Nguyễn Hoài – Câu chuyện thành công của chàng trai theo đuổi đam mê nhiếp ảnh

 Trong chúng ta, ai cũng đều có một giấc mơ để theo đuổi. Đó là hoài bão của tuổi trẻ mỗi người. Có thể, có người sẽ theo đuổi hoài bão này tới cuối cùng. Cũng có thể, sẽ gác lại hoài bão lại và tìm tới những thứ khác trong cuộc sống. Ngày hôm nay, chúng tôi sẽ cùng các bạn lắng nghe câu chuyện thành công của Nguyễn Hoài. Anh là một chàng trai trẻ đam mê với nhiếp ảnh và đã vượt qua những áp lực và đã bước đi trên con đường thành công. Hãy cùng nhìn lại con đường đi đến thành công của anh chàng này nhé!

Chân dung nhiếp ảnh gia Nguyễn Ngọc Hoài - Chủ thương hiệu Mera Studio
Chân dung nhiếp ảnh gia Nguyễn Ngọc Hoài – Chủ thương hiệu Mera Studio

Câu chuyện về thương hiệu của chàng trai 9x

Nguyễn Hoài tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Hoài. Anh là một chàng trai 9x từ khi nghề chụp ảnh chưa phát triển, Nguyễn Hoài đã nuôi trong mình đam mê với nhiếp ảnh. Năm 2013, anh quyết định theo nghề chụp ảnh khi đây là công việc chưa phổ biến. Lúc này, anh đang là chàng sinh viên năm nhất ngành Sư phạm. 

Hình ảnh cô dâu được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Nguyễn Hoài
Hình ảnh cô dâu được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Nguyễn Hoài

Chính vì vậy, gia đình anh phản đối khá kịch liệt. Mọi người đều cho rằng anh lông bông, không nghề nghiệp ổn định. Khó khăn đầu tiên của anh Hoài là từ gia đình. Anh đã mất rất nhiều thời gian để có thể thuyết phục gia đình khi theo đuổi đam mê. Không chỉ có áp lực từ gia đình, tài chính cũng là vấn đề khó khăn rất lớn đối với anh. 

Bức hình cưới đầy ngọt ngào do nhiếp ảnh gia Nguyễn Hoài thực hiện
Bức hình cưới đầy ngọt ngào do nhiếp ảnh gia Nguyễn Hoài thực hiện

Vì gia đình không ủng hộ nên mọi chi phí học nghề, mua phụ kiện, máy móc đều là anh tự thu vén. Để phục vụ cho công việc, anh phải đi làm thêm đủ thứ nghề để trang trải. Đã có lúc, chàng trai 9x này phải mượn nợ từ bạn bè, người quen. Nhưng tất cả khó khăn đều không cản trở việc anh Hoài theo đuổi đam mê. Sau 9 năm theo đuổi nghề. Nhờ sự yêu thương của khách hàng, giờ đây anh đã mở được thương hiệu Mera Studio. Đây là một studio tại Bình Dương đa dạng về phong cách chụp và gói dịch vụ chụp hình.

Mera Studio – Cuộc hành trình 9 năm đầy vinh quang

Bằng tất cả cố gắng của mình, chàng trai trẻ Nguyễn Hoài đã sở hữu cho mình một studio riêng. Mera Studio là thành quả được sinh ra từ tâm huyết của anh. Đây là thương hiệu đa dạng về phong cách chụp cũng như các gói dịch vụ chụp hình. Chụp show diễn thời trang, chân dung, áo dài, kỷ yếu, phóng sự… đều có thể thực hiện hoàn hảo tại Mera Studio.

Hình ảnh được thực hiện bởi Mera Studio
Hình ảnh được thực hiện bởi Mera Studio

Song bên cạnh đó, Mera Studio đặt các gói dịch vụ chụp hình cưới là mục tiêu chuyên theo của tiệm. Những bức hình của Mera Studio hướng tới cảm xúc tự nhiên, chụp đúng theo tâm trạng và mong muốn của khách hàng. Đối với Mera Studio, một bức hình đẹp quan trọng nhất là cái hồn của nhân vật trong ảnh. 

Hình ảnh do Mera Studio thực hiện 
Hình ảnh do Mera Studio thực hiện

Chính vì vậy, bắt khoảnh khắc thật lòng của khách sẽ giúp bức hình có chiều sâu. Chính vì phong cách chụp ảnh này, Mera Studio đã nhận được nhiều sự mến mộ. Sự mến mộ này không chỉ từ những người khách hàng mà còn từ đông đảo các đồng nghiệp. Với 9 năm hình thành và phát triển, Mera Studio cũng đã giúp anh Hoài chứng minh thực lực với gia đình.

Hình ảnh được thực hiện bởi Mera Studio
Hình ảnh được thực hiện bởi Mera Studio

Ngày nay, Mera Studio chính là điểm đến đầu tiên của các cặp đôi. Với kỹ thuật chuyên nghiệp và cái tâm của người làm nghề, Mera đã giúp rất nhiều người ghi lại những khoảnh khắc đẹp. Anh Hoài chia sẻ: “Anh mong muốn Mera Studio sẽ phát triển hơn nữa. Tiệm Mera sẽ được đồng hành cùng khách hàng trên mọi nẻo đường. Nếu có cơ hội, anh sẽ mở thêm nhiều Mera để ghi lại những khoảnh khắc đẹp của khách hàng.” 

Mera Studio 

Địa chỉ: 147 Thích Quảng Đức, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Hotline: 0964 080 305.

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *