Salon Nam Triệu – Tạo ra sắc màu cá tính cho riêng bạn

Một kiểu tóc phù hợp không chỉ giúp tôn lên nét đẹp độc đáo của một người mà còn giúp định hình phong cách của họ. Khác biệt bởi tiêu chí luôn mới mẻ và đa dạng phong cách tóc, Salon Nam Triệu luôn hướng tới chủ đề “đa sắc màu” đậm chất riêng nhưng cũng mang “tính ứng dụng cao”. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do thương hiệu này được ưa chuộng nhé!

Founder thương hiệu Salon Nam Triệu - anh Triệu Thế Nam
Founder thương hiệu Salon Nam Triệu – anh Triệu Thế Nam

Founder tài năng của Salon Nam Triệu và cơ duyên nghề nghiệp

Founder của thương hiệu Salon Nam Triệu là anh Triệu Thế Nam. Chia sẻ về lý do thành lập thương hiệu, anh Nam nói: “Ban đầu, anh được một người anh có thâm niên trong nghề dẫn lối. Với những tư duy về ngành tóc được tiền bối truyền đạt, anh dần cảm thấy yêu thích công việc. Từ đó, anh nhen nhóm niềm đam mê với nghề, mong muốn tạo ra thật nhiều tác phẩm đẹp và có tính ứng dụng cao”. Trong suốt hơn 15 năm phát triển và tôn vinh nghề, anh Nam đã có nhiều cơ hội tu nghiệp tại Thượng Hải, Singapore. Cụ thể, anh Nam đã có nhiều cơ hội tu nghiệp tại Học Viện Vidal Sassoon tại Thượng Hải và Học viện Tony&Guy tại Singapore.

Sở hữu tài năng cùng sự táo bạo, anh Nam đã bứt phá trong ngành tóc
Sở hữu tài năng cùng sự táo bạo, anh Nam đã bứt phá trong ngành tóc

Trong suốt hành trình đó, bên cạnh những khó khăn thử thách thì anh cũng đã học hỏi được rất nhiều từ các chuyên gia hàng đầu ngành tóc. Cùng với nỗ lực và đam mê của mình, anh đã biến lý thuyết thành kinh nghiệm thực tiễn, ứng dụng thành công các kỹ thuật xử lý tóc chuyên nghiệp, từ đó xây dựng và phát triển vững mạnh thương hiệu Salon Nam Triệu suốt hơn 15 năm qua.

Salon Nam Triệu – Chữ “TÂM” là yếu tố hàng đầu tạo nên thương hiệu

Là một salon lấy chủ đề “Đa sắc màu”, đối với Salon Nam Triệu, mỗi cá nhân là độc nhất, dù là cá tính, vẻ ngoài hay làm công việc nào cũng cần được tôn trọng. Bởi sứ mệnh của Salon là đem tới cho khách hàng vẻ đẹp như mong muốn.

Hình ảnh được thực hiện bởi thương hiệu tạo kiểu tóc Salon Nam Triệu
Hình ảnh được thực hiện bởi thương hiệu tạo kiểu tóc Salon Nam Triệu

Cùng với phương châm hoạt động này, Salon Nam Triệu cũng chia sẻ quan điểm: “Tiêu chí hoạt động của Salon kể từ những ngày đầu tiên luôn là thái độ phục vụ và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, bên cạnh đó là toàn tâm đem lại những trải nghiệm tốt nhất và sản phẩm phù hợp nhất cho khách hàng.”

Với tiêu chí này, Salon Nam Triệu luôn hướng đến cách vận hành và làm việc chuyên nghiệp nhất, lấy uy tín làm đầu.Tại đây, khách hàng sẽ luôn được tư vấn những mẫu tóc đẹp phù hợp với họ, bên cạnh đó còn có đội ngũ nhiều kinh nghiệm, kỹ thuật vững, thiết bị hiện đại phục vụ cho việc tạo kiểu, chăm sóc và bảo dưỡng tóc.

Mái tóc nhuộm rực rỡ đầy cá tính được thực hiện bởi Salon Nam Triệu
Mái tóc nhuộm rực rỡ đầy cá tính được thực hiện bởi Salon Nam Triệu

Kỹ thuật làm tóc tại Salon Nam Triệu

Tại Salon, khách hàng sẽ được chính anh Nam tư vấn dựa theo nhu cầu của mình để có thể vừa tiết kiệm thời gian, đạt hiệu quả mong đợi với mức chi phí phù hợp. Và kỹ thuật đặc biệt nhất tại đây phải kể đến kỹ thuật nhuộm phối màu sắc. Nhuộm phối màu sắc là kỹ thuật độc đáo không theo xu hướng nào mà dựa trên phong cách của khách hàng. Với các hiệu ứng đa sắc màu, Salon Nam Triệu sẽ tạo ra màu sắc đặc biệt phù hợp với cá tính mỗi khách hàng. Bật mí một điều thú vị, đây là kỹ thuật sử dụng màu dựa trên sắc màu của lá cờ LGBT – “Bạn thể hiện cá tính, tôi là người đồng hành”.

Đến với Salon Nam Triệu, bạn có thể tự hào “My body, my choice”
Đến với Salon Nam Triệu, bạn có thể tự hào “My body, my choice”

Không chỉ sở hữu một kỹ thuật mang tính nhân văn cao, Salon Nam Triệu còn là địa chỉ đào tạo học viên ngành tóc uy tín. Tại đây, học viên sẽ được đào tạo từ kiến thức cơ bản đến nâng cao. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng hỗ trợ tìm kiếm mẫu thực hành tóc trong suốt quá trình học tập. Với sự kết hợp giữa vừa học vừa thực hành, tay nghề học viên tại Salon Nam Triệu chưa từng gây thất vọng.

Lời nhắn nhủ từ thương hiệu “đa sắc màu” Salon Nam Triệu

Đối với Salon Nam Triệu, điều tối kỵ là chạy theo những thứ tức thời mà quên rèn luyện tay nghề của mình. Vì vậy, thương hiệu luôn giữ cho mình nền tảng vững chắc khi theo đuổi đam mê. Chính vì vậy, trong những buổi hướng nghiệp, các bạn học viên luôn được nhắc nhở: “Nếu bạn muốn theo đuổi ngành làm tóc thì nên tìm cho salon của mình một nét đặc trưng riêng trong phong cách làm việc.”

Hình ảnh được thực hiện bởi thương hiệu tạo kiểu tóc Salon Nam Triệu
Hình ảnh được thực hiện bởi thương hiệu tạo kiểu tóc Salon Nam Triệu

Salon Nam Triệu luôn nâng cấp kỹ thuật làm nghề và cung cách phục vụ khách hàng mỗi ngày. Đây chính là một trong những cách thương hiệu tỏ lòng tri ân tới khách hàng. Chia sẻ về kế hoạch trong tương lai của Salon Nam Triệu, vị founder tiết lộ: “Với những dự án mới trong tương lai, hy vọng Salon Nam Triệu sẽ tiếp đón được mọi phân khúc khách hàng. Đối với Salon Nam Triệu, chữ Tâm luôn được đặt hàng đầu, chất lượng của thương hiệu chỉ nâng cao toàn diện chứ không có thụt lùi. Điều này là món quà cảm ơn của chúng tôi đối với sự tin yêu của khách hàng đã dành cho Salon Nam Triệu.” Trước nỗ lực của thương hiệu, chúng tôi hy vọng có thể thấy một Salon Nam Triệu ngày càng phát triển hơn.

 

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *