Sơn Lê – Đam mê bất tận làm nên những shoot hình phóng sự cưới “đắt giá”

Trong chuyên mục lần này, hãy cùng kenhnguoinoitieng chúng tôi lắng nghe về câu chuyện của nhiếp ảnh gia Sơn Lê, người sáng lập thương hiệu Phóng Sự Cưới – Sonlee.vn . Anh chàng hiện là một photographer chuyên nghiệp với sở trường chuyên về phóng sự cưới. Những shoot hình của anh được đánh giá là tinh tế, bắt trọn những khoảnh khắc tuyệt đẹp của các cặp đôi trong ngày trọng đại. Để tạo nên những giá trị nghệ thuật cho những shoot hình ấy, bản thân anh cũng đã trải qua vô số những trải nghiệm quý báu. 

Phóng Sự Cưới - Sonlee.vn 
Phóng Sự Cưới – Sonlee.vn

Sơn Lê và hành trình hiện thực hóa ước mơ

Tốt nghiệp cử nhân nhiếp ảnh trường cao đẳng văn hóa nghệ thuật Tp.HCM năm 2017. Sơn Lê bắt đầu hành trình thực hiện hóa ước mơ của mình. Đối với anh chàng nhiếp ảnh là một niềm đam mê lớn trong suốt những năm tháng tuổi trẻ. Từng có nhiều kinh nghiệm khi thử sức làm việc tại nhiều công ty ở Tp.HCM. Mang theo ước mơ và hoài bão của mình Sơn Lê bắt đầu mở studio riêng. Nhưng lại gặp nhiều khó khăn bởi dịch bệnh Covid, đến hiện tại mọi thứ ổn định hơn. Anh chàng tự tin trở lại và phát triển với diện mạo và cái tên Sonlee.vn.

Tốt nghiệp cử nhân nhiếp ảnh trường cao đẳng văn hóa nghệ thuật Tp.HCM năm 2017
Tốt nghiệp cử nhân nhiếp ảnh trường cao đẳng văn hóa nghệ thuật Tp.HCM năm 2017

Sơn Lê chia sẻ: “Trong quá trình làm nhiếp ảnh và đặc biệt là chụp ảnh phóng sự cưới, cái quan trọng nhất chính là khoảnh khắc. Vì nó chỉ vỏn vẹn đi qua trong một thời khắc nhưng lại chứa đựng rất nhiều những cảm xúc ý nghĩa. Thế nhưng không phải lúc nào cũng thuận lợi, một ai đó che tầm ngắm, hay góc mặt của chủ thể không được đẹp, thì coi như bạn đã bị lỡ. Hơn nữa, khoảnh khắc đẹp thì không có nhiều. Chưa kể đến việc bạn phải chạy sẵn trong đầu tư duy, bố cục, ánh sáng trước khi cái chớp nhoáng đó xuất hiện. Để mang tới cảm xúc nhiều nhất cho người xem bởi những khoảnh khắc đáng giá ấy tạo nên. Đối với mảng phóng sự, việc cầm máy chụp cũng như là việc bạn cầm bút đi thi, bạn sẽ không biết trước hết được những gì sẽ xảy ra trong buổi lễ tiệc”. 

Sonlee.vn – Ông hoàng của những thước ảnh phóng sự cưới miền Tây

Nghệ thuật của ảnh phóng sự cưới qua lăng kính không thể chỉ diễn tả bằng những shoot hình được đóng khuôn vô thức. Mà nó được ví như chứng nhận của câu chuyện tình yêu lứa đôi. Một cách tự nhiên thôi, nhưng lại cực chân thật và sống động. Trong bộ sưu tập những bức ảnh đẹp của lứa đôi được Sơn Lê bấm má. không thiếu những shoot hình được chau chuốt và thể hiện được tất cả những gì mà khách hàng cần ở một khung hình. Qua đó, còn có thể chứng minh được tay nghề cùng gu thẩm mỹ của một người làm nghệ thuật chuyên nghiệp.

Những shoot ảnh phóng sự như chứng nhân cho tình yêu lứa đôi
Những shoot ảnh phóng sự như chứng nhân cho tình yêu lứa đôi

Các sản phẩm về phóng sự cưới cũng từ cảm xúc thăng hoa của người nhiếp ảnh mà tạo nên. Được họ truyền tải thông điệp và gửi gắm đến gần hơn với khách hàng. Đặc biệt hiện nay, nhu cầu ảnh đẹp, bắt mắt luôn là lựa chọn đầu tiên. Thế nên 1 thợ chụp giỏi, còn phải là 1 người thợ photoshop chuyên nghiệp. Có vậy, mới đảm bảo được sự hoàn thiện khi sản phẩm được giao tới khách hàng.

Sonlee.vn là tâm huyết của không chỉ Sơn Lê mà còn của cả một đội ngũ ekip chuyên nghiệpSonlee.vn là tâm huyết của không chỉ Sơn Lê mà còn của cả một đội ngũ ekip chuyên nghiệpSonlee.vn là tâm huyết của không chỉ Sơn Lê mà còn của cả một đội ngũ ekip chuyên nghiệp

Sonlee.vn – Tâm huyết trên từng dịch vụ

Sonlee.vn là tâm huyết của không chỉ Sơn Lê mà còn của cả một đội ngũ ekip chuyên nghiệp. Với nhân sự trẻ, năng động và chuyên môn kỹ thuật cao. Với phương châm “Chất lượng thay lời nói” tất cả tạo nên 1 Sonlee.vn chỉn chu, tỉ mỉ và uy tín. Sonlee.vn chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ với người dân miền Tây. Bởi Sơn Lê chàng nhiếp, người con trai miền Tây với sứ mệnh đem đến những thước ảnh chất lượng và đắt giá nhất miền Tây. 

Sonlee.vn là tâm huyết của không chỉ Sơn Lê mà còn của cả một đội ngũ ekip chuyên nghiệp
Sonlee.vn là tâm huyết của không chỉ Sơn Lê mà còn của cả một đội ngũ ekip chuyên nghiệp

Nếu như bạn còn đang băn khoăn tìm một đơn vị ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong ngày trong đại. Thì Sonlee.vn chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn đáng tin cậy nhất.

 

Nhiếp ảnh gia Sơn Lê – Sonlee.vn

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *