“Chú tằm” nghề phun xăm thẩm mỹ – Master Ngọc Ánh Lê và hành trình làm nghề 

Nếu phun xăm thẩm mỹ là một tác phẩm nghệ thuật cần nhiều tâm huyết thì những chuyên gia phun xăm là người nghệ sĩ nhiệt tình. Là chú tằm chăm chỉ trong nghề, Ngọc Ánh Lê luôn khao khát được cống hiến công sức cho nghề, cho khách hàng. Cùng với nhiều chuyên gia nổi tiếng, Ngọc Ánh Lê trau dồi không ngừng những kiến thức của mình và thành công đoạt được những thành tựu đáng tự hào!

Chân dung chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Ngọc Ánh Lê
Chân dung chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Ngọc Ánh Lê

Ngọc Ánh Lê – Cơ duyên đến với nghề

Ngọc Ánh Lê tên đầy đủ là Lê Ngọc Ánh, sinh năm 1999. Xuất thân của Ngọc Ánh là sinh viên trường Đại học Vinh, ngành Quản trị kinh doanh. Tuy nhiên, với sự định hướng từ chị gái ruột, Ngọc Ánh Lê đã có bước chuyển mình đầy bất ngờ. Trong những bước chân đầu tiên vào nghề phun xăm, Ngọc Ánh gặp nhiều thử thách. Đã có lúc, cô gái trẻ 9x tưởng như sẽ không thể phát triển trong lĩnh vực đã chọn.

Hình ảnh được cung cấp từ nhân vật
Hình ảnh sản phẩm dịch vụ được thực hiện bởi Ngọc Ánh Lê

Vậy nhưng, sau một thời gian học hỏi và tìm tòi kiến thức, Ngọc Ánh Lê đã chinh phục được lòng tin khách hàng. Cô thừa thắng xông lên với nhiều thành tựu nổi bật. Cũng từ đây, duyên nghề nghiệp đã ăn sâu vào trái tim nhiệt tình của cô gái trẻ. 

Thành tựu của cô gái 9x

Trải qua nhiều thăng trầm trong nghề nghiệp, Ngọc Ánh Lê đã đạt được nhiều kỹ thuật cao cấp. Trong đó phải kể tới những kỹ thuật phun môi – mày như: Softlip, magic brows, sexy brows,… Bên cạnh đó, cô gái trẻ thành công đoạt giải Á quân 2 tại hạng mục điêu khắc lông mày (phần thi sau bong) do ThienKim Award tổ chức lần 2 tại Việt Nam.

Ngọc Ánh Lê hoàn thành xuất sắc phần thi của mình tại ThienKim Award 
Ngọc Ánh Lê hoàn thành xuất sắc phần thi của mình tại ThienKim Award

Được biết, ThienKim Award là cuộc thi có quy mô lớn hội tụ nhiều chuyên viên phun xăm thẩm mỹ trong và ngoài nước. Vì vậy, mọi kỹ thuật được đánh giá không chỉ dựa trên kiến thức nền cơ bản mà còn ở phương diện nâng cao, trending. Chính vì vậy, để mang lại tác phẩm chất lượng nhất, Ngọc Ánh Lê đã phải chăm chỉ luyện tập trong nhiều ngày giờ. Tác phẩm đoạt giải của Ngọc Ánh đã nhận được sự công nhận từ ban giám khảo: Bong đẹp, cân đối hai bên lông mày, tác phẩm không vỡ nét và màu sắc lên tươi tắn.

Giá trị Ngọc Ánh Lê mang lại trong nghề

Hiểu rằng công việc của mình là ngành nghề xu hướng liên tục đòi hỏi sự cập nhật kiến thức, Ngọc Ánh Lê rất trau chuốt cho kiến thức cá nhân. Đối với cô, rèn luyện tay nghề là công việc không bao giờ có thể dừng: “Học, học nữa, học mãi” – Là phương châm của Ngọc Ánh Lê.

Hình ảnh được cung cấp từ nhân vật
Master Ngọc Ánh Lê – sắc sảo và tinh tế

Với tư thế luôn sẵn sàng cập nhật kiến thức theo thời đại, Ngọc Ánh mang tới cho khách hàng nét đẹp tự nhiên nhất, giá trị tác phẩm tốt đẹp nhất. Không chỉ vậy, cô gái trẻ đầu tư kỹ lưỡng tới sản phẩm của mình từ những loại mực chuyên dụng, tới các thiết bị vật chất hỗ trợ phun xăm. Nhờ đó, mọi tác phẩm của Ngọc Ánh đều đảm bảo tiêu chí: An toàn – Chất lượng – Không sưng viêm, đau tấy. Khách hàng của Ngọc Ánh vô cùng hài lòng trước tâm huyết cô đặt trong mỗi tác phẩm.

Sắc thái môi - mày phun xăm thẩm mỹ do Ngọc Ánh Lê thực hiện giúp người mẫu xinh đẹp hơn
Ngọc Ánh Lê với gu thẩm mỹ đầy tinh tế

Đi kèm theo những dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, Ngọc Ánh Lê cũng rất chú trọng tới chế độ hậu đãi. Không chỉ thiết kế những voucher đãi ngộ tri ân khách hàng, Ngọc Ánh luôn sẵn sàng trao đổi với khách hàng những kiến thức chăm sóc, giữ gìn môi – mày sau phun xăm. Chính vì vậy, lượng khách hàng quay lại và mở rộng của Ngọc Ánh được tăng lên mỗi ngày theo cấp số nhân.

Sứ mệnh tương lai Ngọc Ánh Lê ấp ủ

Trước những thành tựu cá nhân hiện cá, Ngọc Ánh Lê cho biết cô đã lên kế hoạch học chuyên sâu kiến thức chuyên ngành. Kế hoạch này không chỉ nhằm mang lại dịch vụ chất lượng hoàn hảo hơn cho khách hàng mà còn để Ngọc Ánh Lê làm tiền đề cho việc giảng dạy học viên sau này của cô. 

Hình ảnh được cung cấp từ nhân vật
Hình ảnh sản phẩm dịch vụ được thực hiện bởi Ngọc Ánh Lê

Ngọc Ánh Lê chia sẻ: “Đối với mình, việc chia sẻ kiến thức làm đẹp tới cộng đồng là sứ mệnh không thể bỏ qua. Vì cho đi chính là nhận lại. Vậy nên mình mong bản thân sẽ là người chắp cánh cho thế hệ mới của ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam.”

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *