Mc Hype VMC Eightin: “Hãy là chính mình với phiên bản hoàn hảo nhất”

Là gương mặt trẻ trong cộng đồng yêu âm nhạc tại Việt Nam. VMC Eightin đem đến cái nhìn đầy mới mẻ qua những màn truyền cảm hứng đến giới trẻ thông qua trải nghiệm sân khấu từ công việc MC Hype. Hôm nay hãy cùng chúng tôi trò chuyện cùng anh chàng này để khám phá về anh cũng như lĩnh vực MC Hype nhé!

VMC Eightin và hành trình trở thành MC Hype chuyên nghiệp

VMC Eightin (Đoàn Minh Hiếu) Ghi dấu ấn bởi khả năng làm chủ sân khấu và khuấy động khán giả chuyên nghiệp. Chia sẻ với chúng tôi trong chuyên mục kì này khi được hỏi về cơ duyên đến với nghề này VMC Eightin chia sẻ: “Mình đến với nghề khá tình cờ. Mình theo anh mình đến lớp học DJ của anh thì được thầy hỏi có muốn trở thành MC Hype không? Lúc đấy mình vẫn chưa biết MC Hype là gì nhưng mà biết là đươc làm chung với anh mình nên mình đồng ý theo học. Và bắt đầu theo nghề từ đó”.

VMC Eightin (Đoàn Minh Hiếu)
VMC Eightin (Đoàn Minh Hiếu)

Bắt đầu với một lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ đối với VMC Eightin. Anh chàng đã trải qua không ít khó khăn trên hành trình xây dựng tương lai của chính mình. “Khoảng thời gian đầu theo đuổi nghề này thật sự là một khoảng thời gian khó khăn đối với mình. Vốn là người nhút nhát nên việc cầm mic đứng trước khán giả thật sự là một điều không thể. Thêm nữa mình phải tự học hỏi những kỹ năng cứng về nghề, kỹ năng mềm để có thể phát triển trong nghề. Nhưng may mắn mình gặp được thầy mình và được thầy chỉ dạy tận tình và có được VMC Eightin như hôm nay”, VMC Eightin  chia sẻ về những khó khăn của mình.

VMC Eightin và những dấu ấn đặc biệt cùng lĩnh vực MC Hype

Được ghi nhận bằng chính những nỗ lực của mình trong những năm qua VMC Eightin xuất sắc trở thành leader Mc của Human Night Club. Không chỉ thế anh chàng còn vinh dự khi được Mc Kuz giới thiệu mình với cây cổ thụ của nghề MC Hype là anh Masta B và đã được cộng tác làm việc ở những quán Bar nổi tiếng như Chill sky bar, Air saigon, sự kiện honda x100, posh lounge, khè, district K,… Và đặc biệt hơn nữa VMC Eightin còn là quản lý tại VMC Academy (trung tâm đào tạo MC Hype). Hiện tại anh chàng vừa là trợ giảng, quản lý vận hành kiêm quản lý media tại VMC Academy.

VMC Eightin được ghi nhận bằng chính những nỗ lực của mình
VMC Eightin được ghi nhận bằng chính những nỗ lực của mình

Chia sẻ với chúng tôi về quan niệm của anh đối với lĩnh vực MC Hype này VMC Eightin bộc bạch: “Thực sự MC Hype là một nghề còn khá mới so với đại đa số các nghề hiện nay. Nhu cầu giải trí ngày càng tăng, các địa điểm giải trí, mô hình giải trí về đêm càng nhiều. Kéo theo đó là nhu cầu về MC Hype càng lớn hơn trong tương lai. Song song với vẫn tồn tại nhiều cám dỗ, tuy nhiên khi gặp được người thầy tốt định hướng mình vào nghề với cái tâm và cái đầu lạnh để không dính vào những cám dỗ là điều may mắn đối với mình. Và đó cũng là châm ngôn của VMC – Chúng tôi có thể không phải những người làm nghề giỏi nhất, nhưng sẽ là những người làm nghề tốt nhất”.

VMC Eightin: “Được cầm mic và đứng trên sân khấu là một hạnh phúc”

Được biết, MC Hype là người đồng hành cùng với DJ trong mỗi sự kiện âm nhạc, giữ vai trò dẫn dắt và thổi bùng không khí sôi động của chương trình. Và VMC Eightin cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ, anh chàng để lại dấu ấn của mình trên nhiều quán bar/club, các địa điểm giải trí về đêm hay thậm chí là các sân khấu sự kiện phải kể đến như: 

  • WINNER X RAPPER TỰ HÀO CHẤT X (HO CHI MINH) 
  • YEAR END PARTY AIRSAIGON (HO CHI MINH)
  •  S100 SHOPPING (PHU QUOC) 
  • SPRING CAMP 2020 LE HONG PHONG HIGHSCHOOL
  •  CAMPING SẮC HOA SUM VẦY DONGNAI UNIVERSITY 
  • NEW STUDENT WELCOME CEREMONY DONGNAI UNIVERSITY
VMC Eightin: “Được cầm mic và đứng trên sân khấu là một hạnh phúc”
VMC Eightin: “Được cầm mic và đứng trên sân khấu là một hạnh phúc”

Chia sẻ với chúng tôi về những dự định trong tương lai VMC Eightin chia sẻ: “Trong tương lai mình sẽ tiếp tục phát triển trung tâm đào tạo MC Hype – VMC Academy vì đây là niềm tự hào cũng như là đứa con tinh thần đầu tiên của mình và VMC. Mình muốn cùng VMC tạo nên những thế hệ MC Hype sau này chất lượng hơn và có tâm với nghề hơn”. 

Cảm ơn những chia sẻ đầy thú vị của VMC Eightin về lĩnh vực MC Hype trong chuyên mục kì này. Hẹn gặp lại anh chàng trong những chuyên mục sau!

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *