Athena Wedding & Henie Studio – Thương hiệu ngành cưới đắt giá tại Hà Nội

Đỗ Tuấn Anh là một cái tên không xa lạ trong ngành nhiếp ảnh. Với thị trường nhiếp ảnh  đang bão hòa. Nhờ niềm đam mê mãnh liệt, không dừng lại ở đó. Anh chàng luôn luôn định hình phong cách riêng cho thương hiệu mình. Và đã tạo nên tiếng vang lớn trong sự nghiệp của anh chàng 9x.  Hãy cùng kenhnguoinoitieng khám phá hai thương hiệu đình đám này nhé! 

      Founder Đỗ Tuấn Anh              
Founder Đỗ Tuấn Anh

Athena Wedding & Henie Studio – Hành trình xây dựng sự nghiệp

Tuấn Anh tên đầy đủ là Đỗ Tuấn Anh, sinh ngày 15/12/1996 tại Hà Nội. Ngay từ khi bước chân vào đại học, anh chàng sinh viên kiến trúc của trường đại học Xây Dựng. Với niềm đam mê nghệ thuật, đam mê môn vẽ ngày càng lớn.  Đi khắp mọi nơi, mọi góc phố Hà Nội để vẽ lại những cảnh đẹp của thành phố.

 Vẻ đẹp của mỗi bức tranh đều sinh động, nhưng không diễn tả trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố.  “Bức ảnh mà bạn chụp bằng máy ảnh là sự tưởng tượng mà bạn muốn tạo ra với thực tế” câu nói của Scott Lorenzo đã đãnh thức anh chàng. Từ một bức ảnh đơn giản, chàng trai thấy được bức ảnh mang nhiều cảm xúc hơn hẳn.  Và nghề nhiếp được nuôi lớn từ đó.

Athena Wedding & Henie Studio –  Vạn sự khởi đầu nan 

Những bước đi đầu chưa bao giờ dễ dàng với bất kỳ ai.  Ngay từ khi thành lập hai thương hiệu, càng là một điều khó khăn. Dám nghĩ dám làm, nói là bắt tay vào tìm hiểu và học hỏi về nhiếp ảnh. Và đã định hướng luôn con đường sẽ đi sau này.  

Cụ thể  founder Tuấn Anh chia sẻ với chúng tôi rằng:” Lúc mới vào nghề và gây dựng thương hiệu mình gặp rất nhiều khó khăn. Về nhân sự & quản lý và nhiều vấn đề khác. Nhưng rất may mắn, mình gặp được anh Trương Minh Bảo đã cố vấn và xử lý khúc mắc tận tình cho mình. Kể từ đó, sự nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ từ đó”

Thực hiện bởi Đỗ Anh Tuấn
Thực hiện bởi Đỗ Anh Tuấn

Với nhiều nhân tố chuyển giao đầy hứa hẹn. Athena Wedding & Henie Studio thân thiện, nhiệt tình, gần gũi, lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của quý khách hàng. Đã thành công trong quá trình đầy gian khổ, Tuấn Anh được khách hàng đón nhận. Được người đánh giá cao trong từng sản phẩm. 

 Athena Wedding & Henie Studio – Bắt trọn từng khoảnh khắc

Với nhiều dịch vụ đa dạng từ khâu makeup, thuê áo dài ăn hỏi, thuê váy cưới, chụp ảnh cưới, chụp ảnh ăn hỏi. Đến đón dâu hay trang trí đám cưới mọi thứ đều có tại Henie Studio và Athena Wedding. Ngoài ra, anh chàng luôn cập nhật những concept và mẫu mã mới nhất để làm hài lòng quý khách hàng. Cùng với trang thiết bị hiện đại và chuyên dụng, luôn được cải tiến và hoàn thiện, hình ảnh được kiểm duyệt  gắt gao. Những sản phẩm được in ấn bằng máy móc công nghệ mới nhất thị trường. Đến tay khách hàng luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Tất cả các sản phẩm (file ảnh,  photobook…) đều được chỉnh sửa theo ý khách hàng đến khi hài lòng.

                     

Thực hiện bởi Đỗ Anh Tuấn
Thực hiện bởi Đỗ Anh Tuấn

 Bên cạnh đó, Athena Wedding là thương hiệu dịch vụ quay film, chụp ảnh phóng sự ăn hỏi và cưới. Phong cách chụp hình thiên về sự trẻ trung, hiện đại và tinh tế. Nhưng không kém phần đáng yêu trong từng bộ ảnh. Mỗi cặp đôi là mỗi câu chuyện tình yêu khác nhau.  Đến với Athena Wedding & Henie Studio sẽ được lưu giữ những kĩ niệm đẹp nhất. Với kĩ thuật đa tài, anh chàng đã giúp các cặp đôi kể lại chuyện tình của hai người. Tạo nên là một món quà dành cho các cặp đôi bằng cả sự tận tâm, chân thật, giàu cảm xúc. Và đậm chất nghệ thuật của Ekip đầy nhiệt huyết, đam mê và tình yêu với nghề.

                    

 Ra đời với sứ mệnh, giúp khách hàng trở nên đẹp nhất và lưu lại những khoảnh khắc quan trọng nhất. Cùng với, đội ngũ nhân sự hết sức tâm huyết và tận tình với công việc, luôn nhiệt tình chu đáo, tỉ mỉ và cố gắng. Biết cách làm hài lòng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Kenhnguoinoitieng tin rằng đây là lựa chọn tuyệt với nhất đối với từng khách hàng

 Athena Wedding & Henie Studio

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *