Master Minh Khánh – Chàng dược sĩ và hành trình trở thành Master phun xăm thẩm mỹ

Cầm trên tay tấm bằng dược sỹ và hành trình học tập đầy gian nan. Master Minh Khánh lựa chọn đi đến cùng với niềm đam mê nghệ thuật. Minh Khánh theo đuổi nghề tạo mẫu tóc chuyên nghiệp trong suốt gần một thập kỷ. Dần dần, chàng trai trẻ bén duyên cùng PMU và đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực khó tính này.

Câu chuyện thành công của Master Minh Khánh và học viện MK Academy hứa hẹn sẽ đem đến cho quý bạn đọc nhiều bài học thú vị!

Chân dung Master Minh Khánh - Founder MK Academy
Chân dung Master Minh Khánh – Founder MK Academy

Master Minh Khánh – Hành trình chạm đỉnh vinh quang cùng thương hiệu MK Academy

Thành tựu với ngành y và đang có công việc ổn định tại một công ty dược. Minh Khánh quyết tâm tìm hiểu và theo đuổi nhiều công việc có tính chất nghệ thuật. Từ salon tóc đến phun xăm thẩm mỹ, Master Minh Khánh trải qua quá trình khởi nghiệp đầy trắc trở.          

Hành trình phát triển thương hiệu và sản phẩm
Hành trình phát triển thương hiệu và sản phẩm

Với kinh nghiệm 10 năm trong ngành thẩm mỹ. Master Minh Khánh tạo dấu ấn trên thị trường nhờ sự kết hợp giữa kiến thức tại trường Y – Dược và chuyên ngành Phun xăm thẩm mỹ. Không chỉ tỉ mỉ và chu đáo trong từng sản phẩm phun xăm dành cho phái đẹp. Master Minh Khánh còn đảm bảo an toàn cho khách hàng thông qua những toa thuốc đã được trao dồi tại trường Đại học Y Dược Cần Thơ. 

Ngoài ra, Minh Khánh là địa chỉ cung cấp giải pháp phun xăm cam kết không gây biến chứng. Chinh phục trái tim của bất kỳ vị khách hàng khó tính nhất. Master Minh Khánh từng bước tạo tiếng vang cùng đứa con tinh thần MK Academy của chính mình.

MK Academy - Giải pháp thẩm mỹ an toàn dành cho phái đẹp
MK Academy – Giải pháp thẩm mỹ an toàn dành cho phái đẹp

Không dừng lại ở việc xây dựng thương hiệu thẩm mỹ an toàn số 1 tại An Giang. Master Minh Khánh còn thành công đào tạo ra số lượng lớn thế hệ học viên tài năng. Tâm huyết chia sẻ những kinh nghiệm và kiến thức đã lĩnh hội trong suốt 10 năm làm nghề. MK Academy hứa hẹn sẽ là “điểm đến tri thức” mà bất kì ai yêu nghệ thuật đều hướng đến.

Master Minh Khánh – Tâm huyết xây dựng thương hiệu MK Academy

Với phương châm: “ Lắng nghe để hiểu – Hiểu để yêu thương.” Founder MK Academy luôn chào đón khách hàng với tâm thế chăm sóc và nâng niu trọn vẹn. MK Academy sẵn sàng thực hiện theo mọi yêu cầu mà phái đẹp đề ra. Nhờ đó, chị em được tự tin là chính mình trên hành trình thay đổi bức chân dung cuộc đời.

MK Academy - Thành quả được ghi nhận
MK Academy – Thành quả được ghi nhận

Đề cao chữ “TÂM” lên hàng đầu. MK Academy là một trong số ít thương hiệu sở hữu chính sách bảo hành lên đến 10 năm. 

Trong tương lai, Master Minh Khánh dự định sẽ phát triển và mở rộng thương hiệu hơn nữa. Cập nhật trang thiết bị hiện đại bật nhất, các công nghệ phun xăm – điêu khắc hot nhất hiện nay và kết hợp dòng mực Thảo Dược độc quyền bên nhà MK Academy. Hứa hẹn sẽ là không gian trải nghiệm chuyên nghiệp dành riêng cho khách hàng. 

Phương châm hành nghề đề cao sự uy tín và an toàn
Phương châm hành nghề đề cao sự uy tín và an toàn

Bật mí cùng Kenhnguoinoitieng, Master Minh Khánh sắp tới sẽ mở một học viện phun xăm tại Long Xuyên vào đầu năm 2023.

Với tâm huyết và tài năng mà chàng trai trẻ đạt được, Kenhnguoinoitieng tin MK Academy sẽ sớm trở thành điểm đến đắt giá cho những ai yêu cái đẹp.

Chúc Master Minh Khánh và đứa con tinh thần MK Academy luôn tự tin trên con đường phía trước nhé!

MASTER MINH KHÁNH – MK ACADEMY 

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *