Hair Salon Nhiệm – Dẫn đầu công nghệ tạo mẫu tóc với robot uốn Paimore

Ở thời đại 4.0, công nghệ hiện đại được áp dụng gần hết các lĩnh vực nghề nghiệp. Đối với lĩnh vực tạo mẫu tóc, công nghệ hiện đại giúp mái tóc đẹp hoàn hảo hơn. Bên cạnh đó, còn tiết kiệm thời gian cho người sử dụng. Là địa chỉ vàng được khách hàng tin tưởng, Hair Salon Nhiệm đã mang đến bất ngờ lớn. Hair Salon Nhiệm là thương hiệu tạo kiểu tóc đầu tiên có robot uốn Paimore. Đây hẳn là điều khiến rất nhiều người ngạc nhiên và tò mò. Vậy ngày hôm nay, hãy cùng chúng tôi lắng nghe chia sẻ của salon này về công nghệ làm tóc mới nhé!

Chân dung anh Nguyễn Tấn Nhiệm - founder Hair Salon Nhiệm
Chân dung anh Nguyễn Tấn Nhiệm – founder Hair Salon Nhiệm

Khởi đầu của thương hiệu Hair Salon Nhiệm

Founder thương hiệu Hair Salon Nhiệm là anh Nguyễn Tấn Nhiệm. Anh Nhiệm là một người con của thành phố đáng sống nhất Việt Nam – Đà Nẵng. Là một người có cái nhìn xa, anh Nhiệm mong muốn đem lại cho khách hàng Việt những trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo nhất. Và với sự tiên tiến ngày càng tăng của các thiết bị công nghệ, anh quyết định thành lập Hair Salon Nhiệm với các thiết bị hiện đại áp dụng trong làm tóc.

Mẫu tóc xoăn thực hiện bởi anh Tấn Nhiệm - founder Hair Salon Nhiệm
Mẫu tóc xoăn thực hiện bởi anh Tấn Nhiệm – founder Hair Salon Nhiệm

Trong quá trình khởi đầu, Hair Salon Nhiệm đã gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với những nỗ lực của founder và đội ngũ nhân sự, thương hiệu đã có được những thành công xứng đáng. Thành tựu lớn nhất trong quá trình phấn đấu đến hiện nay là Hair Salon Nhiệm trở thành thương hiệu tiên phong ngành tóc với công nghệ uốn Paimore.

Hair Salon Nhiệm và công nghệ làm tóc hàng đầu Việt Nam

Đến với Hair Salon Nhiệm, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc và tạo kiểu bằng các sản phẩm cao cấp. Những sản phẩm này đều đến từ các thương hiệu của Nhật, Ý và Đức. 

Hình ảnh được thực hiện bởi Hair Salon Nhiệm
Hình ảnh được thực hiện bởi Hair Salon Nhiệm

Tại Hair Salon Nhiệm, có đầy đủ các dịch vụ về tóc như: Cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi chuyên sâu, ép karatin,… Và đặc biệt là công nghệ robot uốn tóc Paimore. Hiện nay, robot uốn tóc Paimore là máy làm tóc có giá thành đắt đỏ nhất thế giới. Sản phẩm này sử dụng liệu trình nhiệt đẳng cấp từ Nhật Bản.

Robot uốn tạo kiểu tóc Paimore tại Hair Salon Nhiệm
Robot uốn tạo kiểu tóc Paimore tại Hair Salon Nhiệm

Khi sử dụng robot uốn tóc này, mái tóc của bạn sẽ siêu mềm, sóng đẹp và thời trang. Thay vì uốn khô như truyền thống, công nghệ hấp hơi từ robot này giúp sợi tóc mềm hơn. Bên cạnh đó, nhờ hệ thống trục thông minh tự chỉnh nhiệt mà sóng tóc sẽ căng mịn, bóng khỏe. Chưa kể, robot uốn Paimore có thể tạo hình uốn đa dạng như: Xù mì, sóng lợi, sóng bung,…

Hình ảnh được thực hiện bởi Hair Salon Nhiệm
Hình ảnh được thực hiện bởi Hair Salon Nhiệm

Có thể nói rằng, đến với Hair Salon Nhiệm, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Không chỉ có những sản phẩm tạo kiểu tóc cao cấp, chất lượng chăm sóc khách hàng tại đây cũng rất tốt. Khách hàng đến với thương hiệu sẽ được tư vấn kiểu tóc phù hợp, cách dưỡng tóc, cách giữ nếp tóc,… 

Dự định đang ấp ủ của Hair Salon Nhiệm

Với chất lượng hoàn hảo về mọi mặt, Hair Salon Nhiệm thu hút rất nhiều khách hàng mỗi ngày. Không chỉ phục vụ khách ở trong khu vực, khách từ các vùng lân cận cũng tìm tới đây. 

Kiểu tóc uốn lơi thực hiện bởi kỹ thuật công nghệ robot uốn Paimore tại Hair Salon Nhiệm
Kiểu tóc uốn lơi thực hiện bởi kỹ thuật công nghệ robot uốn Paimore tại Hair Salon Nhiệm

Trước sự yêu quý của khách hàng, Hair Salon Nhiệm càng cố gắng hơn trong kỹ thuật làm tóc. Hair Salon Nhiệm không ngừng cố gắng học những khóa nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó còn tự mày mò học hỏi, trau dồi kiến thức về tạo kiểu tóc. Mong muốn trước mắt của Hair Salon Nhiệm là giúp khách hàng có được mái tóc đẹp theo xu hướng hiện nay.

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *