Cô dâu Minh Lý và hành trình ghi lại dấu ấn sâu sắc trong ngày trọng đại cùng bộ ảnh cưới xuyên Việt

Nguyễn Thị Minh Lý được biết đến với vai trò là nhà sáng lập 2 thương hiệu dịch vụ ngành cưới Athena Wedding và Hirota Wedding. Đây là hai thương hiệu ngành cưới được ưa chuộng tại Bình Dương. Với phong cách trang điểm riêng biệt, trang phục cưới hấp dẫn và nhiều bộ ảnh Pre-wedding lạ mắt. Minh Lý là điểm đến lý tưởng của nhiều cặp đôi hạnh phúc tiến về chung một nhà. Vừa mới đây nữ founder cùng chồng gây ấn tượng với bộ ảnh cưới xuyên Việt. Hãy cùng chúng tôi khám phá có gì đặc biệt trong bộ ảnh cưới của cặp đôi này nhé!

Tình viên mãn cùng cái kết ngọt lịm cùng cặp đôi ngành cưới Bình Dương

Minh Lý cùng ông xã không chỉ gắn kết với nhau bởi sợi dây tình cảm vô hình. Mà còn gắn kết với nhau như một người bạn đồng hành đích thực khi cùng nhau vượt qua những khó khăn, thăng trầm của cuộc sống. “ Mình và anh yêu nhau từ khi cả hai chưa có gì, cùng nhau lập nghiệp từ đôi bàn tay trắng. San sẻ với nhau mọi thứ trong cuộc sống này và mình biết ơn vì điều đó” Minh Lý tâm sự. 

Sau 4 năm yêu nhau quả ngọt tình yêu của nữ makeup artist Minh Lý cùng chồng cũng có một cái kết viên mãn
Sau 4 năm yêu nhau quả ngọt tình yêu của nữ makeup artist Minh Lý cùng chồng cũng có một cái kết viên mãn

Sau 4 năm yêu nhau quả ngọt tình yêu của nữ makeup artist Minh Lý cùng chồng cũng có một cái kết viên mãn. Là một người hoạt động trong lĩnh vực wedding nên việc cân nhắc, lựa chọn cho mình những concept ảnh cưới thật độc đáo và mới lạ là điều mà Minh Lý quan tâm nhất. Đôi vợ chồng trẻ đặt mình vào vị trí của khách hàng để có cái nhìn khách quan cũng như thấu hiểu khách hàng nhiều hơn. Sau cùng, đôi vợ chồng trẻ quyết định lựa chọn chụp ảnh cưới từ: Bình Dương – Ninh Bình – Sapa – Hà Nội – Đà Lạt. 

Minh Lý lựa chọn bối cảnh đầu tiên tại Ninh Bình
Minh Lý lựa chọn bối cảnh đầu tiên tại Ninh Bình

Bộ album ảnh cưới của Minh Lý không còn là những bộ ảnh Pre-wedding lấy bối cảnh studio hay phim trường quen thuộc tại Bình Dương.  Đôi vợ chồng trẻ quyết định lựa chọn 1 tour ảnh cưới xuyên Việt. Với mong muốn đem đến sự khác biệt, mới lạ và đặc biệt là để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng Minh Lý cũng như khách hàng của mình.

Minh Lý – Tình Yêu thăng hoa trên từng shoot ảnh nghệ thuật

Minh Lý lựa chọn bối cảnh đầu tiên tại Ninh Bình. Nếu ai đó đã từng ví Ninh Bình là hình ảnh của một đất nước Việt Nam thu nhỏ thì Làng Việt Cổ – Cố Viên Lầu là điển hình của những làng quê Bắc Bộ Việt Nam, của những giá trị dân gian truyền thống. Lựa chọn địa điểm này với mong muốn mang đến những shoot ảnh thuần Việt và đầy hoài niệm. Minh Lý nổi bật với hình ảnh một nàng dâu mộc mạc đến khó quên bởi một layout makeup nhẹ nhàng trong trẻo. 

Album ảnh thành công ghi dấu ấn về chặng đường dâu rể đi qua. Cảm xúc chân thành, vỡ òa khó quên. Đây hứa hẹn sẽ là những thước phim sống mãi cùng với câu chuyện tình yêu của cặp đôi này. Minh Lý lựa chọn điểm đến tiếp theo là Sapa với mong muốn hóa thân thành một nàng công chúa Mông Cổ sánh duyên cùng hoàng tử giữa cánh đồng lúa chín rộ. Phải nói, đây chính là điểm nhấn mà cặp đôi bất ngờ mang đến. Bởi tính tự nhiên cho shoot ảnh, hài hòa cùng câu chuyện của cặp đôi. 

 Minh Lý lựa chọn điểm đến tiếp theo là Sapa
Minh Lý lựa chọn điểm đến tiếp theo là Sapa

Sau hai địa điểm Ninh Bình và Sapa cặp đôi lựa chọn Hà Nội là điểm dừng chân để nghỉ dưỡng và tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào nhất của tình yêu. Cuối cùng là Đà Lạt nơi được mệnh danh là địa điểm đắt giá giúp các cặp đôi lưu dấu chặng hành trình yêu thương. Chính vì vậy, Minh Lý cùng chồng quyết định lựa chọn là là điểm đến cuối cùng cho bộ ảnh cưới hoàn mỹ của chính mình. 

Minh Lý – Điều gì tạo nên một album cưới đặc sắc

Là những khoảnh khắc nhẹ nhàng nhưng sâu sắc và lặng đọng. Minh Lý thành công đồng hành cùng chồng khắc ghi từng khoảnh khắc bằng ngôn ngữ hình ảnh. Với sự kết hợp hài hòa của màu sắc, ánh sáng và hậu kì. Album ảnh giúp tái hiện rõ nét mọi cung bậc cảm xúc của cặp đôi. Đây chính là điểm độc đáo mà Minh Lý cũng như ekip của mình muốn gửi gắm đến khách hàng. 

Minh Lý cùng chồng khắc ghi từng khoảnh khắc bằng ngôn ngữ hình ảnh
Minh Lý cùng chồng khắc ghi từng khoảnh khắc bằng ngôn ngữ hình ảnh

Vốn được biết đến là founder của thương hiệu ngành cưới với phong cách nghệ thuật đa dạng. Từ lớp layout trang điểm tự nhiên, trang phục cưới tinh tế trên từng đường kim đến những thước phim đầy màu sắc. Là sự tổng hòa của nhiều yếu tố. Những bộ ảnh mà Minh Lý mang lại đều mang trên mình màu sắc riêng.  

Nghệ thuật là thước đo làm nổi bật câu chuyện cảm xúc của mỗi cặp đôi mang đến”. Đây chính là câu nói mà Minh Lý tâm đắc nhất sau bộ ảnh của mình. Nhờ sự tỉ mỉ, chỉn chu chuẩn bị từ bối cảnh đến kỹ thuật chuyên môn. Minh Lý một lần nữa chiếm trọn  tin yêu của khách hàng bởi tâm huyết mà thương hiệu mang lại.

Mảnh ghép không thể thiếu của bộ ảnh cưới được thực hiện tại Hà Nội
Mảnh ghép không thể thiếu của bộ ảnh cưới được thực hiện tại Hà Nội

“Cảm xúc mà mình tất bật với lễ cưới hay đơn giản là tay trong tay cùng người mà mình muốn gắn bó cả đời lưu lại những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất! Thật sự rất đắt giá mà sau ngày dù có nhiều tiền hay sung túc đến mấy cũng không thể mua được. Và đây là một khoản đầu tư xứng đáng nhất cho tình yêu của mình. Đây chính là thông điệp mình muốn gửi gắm đến tất cả những bạn sắp trở thành cô dâu, chú rể để họ có thể thăng hoa cùng tình yêu giống mình” Minh Lý chia sẻ

Tình viên mãn cùng đám cưới trong mơ của cô dâu Minh Lý

Quả ngọt từ tình yêu của cô dâu Minh Lý và chồng. Một đám cưới đẹp như trong chuyện cổ tích được diễn ra tại Kiến Đức – Đak Nông và Bình Dương. Tư gia nhà gái tại Đak Nông với không gian tiệc cưới được cô dâu lên ý tưởng và chọn lọc đến từng chi tiết. Tiệc cưới của Minh Lý với sự đầu tư hoành tráng đến choáng ngợp. Tất cả các khâu chuẩn bị đều đạt đến đỉnh điểm của sự hoàn mỹ khi 100% decor tiệc cưới bằng hoa tươi. Được cô dâu chú rể cùng ekip Huyền Decor – Đơn vị dẫn đầu ngành trang trí tiệc cưới tại Đăk Nông thực hiện. Sự đầu tư chỉn chu về âm thanh, ánh sáng đã tạo nên một buổi tiệc được ví như một khu vườn tình yêu ngọt lịm và đầy thơ mộng.

Tư gia nhà trai tại Bình Dương thì lại được tổ chức tại nhà hàng tiệc cưới sang trọng. Cô dâu Minh Lý cùng chồng lựa chọn những dịch vụ tiệc cưới sang trọng, ấn tượng và đẳng cấp nhất để tạo nên một buổi tiệc ấm cúng nhưng cũng không kém phần lãng mạng như câu chuyện tình yêu của đôi vợ chồng trẻ. Tại buổi tiệc với sự góp mặt của các ca sĩ, nhóm múa và ban nhạc hòa tấu giúp đám cưới trở nên trọn vẹn và ngập tràn những dấu ấn đặc biệt sau đó. Với sự đầu tư hoành tráng và chất lượng cho ngày trọng đại của mình như vậy. Đã góp phần tạo nên một sự kiện để đời cho cô dâu Minh Lý cùng chồng. Không những thế trong lễ cưới của mình toàn bộ váy cưới và vest chú rể đều được cô dâu Minh Lý đặt may riêng. Một trong số đó có một chiếc váy được đặt vẽ theo ý tưởng của cô dâu và được nhập khẩu từ nước ngoài. 

Cảm ơn cô nàng Minh Lý về những chia sẻ sâu sắc trong chuyên mục kì này! Hẹn gặp lại cô nàng trong những chuyên mục sau!

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *