Trần Thị Trà Linh – Vượt qua giới hạn, tiến tới thành công cùng lĩnh vực Nails Art

Đối với phái đẹp, tạo hóa luôn ban cho họ những gam màu cuộc sống đầy rực rỡ và tươi mới. Thế nhưng, không ít người lại vì những bộn bề của xã hội mà quên đi những thứ đẹp đẽ xung quanh mình. Phụ nữ hiện đại có nhiều điều kiện hơn để làm đẹp cho bản thân và khẳng định vị thế trong xã hội. Một trong những cách được nhiều chị em ưa chuộng chính là chăm chút cho mình bộ nail thu hút nhất. Đó cũng chính là lý do mà ngành làm nail đang dần trở thành một xu hướng thời thượng của phái nữ. Hôm nay trong chuyên mục kì này hãy cùng chúng tôi trò truyện cùng Trần Thị Trà Linh một cô gái trẻ 9x và hành trình chuyển mình cùng lĩnh vực Nails Art!

Trần Thị Trà Linh và cơ duyên đến với lĩnh vực Nails Art

Sinh ra và lớn lên tại Yên Bái Trần Thị Trà Linh đã có một cuộc sống bấp bênh trong những năm tháng tuổi trẻ. Ngày ấy vì điều kiện gia đình còn gặp nhiều khó khăn về cả kinh tế lẫn tinh thần. Nhưng chưa từng có ý định đầu hàng trước số phận của bản thân. Trà Linh tự mình hoạch định hướng đi cho riêng mình. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường cô nàng đã bắt đầu theo học nghề makeup và nail tại quê nhà. Và tự mình xoay sở chí phí học tập của mình bằng chính những nỗ lực của bản thân.

Trần Thị Trà Linh một cô gái trẻ 9x và hành trình chuyển mình cùng lĩnh vực Nails Art
Trần Thị Trà Linh một cô gái trẻ 9x và hành trình chuyển mình cùng lĩnh vực Nails Art

Chia sẻ với chúng tôi về cơ duyên đến với lĩnh vực Nails Art cô nàng đã có những chia sẻ rất thật tâm. “ Bản thân mình sinh ra đã có bàn tay xấu và ngắn. Khu vực mình sinh sống lại không có nhiều tiệm làm nail xuất sắc. Mình đã thử đi làm nail nhiều chỗ nhưng cũng không được ưng ý. Và vì ngày ấy gia đình khá bấp bênh nên mình đã bén duyên với nghề. Ban đầu chủ yếu để tự làm cho mình sau này mới mở rộng và theo đuổi nó đến tận bây giờ”.

Trà Linh và những thành tựu sáng giá trong lĩnh vực Nails
Trà Linh và những thành tựu sáng giá trong lĩnh vực Nails

Có thể nói, mỗi chúng ta không được chọn nơi mình sinh và lớn lên nhưng lại được chọn cách mà mình sống giữa cuộc đời này. Và Trần Thị Trà Linh cô gái 9x đầy nghị lực ấy đã chọn cách mà cô có thể thay đổi được chính mình trong hoàn cảnh sống đầy khó khăn. 

Trần Thị Trà Linh – Hành trình vượt cạn và ước mơ năm 18 tuổi

Cô gái gốc Yên Bái quyết tâm chinh phục bằng được nghệ thuật nails cho dù gặp nhiều khó khăn, vất vả. Chia sẻ với chúng tôi về khó khăn lớn nhất trên hành trình của mình Trần Thị Trà Linh đã có những chia sẻ đầy xúc động. “ Từ những ngày đầu học nails mình cũng không có tiền đi học và sắm đồ dùng. Mình đã phải vay mượn trật vật để mua được bộ đồ nail và quyết mày mò tự học. Dần dần mọi thứ ổn định hơn mình mới bắt đầu mở tiệm và có một thương hiệu nho nhỏ của chính mình”.

Trà Linh và nghệ thuật Nails Fantacy
Trà Linh và nghệ thuật Nails Fantacy

Khởi nghiệp từ chính góc nhỏ trước sân nhà bà nội. Trần Thị Trà Linh nâng niu đứa con tinh thần của mình như một món quà từ cuộc sống. Cô nàng tự tay làm mọi việc trong tiệm. Đóng từng chiếc kệ hay thậm chí là những chi tiết nhỏ nhất đều được cô gái trẻ trân trọng. 

Tự nhận mình là người có khát khao lớn mong muốn chinh phục và khám phá nhiều điều trong cuộc sống. Trà Linh luôn tự tìm tòi và học hỏi thêm bằng cách xem cách các thầy cô hay các anh chị đi trước trong nghề để trau dồi kỹ năng làm nghề cho bản thân. Trà Linh quan niệm rằng “ Áp lực tạo nên kim cương.” Vậy nên, mỗi một tác phẩm của cô đều có sự đầu tư, trau chuốt và chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Hơn 7 năm theo đuổi nghệ thuật nails và sự phát triển của thương hiệu CoLin Make up & Nail Academy

Đến với nghề nail gần 7 năm, cô gái trẻ 9x luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng để có thể gặt hái được những trái ngọt của ngày hôm nay. Trên hành trình của mình, Trần Thị Trà Linh đã và đang khẳng định được kỹ năng và tay nghề của mình thông qua các tác phẩm nghệ thuật xuất sắc được khách hàng yêu thích và lựa chọn. 

Ban giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp 2022
Ban giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp 2022

Đi lên từ chính hoàn cảnh khó khăn của mình và gia đình. Trần Thị Trà Linh chưa từng cho phép bản thân mình từ bỏ công việc này. Bởi vì cô biết quảng thời gian qua là cả một sự đánh đổi của chính mình. Làm việc bằng 100% năng suất Trà Linh luôn cập nhật những xu hướng mới và sáng tạo những mẫu nail mang dấu ấn riêng. Luôn sẵn sàng thử sức với nhiều phong cách khác nhau. Đến với CoLin Make up & Nail Academy, khách hàng như được bước vào một thế giới mới, nơi có những bộ sưu tập nails đa sắc màu đặc sắc.  

Thực hiện bởi Trà Linh
Thực hiện bởi Trà Linh

Bên cạnh đó, Trần Thị Trà Linh còn mở các khóa đào tạo học viên chuyên sâu về làm nail. Không chỉ dừng lại ở việc hướng dẫn, truyền dạy lại kỹ năng làm nghề. Cô nàng còn mong muốn khơi dậy năng lực sáng tạo và thưởng thức cái đẹp tiềm tàng trong mỗi học viên. Chính những mục tiêu đó đã giúp cô đạt được những thành công nhất định trên hành trình đào tạo của mình.

Trần Thị Trà Linh và những dự định tương lai

“Dự định thì mình đã thực hiện từ đầu năm nay rồi. Mình cố gắng mỗi năm sẽ nhận 2 bạn hoàn cảnh khó khăn miễn phí toàn bộ chi phí để tạo nghề cho các bạn. Và sau này nếu có điều kiện hơn mình sẽ mở học viện và nhận thêm nhiều hoàn cảnh khó khăn nữa. Vì mình cảm thấy nhiều hoàn cảnh giống mình trong quá khứ và mình rất muốn trong tương lai có thể phát triển nghề Nail mạnh hơn trong khu vực”. Đó là những chia sẻ của Trà Linh về dự định tương lai của chính mình. Cảm ơn Trà Linh về những chia sẻ đắt giá trong chuyên mục kì này! Hẹn gặp lại cô trong những chuyên mục sau

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *