Master Dân Thanh – Lan tỏa “chánh phong thủy” và bức tranh con người

Có thể nói giữa thời đại công nghệ số, phong thủy dần nổi lên như một hiện tượng nổi bật. Nó thể hiện rõ bức tranh tổng thể khoa học tâm linh huyền bí. Biến giá trị vô hình thành hữu hình. Master Dân Thanh thành công từng bước nâng cao nhận thức cộng đồng về bộ môn đặc biệt này. Phong thủy chính phái và phát triển tâm thức. Hành trình chinh phục nội tâm của cô gái trẻ 9x đọng lại trong  kenhnguoinoitieng những góc nhìn mới mẻ về cuộc sống!

Chân dung Master Dân Thanh
Chân dung Master Dân Thanh

Master Dân Thanh – Lan tỏa “chánh phong thủy” và con người

Hiểu rõ giá trị chân chính của phong thủy và đồng hành cùng nó xuyên suốt gần nửa thập kỷ vừa qua. Master Dân Thanh định hướng phát triển nó như một bộ môn khoa học tâm linh mà hoàn toàn không mang màu sắc mê tín dị đoan. Hiện diện vững chắc trong lĩnh vực có phần khó tính này. Dân Thanh đang dần lan tỏa và nâng cao nhận thức tâm linh đến nhiều người hơn. 

Phong thủy và giá trị con người
Phong thủy và giá trị con người

Đối với cô, lan tỏa và giúp đỡ người khác chính là hình thức tạo phúc đức cho chính mình hiệu quả nhất. Đi đến đâu cũng đều phát tâm xem phong thủy miễn phí cho bất kỳ ai. Dần dần, Dân Thanh định vị được vị thế của mình trong lòng mọi người. Là người khổng lồ với bức tranh cuộc sống đáng quý. Sự nghiệp của cô gái 9x từng bước thăng hoa nhờ “cái tâm” được trọn vẹn tỏ bày. Suốt thời gian qua, Dân Thanh thành công đào tạo hơn 3000 học viên. Khoa học phong thủy nhờ đó mà được lan tỏa với mạng lưới rộng lớn hơn.

Master Dân Thanh – Giá trị thực sự của khoa học tâm linh

Đối với cô, sự thành công của mỗi người là sự kết hợp trọn vẹn của ba yếu tố: thiên thời, địa lợi, nhân hòa. Trong đó, chính bản thân mỗi người có thể điều khiển được 2 vấn đề là: địa lợi và nhân hòa. Địa lợi chính là căn bản của phong thủy. Như vậy, đã quá rõ ràng rằng chúng ta có thể tự tạo ra sự may mắn. Và phong thủy là một trong những phương tiện “tiếp dẫn” hữu ích cho bức tranh cuộc đời mỗi người.

Phong thủy và giá trị con người
Phong thủy và giá trị con người

Phải nói, tất cả vật phẩm phong thủy của cô Thanh đều được khai quang, trì chú, xin năng lượng trợ duyên từ bề trên. Là công cụ hữu hình tái hiện lời nguyện cầu của gia chủ. Đây chính là chìa khóa tạo nên tính linh ứng trong mỗi sản phẩm tâm linh cô nàng mang lại.

Master Dân Thanh – Hành trình trọn vẹn cùng nhận thức tâm linh

Lĩnh hội kiến thức phong thủy trong và ngoài nước. Dân Thanh tạo dựng cho mình cung đường vượt trội so với nhiều thế hệ phong thủy địa lý trước. Là người trao truyền những sản phẩm phong thủy thẩm mỹ nhưng mang giá trị tâm linh tuyệt vời. Master Dân Thanh thành công đồng hành cùng biết bao mảnh đời vượt thoát khỏi số phận. 

Cho đi là còn mãi
Cho đi là còn mãi

Phát triển chiều sâu nhận thức tâm linh, Dân Thanh không ngừng nâng cao nội lực của bản thân.  Hàng tháng cô đều trích ra 1 khoản tiền nhỏ, cùng đồng hành với quỹ Từ Tâm Hà Nội. Nhờ nhân duyên đó mà hồi hướng công đức cho tất cả mọi người.  Phước đức này không phải của riêng ai mà là của tất cả chúng ta. 

 Kết quả cho đoạn hành trình dài

Trên con đường nhận thức tâm linh. Master Dân Thanh cảm nhận được sự thành công khi có thể giúp đỡ được nhiều nhiều người. 

Những ví dụ về mảnh đời vượt thoát khổ đau là tấm gương phản chiếu sự nghiệp cô gái trẻ. Thảo sau khi gặp Dân Thanh 4 tháng. Từ một công nhân đi làm 16 năm bây giờ đã sở hữu 5 mảnh đất cho riêng mình. Chị Phượng vốn là một giáo viên, không tin vào phong thủy. Lâm vào hoàn cảnh nợ nần và bị chối bỏ bởi gia đình. Chỉ sau một tháng được Master Dân Thanh hỗ trợ. Chị Phượng đã được gia đình đưa bàn tay ra giúp đỡ. Nhiều người mua được nhà, mua được xe chỉ sau quãng thời gian ngắn. Ai chưa có việc làm. Bậc thầy phong thủy Dân Thanh sẵn sàng tìm ra hướng đi cùng khách hàng đến công việc ổn định .

Chính những bức tranh thành tựu đó, Master Dân Thanh không ngừng thúc đẩy bản thân lan tỏa nhiều giá trị cho cộng đồng hơn.

Phải nói, hành trình quay vào bên trong ấy là chiếc chìa khóa lí tưởng mở ra sự nghiệp toàn hảo cho cô nàng. Không ngừng thay đổi, không ngừng trao truyền. Master Dân Thanh thành công sống phần đời lý tưởng và trọn vẹn. Kenhnguoinoitieng tin, trong tương lai cô gái trẻ sẽ đạt được nhiều bước tiến nhảy vọt hơn nữa.

MASTER DÂN THANH

Số điện thoại: 0962658943

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *