HIT Studio – Bứt phá phong cách giữa thị trường ngành cưới

Chỉ sau hơn 2 năm thành lập và phát triển thương hiệu, HIT Studio đến nay đã thành công định vị giá trị của mình giữa cộng đồng nghệ thuật khó tính. Không chỉ nổi bật trong những shoot ảnh chân thật. HIT Studio còn được mệnh danh là thiên  đường makeup với đa dạng mẫu layout nổi bật. Chuyên mục báo lần này, Kenhnguoinoitieng gửi đến bạn đọc câu chuyện thành công của thương hiệu đình đám này nhé!

HIT Studio - Gọi tên thương hiệu makeup nghệ thuật
HIT Studio – Gọi tên thương hiệu makeup nghệ thuật

HIT Studio – Đắm chìm trong những shoot ảnh đầy “chạm” cảm xúc

HIT Studio phát triển đa dạng các gói dịch vụ chụp ảnh nghệ thuật. Từ phong cách Hàn Quốc, ngoại cảnh đến trọn bộ combo ngày cưới. Thấu hiểu nỗi bận tâm của khách hàng cho ngày trọng đại. HIT mong muốn có thể đồng hành cùng dâu rể bước qua những cung bậc cảm xúc khác nhau.

HIT Studio - Nổi bật cùng những shoot ảnh chạm cảm xúc
HIT Studio – Nổi bật cùng những shoot ảnh chạm cảm xúc

HIT Studio hướng đến phong cách chụp ảnh nhẹ nhàng. Đây là thương hiệu sở hữu đội ngũ ekip nhiệt huyết với nghề. Là những bạn trẻ không ngừng học hỏi nhằm nâng cao trình độ chuyên môn. HIT Studio cho ra nhiều khung ảnh làm chấn động người nhìn là vì vậy. “Nghệ thuật là hành trình đổi mới không ngừng. Người thợ bấm máy không đổi mới đồng nghĩa với việc họ bị đào thải.” Founder thương hiệu chia sẻ

HIT Studio – Khác biệt bởi layout trang điểm đa dạng

Nắm bắt xu hướng của sàn diễn quốc tế, HIT Studio đẩy mạnh tính tự nhiên trong mỗi layout makeup. Với lớp nền căng bóng, người nghệ nhân tạo thành công bằng cách phối hợp các gam màu khác nhau. Từ đó, kết hợp cùng câu chuyện khách hàng tạo ra nét chấm phá trên mỗi gương mặt.

 

Hướng đến sự trong trẻo, màu son mà HIT Studio sử dụng cũng thật sự độc đáo. Màu son với gam màu nhẹ nhàng cùng độ tươi ngay giữa lòng môi làm điểm nhấn. Tất cả tạo nên xu hướng nghệ thuật đậm chất HIT.

Cô dâu rạng rỡ cùng lớp nên tự nhiên
Cô dâu rạng rỡ cùng lớp nên tự nhiên

HIT Studio – Thiên đường váy cưới cao cấp

Đến với HIT Studio, khách hàng được đắm mình giữa bộ sưu tập váy cưới sang trọng. Không ngừng cập nhật những xu hướng thời trang ngành cưới thế giới. HIT Studio chọn lọc những bộ cánh đắt giá cho bộ sưu tập của chính mình. Là những mẫu váy cưới fit dáng giúp làm nổi bật từng đường nét trên cơ thể. HIT Studio tự hào là thương hiệu sở hữu những mẫu váy cưới tinh tế trên từng đường kim.

Thiên đường váy cưới sang trọng
Thiên đường váy cưới sang trọng

Nhắc đến HIT Studio là nhắc đến bức tranh tinh tế, nhẹ nhàng từ trang điểm đến trang phục. Có thể nói, HIT Studio thành công nhận diện thương hiệu bởi chính đặc điểm nổi bật này.

Chạm đỉnh cao của sự nghiệp chỉ sau một thời gian ngắn. HIT Studio nỗ lực góp sức cùng cộng đồng nghệ thuật. Nghiên cứu và giảng dạy bộ giáo trình là kinh nghiệm đến các bạn trẻ. HIT Studio được nhiều người biết đến là địa chỉ đào tạo học viên makeup uy tín. Thiết kế bài giảng từ cơ bản đến chuyên sâu. HIT Studio mong muốn có thể đồng hành cùng học viên trên hành trình dựng xây sự nghiệp.

Với những tâm huyết với nghề. HIT Studio đến nay vẫn không ngừng đổi mới nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Tại đây, khách hàng được biến hóa thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình. Từ đó, họ yêu thương và chăm sóc bản thân nhiều hơn. Đó chính là sứ mệnh mà HIT mong muốn lan tỏa. Với những ưu điểm tuyệt vời đó, Kenhnguoinoitieng tin HIT Studio sẽ là điểm đến đắt giá cho ngày trọng đại.

HIT STUDIO

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *