Aley Beauty – Thương hiệu kiến tạo giá trị nhan sắc Việt Nam uy tín, chất lượng tại Sài Gòn

Luôn đồng hành cùng với giới mộ điệu sắc đẹp, Aley Beauty không chỉ giúp khách hàng khai phá nét đẹp ẩn giấu. Bên cạnh đó, thương hiệu còn là trung tâm đào tạo chuyên viên phun xăm thẩm mỹ chất lượng tại Sài Gòn. Điều gì đã tạo nên thương hiệu cho Aley Beauty? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Master Aley Nguyễn - Founder thương hiệu phun xăm thẩm mỹ Aley Beauty 
Master Aley Nguyễn – Founder thương hiệu phun xăm thẩm mỹ Aley Beauty

Aley Nguyễn – “Mẹ đẻ” thương hiệu phun xăm thẩm mỹ Aley Beauty

Nữ founder thương hiệu Aley Beauty – Master ngành phun xăm thẩm mỹ Aley Nguyễn sinh năm 1995. Chị đã có 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề và được biết đến với biệt danh “thợ máy kiến tạo nhan sắc” tại Sài Gòn. 

Master Aley Nguyễn đã có 5 năm kinh nghiệm trong nghề 
Master Aley Nguyễn đã có 5 năm kinh nghiệm trong nghề

Trước khi đến với nghề thẩm mỹ, Aley Nguyễn đã có tình yêu đặc biệt với việc làm đẹp. Tuy nhiên, thời điểm 5 năm trước, các ngành nghề làm đẹp hãy còn mới mẻ. Sau khi vô tình biết và hiểu về phun xăm thẩm mỹ, Aley Nguyễn quyết định theo đuổi công việc này. Theo học qua rất nhiều trung tâm đào tạo và các chuyên gia trong ngành, giờ đây chị Aley Nguyễn cũng đã có cho mình vị trí xứng đáng.

Aley Beauty – Kiến tạo giá trị nhan sắc Việt Nam uy tín, chất lượng tại Sài Gòn

Là thương hiệu được thành lập bởi master Aley Nguyễn, Aley Beauty là một thương hiệu được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng. Những bí mật giúp Aley Beauty thu hút khách hàng sẽ được bật mí ngay bây giờ!

Trang phục y tế tiệt trùng được sử dụng trong mọi dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Aley Beauty 
Trang phục y tế tiệt trùng được sử dụng trong mọi dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Aley Beauty

Aley Beauty được đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất, các thiết bị công nghệ sử dụng trong phun xăm thẩm mỹ. Chất lượng kim xăm, mực xăm được đảm bảo và có giấy xác nhận nguồn gốc cho các sản phẩm này. Kèm theo đó, để đảm bảo an toàn và vệ sinh theo quy định của bộ Y tế, Aley Beauty thực hiện sử dụng mỗi khách hàng là một bộ kim xăm khác nhau. 

Lông mày siêu sợi được thực hiện bởi thương hiệu Aley Beauty 
Lông mày siêu sợi được thực hiện bởi thương hiệu Aley Beauty

Khách hàng đến với Aley Beauty sẽ được trực tiếp theo dõi quá trình lắp kim và trộn mực. Đặc biệt là các kỹ thuật phun xăm tại Aley Beauty đảm bảo 3 “không”: Không đau đớn – Không sưng viêm – Không cần kiêng cữ. Những kỹ thuật phun xăm như: Hairstroke, FlossyBrows, SketchBrows, Charmlips,… cũng là điểm cộng lớn của thương hiệu này. Trong đó, kỹ thuật lông mày Siêu Sợi Flossy Brows là 1 kỹ thuật đi sợi bằng máy. Kỹ thuật này được sử dụng một đầu kim chuyên dụng có thiết kế riêng. Ở Flossy Brows, các bạn sẽ thấy được cách xếp sợi hoàn toàn mới, phá cách được thiết kế độc quyền chỉ có ở Aley Beauty. Nó mô phỏng 90-95% sợi mày thật, tạo độ cong và mềm mại tuyệt đối, giúp tôn lên đường nét gương mặt.

Kiến tạo tri thức phun xăm thẩm mỹ cùng Aley Beauty 

Aley Beauty tin rằng mình cần có trách nhiệm góp công sức lan tỏa những kiến thức phun xăm thẩm mỹ tới cộng đồng. Vì vậy, thương hiệu luôn chú ý tới việc nâng cấp các khóa đào tạo nghề nhằm hỗ trợ thế hệ chuyên viên trẻ phát triển công việc. Hiện nay, Aley Beauty đang cung cấp các khóa phun xăm thẩm mỹ cơ bản, nâng cao và chuyên nghiệp cao cấp. 

Phun xăm môi thẩm mỹ được thực hiện bởi thương hiệu Aley Beauty 
Phun xăm môi thẩm mỹ được thực hiện bởi thương hiệu 

Học viên theo học tại Aley Beauty sẽ nhận được hỗ trợ về: học phí, kiến thức các kỹ năng mềm trong xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân, được cung cấp các giáo trình chứa những kiến thức chuyên ngành được chọn lọc theo xu thế. Ngoài ra, học viên còn được hỗ trợ thực hành phun xăm thẩm mỹ trên người thật. Và sẽ được cấp chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa đào tạo.

Kế hoạch phát triển trong năm 2023 của Aley Beauty

Hình ảnh được cung cấp từ thương hiệu Aley Beauty 
Hình ảnh được cung cấp từ thương hiệu

Đối với năm 2023, Aley Beauty chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng ngành thẩm mỹ Việt Nam sẽ vươn xa hơn nữa. Vì vậy, Aley Beauty sẽ tập trung phát triển mảng đào tạo học viên để cung ứng tới nhu cầu làm đẹp những chuyên viên có tay nghề điêu luyện nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên, chuyên gia của Aley Beauty cũng sẽ nâng cao kỹ thuật phun xăm của bản thân để mang tới khách hàng chất lượng dịch vụ tốt hơn.”

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *