DJ Kyo – Cháy hết mình trên sân khấu và lan tỏa những giá trị âm nhạc tích cực

KNNT – DJ Kyo, tên thật là Nguyễn Quốc Hiệp sinh năm 1998 tại Buôn Ma Thuột, mang trong mình niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt. Anh không chỉ khao khát truyền tải đam mê này, mà còn mong muốn mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn và giá trị tích cực thông qua những giai điệu âm nhạc tuyệt vời.

DJ Kyo và niềm đam mê với âm nhạc điện tử

DJ Kyo nuôi dưỡng đam mê âm nhạc từ khi còn nhỏ, nhưng lớn lên anh đã quyết định chuyển hướng theo đuổi sự nghiệp DJ và producer. Tính đến nay, anh đã có 10 năm gắn bó với ngành DJ, không ngừng cống hiến và sáng tạo trong từng giai điệu, từng nhịp beat.

DJ Kyo với nghệ danh là Kyo
DJ Kyo với nghệ danh là Kyo

Khởi đầu đam mê từ năm 16 tuổi, khi còn làm thuê ở Bình Dương. Anh quyết định học DJ sau khi tình cờ theo dõi một chương trình DJ trên mạng. Sau khi hoàn thành khóa học, anh bắt đầu sự nghiệp tại Sài Gòn. Tuy nhiên, đại dịch COVID-19 đã khiến anh gặp nhiều trở ngại và phải trở về Buôn Ma Thuột. Cũng trong khoảng thời gian đó, anh dành thời gian học thêm về sản xuất âm nhạc. Khi đại dịch qua đi, anh tiếp tục làm việc tại Buôn Ma Thuột trong hai năm và nhanh chóng nhận được sự chào đón từ cộng đồng yêu âm nhạc, cùng với những lời mời hợp tác tại Hà Nội.

Sau đó, anh quyết định ra Hà Nội, một thành phố mà anh chưa từng đặt chân tới, mở ra một chương mới trong sự nghiệp của mình. Tại đây, anh được chào đón nồng nhiệt và mời tham gia nhiều liveshow lớn nhỏ, bao gồm: Liveshow FPT Hà Nội, Sky Pub Thái Nguyên, Sixteen Hải Phòng, Phềnh Lounge, và S Lounge. Kyo đã biến niềm đam mê âm nhạc thành sự nghiệp và tiếp tục gặt hái những thành công trên con đường mình đã chọn.

DJ Kyo – Hướng đến sự lành mạnh và truyền tải những năng lượng tích cực đến với khán giả

DJ Kyo, người luôn hướng đến sự lành mạnh và truyền tải năng lượng tích cực đến khán giả chia sẻ về phong cách làm việc của mình. Để đảm bảo một môi trường làm việc hiệu quả và năng suất, anh tuân thủ những nguyên tắc làm việc nghiêm túc, luôn hòa nhã, lịch thiệp và đầy năng lượng. Với tinh thần cầu toàn, anh không ngừng cải thiện kỹ năng và luôn sẵn sàng học hỏi. Trên sân khấu, Kyo cháy hết mình với đam mê và nhiệt huyết, mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất.

DJ Kyo mang đến những giây phút cảm xúc trên sân khấu
DJ Kyo mang đến những giây phút cảm xúc trên sân khấu

Kyo quyết định theo đuổi nghề DJ và Producer dù gặp phải sự phản đối từ gia đình, vì họ cho rằng đây là một ngành nghề đầy những cám dỗ. Tuy nhiên, anh kiên định với lựa chọn của mình và quyết tâm nói không với chất kích thích. Anh tin rằng điều cần thiết nhất để trở thành một DJ thành công là đam mê hết mình và theo đuổi đến cùng, bất chấp những khó khăn và cạnh tranh. Kyo khuyến khích những bạn trẻ cùng đam mê luôn không ngừng học hỏi và tạo ra phong cách âm nhạc riêng, để một ngày nào đó họ sẽ đạt được thành quả xứng đáng với nỗ lực của mình.

DJ Kyo – Luôn biết cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống 

Mặc dù luôn bận rộn với nhịp sống của nghề DJ, Kyo vẫn biết cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Trong giai đoạn vừa làm leader ở club, vừa điều hành một nhóm nhạc, đi diễn, dạy học và sáng tác nhạc, anh chỉ ngủ bốn tiếng mỗi ngày. Điều này cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của anh. Nhận ra tầm quan trọng của việc chăm sóc bản thân, Kyo quyết định điều chỉnh lịch trình, dành thêm thời gian mỗi ngày để tập thể dục, giúp anh duy trì năng lượng và sức khỏe cần thiết cho công việc.

DJ Kyo luôn cháy hết mình trên sân khấu
DJ Kyo luôn cháy hết mình trên sân khấu

Gửi gắm đến các bạn trẻ đang trên hành trình chinh phục lĩnh vực DJ và producer, DJ Kyo hy vọng mọi người sẽ dành thời gian luyện tập thể thao. Anh nhấn mạnh rằng “việc duy trì sức khỏe là yếu tố then chốt để có thể cháy hết mình với âm nhạc”. Đối với những ai làm việc trong ngành nightline, việc cân bằng giữa công việc và chăm sóc bản thân không chỉ giúp duy trì đam mê mà còn đảm bảo sức khỏe để theo đuổi ước mơ dài lâu.

Những dự định trong tương lai

Trong thời gian sắp tới, Kyo dự định sẽ không ngừng hoàn thiện bản thân và mở rộng kiến thức âm nhạc. Anh cùng với các thành viên trong nhóm Gostteam đặt mục tiêu xây dựng một cộng đồng âm nhạc lớn mạnh, nhằm lan tỏa niềm đam mê âm nhạc đến với nhiều người hơn. 

DJ Kyo và các thành viên của nhóm Gostteam mong muốn xây dựng một cộng đồng âm nhạc lớn mạnh và lan tỏa đam mê đến với mọi người

Anh hy vọng mọi người sẽ tiếp tục đón nhận những bản remix của mình trên SoundCloud. Sự ủng hộ của khán giả là nguồn động lực lớn giúp anh và nhóm Gostteam tiếp tục sáng tạo và cống hiến trong thời gian tới.

 

Thông tin liên hệ:

  • Facebook: Kyo
  • Sản phẩm âm nhạc: DJ Kyo

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *