại Thanh Hoá. Ngoài ra, tên tuổi DJ 9x ngày nay đến gần hơn với khách hàng và nhận được nhiều cơ hội lưu diễn ở các tỉnh thành như Sapa, Hạ Long,  Lạng Sơn, Hoà Bình… khi tuổi nghề còn rất trẻ.

DJ  Cokain tự tin tỏa sáng trên các sân khấu
DJ  Cokain tự tin tỏa sáng trên các sân khấu

Những khó khăn DJ Cokain đối diện trên con đường chinh phục nền âm nhạc điện tử 

Bước chân vào nghề khi vừa tròn 18 tuổi – Độ tuổi vô tư được sự đùm bọc của gia đình. Thế nhưng DJ Cokain lựa chọn nghiêm túc gây dựng sự nghiệp. Tự tìm tòi, học hỏi nên không ít lần gặp trục trặc trong công tác điều chỉnh nhạc cụ. Sau lưng anh là sự ủng hộ từ gia đình cũng như niềm tin mãnh liệt mong muốn mang âm nhạc sôi động dành cho khán giả. Chính vì thế, trên con đường chinh phục nền âm nhạc điện tử dù gặp nhiều rào cản nhưng DJ 9x luôn bứt phá vượt qua và vươn xa trong ngành nghệ thuật. Đến nay, tên tuổi DJ Cokain đã có chỗ đứng vững trên thị trường âm nhạc và xây dựng thành công thương hiệu cá nhân trong lòng khán giả.

DJ Cokain truyền cảm hứng đến thế hệ sau trong ngành âm nhạc 
DJ Cokain truyền cảm hứng đến thế hệ sau trong ngành âm nhạc

Chiến binh âm nhạc điện tử DJ Cokain – Kiến tạo tương lai vững chắc

Là một DJ mang trong mình hoài bão lớn – Trở thành DJ chinh phục tất cả dòng nhạc sôi động. Cokain cho biết anh sẽ tập trung phát triển sự nghiệp âm nhạc và cho ra mắt những sản phẩm cực bắt tai, thực hiện trọn vẹn sứ mệnh chinh phục trái tim khán giả trong các đêm nhạc. Và hơn hết, động lực lớn nhất để anh không ngừng nỗ lực, phấn đấu, đó là được truyền cảm hứng đến thế hệ sau, các bạn sẽ tự tin theo đuổi giấc mơ của mình dù gặp bất cứ rào cản gì trên hành trình chạm đến đỉnh cao của nền âm nhạc.

Nam DJ 9x không còn quá xa lạ với giới trẻ vì nhiều lần góp mặt trên các sân khấu đình đám. Qua cuộc trò chuyện ngắn cùng DJ Cokain, chúng tôi hay các bạn đều dễ dàng cảm nhận được ngọn lửa nhiệt huyết mà anh dành cho âm nhạc nói chung và nhạc điện tử nói riêng. Hi vọng rằng khán giả sẽ luôn yêu thương và ủng hộ âm nhạc của anh chàng DJ 9x. Chúc anh luôn tự tin tỏa sáng trên sân khấu và thành công trên con đường chinh phục trái tim khán giả bằng những giai điệu độc đáo!

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *