Nguyễn Xuân Sang – Quán quân phun môi trên người thật tại Đấu Trường Pen và câu chuyện đằng sau

Hiện nay, ngành công nghiệp làm đẹp đang phát triển rầm rộ. Khi phụ nữ hiểu được giá trị thật sự của bản thân, họ thêm yêu vẻ đẹp của chính mình. Nổi bật lên với cái tên Nguyễn Xuân Sang – Founder thương hiệu Samsam Beauty Academy. Cô nàng được rất nhiều người biết đến với câu chuyện thành công cùng lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Hãy cùng tìm hiểu câu chuyện khởi nghiệp của cô nàng này nhé. 

Chân dung cô gái Nguyễn Xuân Sang
Chân dung cô gái Nguyễn Xuân Sang

Nguyễn Xuân Sang – theo đuổi giấc mơ trở thành một chuyên gia làm đẹp 

Phun xăm thẩm mỹ đến với Sang như một niềm cơ duyên lớn. Trong như năm tháng còn ngồi trên ghế nhà trường. Các tác phẩm về làm đẹp như phun môi, xăm mày đều có một sức hút đặc biệt với cô. Sau khi tốt nghiệp THPT, Nguyễn Xuân Sang quyết tâm dành dụm và theo đuổi đam mê của chính mình. 

Nguyễn Xuân Sang theo đuổi giấc mơ trở thành chuyên gia làm đẹp
Nguyễn Xuân Sang theo đuổi giấc mơ trở thành chuyên gia làm đẹp

Nhờ vào sự nhanh nhẹn và bàn tay khéo léo, Nguyễn Xuân Sang đã  tiếp thu nghề rất nhanh. Chỉ trong vòng 2 năm học hỏi, cô nàng đã tốt nghiệp nghề và xây dựng thương hiệu riêng cho mình. Cơ sở Spa chăm sóc sắc đẹp mang tên Samsam Beauty Academy. Đây là một niềm tự hào rất lớn của cô nàng khi ở tuổi đôi mươi.

Samsam Beauty Academy thành quả xuất sắc tuổi đôi mươi của cô nàng 
Samsam Beauty Academy thành quả xuất sắc tuổi đôi mươi của cô nàng

Đến với Samsam Beauty Academy, khách hàng sẽ được hòa mình vào thiên đường làm đẹp uy tín, chất lượng. Các bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ Phun Xăm với các kỹ thuật mới nhất được thực hiện bởi Nguyễn Xuân Sang. Với nguồn gốc sản phẩm nhập khẩu rõ ràng, các thiết bị hiện đại bậc nhất cam kết mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Nguyễn Xuân Sang – Chinh phục lĩnh vực làm đẹp cùng nhiều thành tích nổi bật

Trên đấu trường thi đấu, cô gái xinh đẹp Nguyễn Xuân Sang đã vượt qua hàng trăm thí sinh để cầm trên tay chiếc cúp danh giá Quán Quân Phun Môi trên người thật tại Đấu Trường Pen 2022. Một trong những sân chơi lớn cho giới xămbiz. 

 Quán Quân Phun Môi trên người thật tại Đấu Trường Pen 2022
Quán Quân Phun Môi trên người thật tại Đấu Trường Pen 2022

Không những thế cô nàng còn xuất sắc lọt top 4 -5 phun môi trên người thật tại nhiều cuộc thi lớn khác. Điều này không chỉ chứng tỏ sự nỗ lực miệt mài của cô đã có thành quả mà còn khẳng định tên tuổi của mình với bạn bè Phun Xăm trong nước.

Chia sẻ với chúng tôi về hành trình đến ngôi vị quán quân của mình. Nguyễn Xuân Sang chia sẻ: “ Đối với mình thật sự là học tài thi phận. Khi Đấu Trường Pen mở ra mình được chồng cỗ vũ dự thi. Và chỉ vỏn vẹn 5 ngày trước thi mình mới đăng ký và hăng say tập luyện. Mang trong mình tâm thế đi thi để cọ sát và học hỏi thêm. Khi thi thì giữ cho mình một tâm thế tự tin, bình tĩnh. Trước hết là để chiến thắng bản thân mình. Sau đó là có một bài thi trọn vẹn”. 

Cô gái trẻ và những dự định tương lai

 Tham gia vào nhiều hội group về phun xăm thẩm mỹ cũng như máy pen. Nguyễn Xuân Sang hiểu được giá trị cốt lõi và những điều hay ho mà lĩnh vực này mang lại. Đam mê và sức trẻ là hành trang cô nàng mang theo trong suốt hành trình theo đuổi Phun xăm thẩm mỹ. 

Chia sẻ với chúng tôi về dự định tương lai của mình. Cô nàng sẽ ngày một trau dồi bản thân mình nhiều hơn nữa. Phát triển rộng thương hiệu Samsam Beauty Academy tại Hà Nội và chi nhánh mới tại TP HCM. Đem những giá trị tuyệt vời của phun xăm thẩm mỹ đến thế hệ trẻ và những người yêu thích lĩnh vực này. Kiến tạo vẻ đẹp hoàn mỹ cho phụ nữ Việt. 

Nguyễn Xuân Sang

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *