July Studio – “Vẽ” lên cảm xúc đời sống bằng lăng kính nhiếp ảnh

Mỗi thương hiệu được xây dựng và phát triển đều có câu chuyện riêng đằng sau. Rất nhiều câu chuyện mang lại cho người đọc tiếng cười tích cực. Bởi hành trình đến thành công của họ mang nhiều màu xanh hy vọng. Cũng có những câu chuyện khởi nghiệp khiến người đọc suy ngẫm rất nhiều. Và hôm nay, chúng tôi lấy lòng vinh dự khi được nghe câu chuyện thương hiệu xây dựng thương hiệu đặc sắc của July Studio. Hãy cùng chúng tôi lắng nghe câu chuyện của July ngay nhé!

Anh Nguyễn Văn Quí - founder thương hiệu nhiếp ảnh July Studio
Anh Nguyễn Văn Quí – founder thương hiệu nhiếp ảnh July Studio

Nghị lực phi thường của nam founder thương hiệu July Studio 

Nam founder thương hiệu July Studio tên thật là Nguyễn Văn Quí, sinh năm 1987. Ban đầu, anh Quí làm công việc IT – chăm sóc khách hàng online. Trong một lần lướt Facebook ngẫu hứng, anh được ngắm một bức hình khác đẹp. Vậy là, anh chủ động tìm hiểu về nhiếp ảnh thông qua tác giả bức hình kia. Cũng từ đây, niềm đam mê nhiếp ảnh trong anh được bùng cháy lên.

Hình ảnh chụp phóng sự cưới do anh Quí thực hiện
Hình ảnh chụp phóng sự cưới do anh Quí thực hiện

Và ngọn lửa này đã thực sự được bùng cháy khi anh gặp được người thầy của mình. Người thầy này cũng là người đã chụp hình cưới cho em trai anh Quí. Được thầy chỉ dẫn nhiệt tình, anh Quí nhanh chóng tiếp thu được các kỹ thuật nhiếp ảnh. Và anh cũng nhanh chóng được thầy tin tưởng, cùng đi chụp ảnh đám cưới. Tới hiện tại, anh Quí đã theo nghề nhiếp ảnh được gần 9 năm.

Hình ảnh chụp chân dung em bé do anh Quí thực hiện
Hình ảnh chụp chân dung em bé do anh Quí thực hiện

Do chân bị yếu vì di chứng sốt bại liệt năm 6 tuổi, anh Quí không thể di chuyển như người bình thường. Máy móc lại nặng nề, đôi khi sẽ khiến toàn người anh đau nhức sau những buổi quay – chụp. Nhưng chưa bao giờ anh vì điều đó mà từ bỏ đam mê. Anh Quí tự tìm tòi học hỏi từ nhiều nguồn kiến thức. Bên cạnh đó cũng chú trọng học từ người thầy của mình. Và July Studio là thành quả ngọt ngào mà anh Quí đã có được.

July Studio – Thương hiệu ấp ủ tô đẹp cho đời bằng những tấm hình 

July Studio là thương hiệu được xây dựng bằng niềm đam mê nhiếp ảnh của người dẫn dắt. July quan niệm “Mỗi tấm hình mang một màu sắc khác nhau để tô điểm thêm cho cuộc sống”. Chính vì vậy, các sản phẩm của July không bao giờ rập khuôn giống nhau. Tất cả các sản phẩm luôn luôn được đổi mới và biến tấu linh hoạt. Tại July Studio, bạn có thể thấy đa dạng phong cách cùng nhiều hot trend chụp hình.

Hình ảnh được thực hiện bởi thương hiệu nhiếp ảnh July Studio
Hình ảnh được thực hiện bởi thương hiệu nhiếp ảnh July Studio

Hiện nay, July Studio cung cấp các dịch vụ về makeup, bridal. Bên cạnh đó là chụp concept theo yêu cầu, trang trí cổng cưới, chụp ảnh tiệc theo yêu cầu,… Cho thuê lễ phục cưới, đi tiệc, makeup theo yêu cầu,… Ngoài ra, July Studio còn cung cấp dựng và quay một số clip kỹ thuật cơ bản.

July Studio mong muốn lưu giữ hạnh phúc của khách hàng bằng những tấm hình

July chăm chút từng dịch vụ mà thương hiệu cung cấp. Khách hàng sẽ được tư vấn kỹ càng về các gói chụp hình. Khách hàng chỉ cần chi trả mức chi phí bình dân cho mỗi gói chụp hình tại July. Và sẽ nhận được buổi chụp có trang phục, makeup, tạo kiểu tóc cùng hình ảnh được hậu kỳ. Bên cạnh đó, July sẽ giúp khách hàng tạo nên những bức hình không đụng hàng. Khách hàng chỉ cần chia sẻ về mong muốn cá nhân, July sẽ setup buổi chụp. Và khách hàng có thể thay đổi cách setup nếu chưa thấy vừa ý. July luôn luôn tôn trọng và lắng nghe ý kiến của khách hàng.

July Studio – Nỗ lực bứt phá an toàn trong tương lai

July Studio mong muốn lưu giữ hạnh phúc của khách hàng bằng những tấm hình
July Studio mong muốn lưu giữ hạnh phúc của khách hàng bằng những tấm hình

Có thể nói rằng, July Studio đã thành công trong việc tạo nên những tấm hình độc đáo. Và thái độ phục vụ dịch vụ của July đã chiếm trọn tình yêu của rất nhiều khách hàng. Vậy nhưng, July Studio không hề ngủ quên trên chiến thắng. Thương hiệu vẫn nỗ lực từng ngày với mong muốn tạo ra được những sản phẩm hình ảnh đẹp hơn nữa. Và có thể quay được những MV, clip có kỹ thuật chuyên môn cao cấp để phục vụ khách hàng tốt hơn. Hy vọng rằng với những kế hoạch của mình, July Studio trong tương lai sẽ phát triển hơn nữa!

 

Ảnh viện – Áo cưới July

Đường Gò Tháp, Khóm 3, TT Mỹ An – Tháp Mười

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *