DJ Hallie – Cô nàng “phù thủy âm nhạc” tài năng

Hallie là một DJ nữ quen thuộc đối với khán giả đến từ Hà Nội. Cô sở hữu một thân hình bốc lửa vạn người mê, tài năng thiết kế lên những bản nhạc cháy bỏng và mãnh liệt. Vì vậy, cô nàng đã thành công thu hút đám đông và dẫn dắt họ đến những cung bật cảm xúc đỉnh cao. Khi Hallie trình diễn luôn làm cho người nghe trở nên cuồng nhiệt, phấn khích. Cô nàng này còn được ví như một “phù thủy” xinh đẹp trong giới âm nhạc điện tử.

DJ Hallie – Theo đuổi nghề DJ để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của mình

Cô nàng DJ Hallie với thân hình quyến rũ và âm nhạc mê say
Cô nàng DJ Hallie với thân hình quyến rũ và âm nhạc mê say

Nguyễn Thị Mỹ Duyên (DJ Hallie), sinh năm 1997. Được mọi người biết đến là viên ngọc sáng đầy màu sắc trong giới. Cô luôn tin rằng “Âm nhạc khiến tinh thần của con người bộc phát ra những đốm lửa”. Chính những âm thanh kì diệu đó để khơi dậy niềm đam mê âm nhạc trong cô. Vì vậy, khi được hỏi là cơ duyên gì đã đưa Hallie đến với nghề DJ. Cô đã nhiệt tình chia sẻ rằng “Tôi đến với nghề DJ cũng vì sự tình cờ may mắn”.

DJ Hallie cá tính - táo bạo đã tạo nên rất nhiều nhạc phẩm kinh điển
DJ Hallie cá tính – táo bạo đã tạo nên rất nhiều nhạc phẩm kinh điển

Chắc có lẽ cái nghề DJ đã chọn cô trở thành một “sứ giả”, để dâng hiến mọi cảm xúc của mình vào âm nhạc. Từ đó có thể giúp cho mọi người được thưởng thức những hương vị âm nhạc khó quên. Hiện tại, Hallie đã có hơn 7 năm kinh nghiệm trong nghề DJ, nhưng đường đến thành công của nghề không đơn giản như mọi người thường nghĩ.

Hành trình tự lực cánh sinh để chinh phục đỉnh cao của nghề DJ

DJ Hallie - Sẵn sàng cháy hết mình với đam mê 
DJ Hallie – Sẵn sàng cháy hết mình với đam mê

Ngay từ khi mới bước chân đi học nghề DJ, cô đã gặp rất nhiều khó khăn và thử thách. Đầu tiên sự phản đối và ngăn cản từ phía gia đình, bởi nghề DJ có nhiều mặt tiêu cực và định kiến xã hội. Mọi người chưa có ánh nhìn khách quan đối với một công việc “mới mẻ’ này. Vì vậy, chị đã phải tự mình đến đất khách quê người là Thủ Đô Hà Nội để học tập.

Không được hậu thuẫn về kinh tế khiến cho Hallie lại có thêm nhiều khó khăn hơn. Vì vậy, cô phải cố gắng tiết kiệm từng đồng để có thể đầu tư cho đam mê của mình. May mắn là trung tâm và thầy cô ở cơ sở dạy nghề đã tạo điều kiện cho Hallie được đi làm. Từ đó, cô được gắn bó với lĩnh vực nightlight này cho tới ngày hôm nay.

Động lực lớn nhất giúp cô mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn để đi đến đỉnh cao nghề DJ là gì?
Động lực lớn nhất giúp cô mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn để đi đến đỉnh cao nghề DJ là gì?

Động lực lớn nhất của cô chính là mỗi lần được trình diễn, với hàng trăm ánh đèn màu sắc đã giúp Hallie tỏa sáng rực rỡ trên sân khấu. Điều đó đã tiếp sức cho cô để cảm xúc dâng trào mỗi khi chơi nhạc. Hallie đã hóa thân thành linh hồn của mỗi nhạc phẩm, giữ niềm vui, sự hào hứng và cuồng nhiệt của khán giả đến từng phút chót. Vì vậy, cô đã được xứng danh trở thành TOP 8 DJ STAR 2023 và đạt giải “Thí Sinh Được Yêu Thích Nhất”. 

DJ Hallie - Gương mặt DJ đã lọt vào TOP  8 DJ START 2023
DJ Hallie – Gương mặt DJ đã lọt vào TOP  8 DJ START 2023

Tâm sự của cô nàng Hallie về kỉ niệm đáng nhớ nhất và cảm nghĩ về ngành DJ

Sau hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc điện tử. Hallie đã có được rất nhiều kỉ niệm tuyệt đẹp. Tuy nhiên, điều khiến cô không thể quên đó là được giao lưu và kết nối với nhiều người bạn. Hallie đã gặp được người anh, người chị và cả những người em trong nghề, luôn sẵn sàng giúp đỡ và đồng hành cùng chị trên con đường phía trước. Mỗi một năm trôi qua, Hallie lại có thêm thật nhiều kỉ niệm đáng nhớ cùng với những người bạn này.

Nếu bạn muốn vào nghề DJ - Chỉ cần bạn đánh cược đầu tư cho đam mê âm nhạc của mình
Nếu bạn muốn vào nghề DJ – Chỉ cần bạn đánh cược đầu tư cho đam mê âm nhạc của mình

Ngoài ra, chị cảm thấy rằng, chị đến với nghề chỉ đơn giản là tình yêu dành cho âm nhạc, trải nghiệm sự thỏa mãn đam mê mỗi khi chơi những nhạc phẩm hit. Hơn nữa, một DJ chân chính cần phải có được phẩm chất lắng nghe và thấu hiểu đám đông. Từ đó, dìu dắt và nắm bắt cảm xúc của mọi người để lựa chọn những bản nhạc phù hợp. Có thể đó là tình cảm sâu lắng, cũng có lúc cao trào rực rỡ. Đây cũng chính là điều mà Hallie thích nhất khi trở thành một DJ chuyên nghiệp.

Dự định trong tương lai của cô nàng DJ Hallie tài năng

DJ Hallie dự định lên kế hoạch để mở một Studio mang phong cách riêng. Chị muốn trở thành một sứ giả để truyền đạt lại những kinh nghiệm đã tích lũy đến với những thế hệ học viên trẻ yêu thích âm nhạc trong tương lai. Ngoài ra, chị muốn cống hiến hết mình với công việc DJ và mang lại những kiến thức, trải nghiệm trong suốt 7 năm làm việc trong nghề cho giới trẻ tiếp theo.

 

 

 

 

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *