CEO Học viện Thúy Phun Xăm Academy tự hào trình diễn kỹ thuật Magic Magnum Technique tại Nano Wulop PMU 2022

Được tham gia trình diễn các kỹ thuật phun xăm tại Nano Wulop PMU là điều tự hào đối với các chuyên gia ngành thẩm mỹ. Và CEO Học viện Thúy Phun Xăm Academy đã có màn biểu diễn kỹ thuật Magic Magnum Technique thành công rực rỡ. Magic Magnum Technique là kỹ thuật do CEO của Thúy Phun Xăm Academy. Đây là kỹ thuật phun sợi hạt khít bằng kim Magnum Technique sợi Magic Brows. Có thể thấy, vị CEO của thương hiệu này là một người rất tài năng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vị CEO của thương hiệu phun xăm thẩm mỹ này nhé!

Chân dung nữ CEO thương hiệu Học viện Thúy Phun Xăm Academy
Chân dung nữ CEO thương hiệu Học viện Thúy Phun Xăm Academy

Nữ CEO với thành tích đáng nể 

CEO học viện Thúy Phun Xăm Academy tên thật là Bùi Thị Thúy, sinh năm 1992. Chị Thúy đã vào nghề và phát triển học viện của mình được 4 năm kinh nghiệm. Vì mở thương hiệu vào dịp đại dịch Covid, vậy nên chị gặp khó khăn rất lớn về kinh tế. Tuy nhiên, với tay nghề của mình, chị Thúy đã thành công phát triển sự nghiệp và giữ vững thương hiệu của mình.

Poster chị Thúy tại Nano PMU Wulop 2022
Poster chị Thúy tại Nano PMU Wulop 2022

Với 3 năm làm nghề, chị Thúy sở hữu cho mình số lượng thành tích khổng lồ. Những thành tựu đáng kể như sau:

  • Giải á quân xử lý môi thâm.
  • Giải á quân Hairstroke trên người thật.
  • Speaker trình diễn mày sợi tại PMU lớn nhất châu Á tại Thái Lan.
  • Ban giám khảo cuộc thi “Tìm kiếm tài năng phun xăm thẩm mỹ Việt Nam”.
Chị Thúy trong tiết dạy học viên về kỹ thuật phun xăm lông mày cao cấp
Chị Thúy trong tiết dạy học viên về kỹ thuật phun xăm lông mày cao cấp

Và đặc biệt nhất là giám khảo cuộc thi Nano Wulop PMU 2022. Tại sự kiện thi tay nghề lớn nhất ngành phun xăm thẩm mỹ này, chị Thúy còn đóng vai trò speaker. Không chỉ là một speaker thông thường, chị là speaker trình diễn kỹ thuật Magic Magnum Technique. Kỹ thuật này là một kỹ thuật vô cùng khó đối với những người làm nghề phun xăm thẩm mỹ. Khi được hỏi lý do nào khiến chị có thể gặt hái được nhiều thành công như hiện tại, chị Thúy đã chia sẻ: “Khi đam mê và ý chí của bạn đủ lớn, bạn sẽ chạm vào ước mơ một cách dễ dàng”.

Thiết kế mẫu lông mày phun xăm tại Học viện Thúy Phun Xăm Academy
Thiết kế mẫu lông mày phun xăm tại Học viện Thúy Phun Xăm Academy

Học viện Thúy Phun Xăm Academy – Địa chỉ vàng tôn vinh nét đẹp của bạn

Học viện Thúy Phun Xăm Academy là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực mày sợi trong và ngoài nước. Sở hữu kỹ thuật Magic Magnum Technique là minh chứng rõ nét cho chất lượng tay nghề các chuyên gia tại đây. Kỹ thuật Magnum Technique của CEO thương hiệu này hoàn toàn thuyết phục khách hàng và học viên. Bởi các yếu tố: Sợi mảnh gần như sợi lông mày thật và chinh phục được mọi làn da. 

Chị Thúy trình diễn kĩ thuật Magic Magnum Technique
Chị Thúy trình diễn kĩ thuật Magic Magnum Technique

Đặc biệt, với kỹ thuật kết hợp giữa phun sợi nét, phun sợi hạt và phun da giả bằng kim Magnum sẽ tạo ra tuyệt tác. Không chỉ vậy, kỹ thuật này còn khắc phục tình trạng nở sợi, vỡ sợi sau bong. Bên cạnh đó, không gây nên tình trạng chảy nước mô. 

Chị Thúy trong vai trò giám khảo tìm kiếm tài năng ngành phun xăm PMU
Chị Thúy trong vai trò giám khảo tìm kiếm tài năng ngành phun xăm PMU

Với những ưu điểm trên, rất dễ hiểu vì sao CEO của thương hiệu này được mời trình diễn kỹ thuật tại Nano Wulop PMU 2022. Và các ưu điểm này cũng đã giải thích vì sao học viện Thúy Phun Xăm nhận được sự quan tâm rất lớn. Cũng chính vì vậy, lượng khách hàng và học viên của Học viện Thúy Phun Xăm Academy luôn đông đảo. 

Học viện Thúy Phun Xăm không hề ngủ quên trên chiến thắng. Trước sự ủng hộ, quan tâm từ khách hàng, học viên, thương hiệu đã quyết tâm phát triển hơn nữa. Trong tương lai, chúng ta sẽ thấy đây là học viện nghề phun xăm thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam. Và Thúy Phun Xăm Academy sẽ mang tới đam mê, truyền lửa và lan tỏa tới tất cả mọi người tình yêu thẩm mỹ.

Học viện Thúy Phun Xăm Academy thành phố Vinh

Link Facebook: https://www.facebook.com/phuongthuy.buithi.1

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *