Mai Hảo Beauty & Academy – Địa điểm uy tín chuyên đào tạo học viên Nails và Phun xăm tại Bình Dương

Hiện nay, xu hướng làm đẹp ngày càng được các chị em phụ nữ săn đón. Thấu hiểu nhu cầu thị trường, Mai Hảo Beauty & Academy nhanh chóng phát triển và trở thành thương hiệu chuyên đào tạo học viên về lĩnh vực nails và phun xăm. Và ngày hôm nay, chúng tôi có cơ hội được nhà sáng lập Mai Hảo Beauty & Academy đồng ý chia sẻ những câu chuyện thú vị trong hành trình chinh phục lĩnh vực làm đẹp. Mời các bạn đón xem nội dung của chuyên mục kỳ này nhé! 

Founder trẻ tuổi cùng các học viên tại Mai Hảo Beauty & Academy
Founder trẻ tuổi cùng các học viên tại Mai Hảo Beauty & Academy

Hành trình kiến tạo thành công thương hiệu làm đẹp Mai Hảo Beauty & Academy tại Bình Dương

Founder Mai Hảo có tên đầy đủ là Nguyễn Thị Hảo. Một câu chuyện đầy cảm hứng về cơ duyên đến với nghề của cô nàng trẻ tuổi tài năng. Vào năm 2019, Mai Hảo đã bắt đầu theo đuổi đam mê trong nghề nails và phun xăm bằng cách vay tiền để học nghề. Cô nàng phải cùng lúc đi làm và học để có thể trả nợ và thực hiện ước mơ của mình. 

Founder Mai Hảo sở hữu vẻ đẹp trong trẻo và body cuốn hút
Founder Mai Hảo sở hữu vẻ đẹp trong trẻo và body cuốn hút

Trên con đường trở thành một chuyên gia trong ngành nails và phun xăm, chị đã gặp phải nhiều khó khăn và áp lực. Từng phải đối mặt với những lời chỉ trích và đánh giá tiêu cực từ một số người thân xung quanh vì cô nàng đã quyết định nghỉ học sớm. Với quyết tâm và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Mai Hảo đã chứng minh cho mọi người thấy sự thành công của mình trong lĩnh vực nghề nails và phun xăm. Xuất sắc thành lập Mai Hảo Beauty & Academy – Một địa điểm đào tạo chuyên nghiệp và uy tín tại Bình Dương. Tại đây, cô nàng tự tin chia sẻ kiến thức và kỹ năng của mình, giúp học viên trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực nails và phun xăm.

Mai Hảo Beauty & Academy – Nơi ươm mầm nhân tố vàng trong ngành làm đẹp đạt chất lượng hàng đầu tại Bình Dương

Cơ sở được khai trương tại số 1A/81, tổ 15, đường Na10, khu phố Bình Giao Thuận, thị xã Giao Thuận An, tỉnh Bình Dương. Tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp các dịch vụ về Nails, Nối mi, Phun xăm thẩm mỹ, Gội đầu massage, Bấm huyệt và Spa trị mụn. Mai Hảo Beauty & Academy cam kết đưa đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, an toàn và hiệu quả nhất. Dịch vụ thêu sợi SexyBrows, môi phun cấy Tế bào gốc đã nhiều lần đốn tim khách hàng. Ngoài ra, Mai Hảo Beauty & Academy còn là một trong những đơn vị dẫn đầu trong công nghệ Laser xóa sửa và phun tạo hạt Magic Sand.

Mẫu Nails nghệ thuật được thực hiện bởi Mai Hảo Beauty - Academy
Mẫu Nails nghệ thuật được thực hiện bởi Mai Hảo Beauty – Academy

Với không gian rộng rãi và hiện đại, Mai Hảo Beauty & Academy mang đến cho học viên một môi trường học tập chuyên nghiệp và thoải mái.  Sử dụng các công nghệ tiên tiến và các sản phẩm chất lượng cao để đảm bảo rằng học viên được đào tạo với những công cụ tốt nhất. Nơi đây cũng được đánh giá cao về mức độ chuyên nghiệp và tận tâm của Master Mai Hảo. Với phương châm “chất lượng là trên hết”, Mai Hảo Beauty & Academy đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu trong mọi hoạt động của mình. 

Màu môi được lên tone cực chuẩn - Sản phẩm được thực hiện bởi Mai Hảo 
Màu môi được lên tone cực chuẩn – Sản phẩm được thực hiện bởi Mai Hảo

Các khóa học tại Mai Hảo Beauty & Academy được thiết kế linh hoạt, phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của từng học viên: Khóa Nails từ cơ bản đến nâng cao chuyên nghiệp – Đào tạo tất cả kiến thức chuyên ngành từ đơn giản cắt da bằng kiềm, dầu mài tới tất cả các bộ môn vẽ. Đặc biệt là bí quyết đắp bột, gel chuẩn xác từng milimet. Tất cả các khóa học đều được giảng dạy bởi chuyên gia Mai Hảo giàu kinh nghiệm. Chị đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình học tập và thực hành, giúp học viên hoàn thiện và nâng cao kỹ năng. Đồng thời, Mai Hảo Beauty & Academy luôn đón nhận và lắng nghe ý kiến đóng góp của học viên để cải thiện chất lượng đào tạo ngày một tốt hơn.

Làm hồng nhũ hoa - Dịch vụ chinh phục sự hài lòng của nhiều khách hàng
Làm hồng nhũ hoa – Dịch vụ chinh phục sự hài lòng của nhiều khách hàng

Kế hoạch phát triển Mai Hảo Beauty & Academy – Kiến tạo tương lai vững chắc trên thị trường ngành làm đẹp

Câu chuyện của Mai Hảo là một minh chứng cho sự cố gắng không ngừng nghỉ và quyết tâm trong nghề. Cô nàng đã vượt qua những khó khăn và mong muốn được truyền cảm hứng và chia sẻ kiến thức với những ai yêu thích lĩnh vực Nail, phun xăm thẩm mỹ. Đó là lý do thương hiệu Mai Hảo Beauty & Academy ngày càng đứng vững trên thị trường ngành làm đẹp. Chị cho biết kế hoạch mở rộng cơ sở nhằm tăng không gian đào tạo chuyên viên về nghề Nails – Phun Xăm và đưa thương hiệu tiếp cận với khách hàng gần xa trên cả nước.

Mai Hảo Beauty & Academy - Nơi ươm mầm nhân tố vàng trong ngành làm đẹp 
Mai Hảo Beauty & Academy – Nơi ươm mầm nhân tố vàng trong ngành làm đẹp

Qua cuộc trò chuyện ngắn cùng Founder/ Master Mai Hảo, chúng tôi dễ dàng cảm nhận được niềm đam mê mãnh liệt mà chị dành cho nghề. Vì vậy, nếu bạn đang quan tâm đến việc học nails và phun xăm, Mai Hảo Beauty & Academy sẽ là lựa chọn đáng tin cậy cho bạn để bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực này. Cảm ơn bạn đã theo dõi câu chuyện trong chuyên mục kỳ này!

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *