KaMi Wedding – Hành trình xây dựng thương hiệu ngành cưới tại Tiền Giang

Hình thành và phát triển hơn 5 năm qua. KaMi Wedding là đứa con tinh thần của chàng trai trẻ 9x – Khoa Michio. “Lắng nghe để hiểu – Hiểu để yêu thương”. Đây chính là tôn chỉ phục vụ mà thương hiệu mang đến cho khách hàng.

Với những tâm huyết và sự nỗ lực trong thời gian qua. KaMi Wedding hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho bất kỳ ai yêu thích sự hoàn mỹ.

Chân dung Founder KaMi Wedding
Chân dung Founder KaMi Wedding

Founder KaMi Wedding – Thử thách và thành công

Như một nhân duyên được định sẵn từ trước. Founder KaMi – Khoa Michio lựa chọn từ bỏ công việc đang có nhiều triển vọng tại một công ty lớn. Từ đây, sự nghiệp nghệ thuật của chàng trai trẻ 9x bắt đầu.

Khoa Michio - Khởi nghiệp và gặt hái thành quả
Khoa Michio – Khởi nghiệp và gặt hái thành quả

Nhận thấy niềm đam mê và yêu thích công việc thỏa sức sáng tạo. Khoa Michio đặt viên gạch đầu tiên trong nghề vào năm 2016. Thành công chưa từng thiếu vắng bước chân của thử thách. Khoa Michio gặp phải nhiều khó khăn những ngày đầu vào nghề. 

Phải nói, khó khăn lớn nhất lúc đó là việc đáp ứng phương tiện học tập và hành nghề. Thiết bị kỹ thuật trong ngành nhiếp ảnh vốn có tính đặc thù cao. Do đó, giá thành cực kỳ đắt đỏ. Khoa Michio lựa chọn cân đối kế hoạch tài chính của bản thân để theo nghề đến cùng.

Layout trang điểm đẹp mắt
Layout trang điểm đẹp mắt

Sau hơn 5 năm nỗ lực, cuối cùng Khoa Michio đã đạt được nhiều thành tựu, Kami được mọi người biết đến là một trong những studio với phong cách chụp ảnh tự nhiên, nhẹ nhàng. Hành trình không quá ngắn, cũng chẳng quá dài. Tuy nhiên, điều làm Founder KaMi Wedding biết ơn và tâm đắc là người đồng hành lí tưởng của mình. Makeup Artist Hồng Quế Anh – bạn đời Khoa Michio cũng đóng góp công lao to lớn trên chặng đường phát triển thương hiệu. Thật đúng với câu nói của ông bà xưa để lại: “ Đồng vợ đồng chồng, tát biển đông cũng cạn.”

Trong tương lai, KaMi Wedding dự định mở rộng Studio và nhiều phong cách chụp ảnh khác. Nhờ đó, khách hàng được đắm chìm trong những không gian nghệ thuật hiện đại, hợp thời.

KaMi Wedding – Giá trị cốt lõi của thương hiệu

Lắng nghe và chia sẻ trải nghiệm của khách hàng. Đây chính là đặc tính rất riêng luôn được nhắc đến bởi KaMi Wedding. KaMi lựa chọn cách thuận theo câu chuyện mà mỗi vị khách muốn gửi gắm. Từ đó, kết hợp cùng những kỹ năng và kinh nghiệm vốn có. Tạo nên sức hấp dẫn khó quên cho khách hàng. 

Album cưới bắt mắt và chân thực trọn vẹn
Album cưới bắt mắt và chân thực trọn vẹn

Tập trung vào phục vụ và chăm sóc khách hàng. Khoa Michio tin chắc vào sự bền vững mà những giá trị cốt lõi thương hiệu đã tạo ra. “Có tâm huyết ắt sẽ tạo nên tầm vóc”. Nhờ đó, những ai đến với thương hiệu đều đạt sự hài lòng nhất định cho ngày chung đôi.

Giá trị của sự lắng nghe và chia sẻ
Giá trị của sự lắng nghe và chia sẻ

Phải nói, bộ sưu tập váy cưới của nhà KaMi luôn để lại nhiều ấn tượng trong lòng khách hàng bởi lối thiết kế trang nhã nhưng đầy sang trọng. 

Ngoài ra, KaMi Wedding còn rất chu đáo trong những dịch vụ từ ảnh cưới đến ảnh cá nhân. Tư vấn phù hợp với sở thích và nhu cầu khách hàng. KaMi một lần nữa luôn tôn trọng tôn chỉ hành nghề: “Lắng nghe để hiểu – Hiểu để yêu thương.”

Cảm ơn KaMi Wedding vì những chia sẻ nhiệt huyết. Chúc thương hiệu ngày một phát triển hơn trong tương lai gần nhé!

KaMi Wedding

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *