MC Bull – Người thổi bùng không khí sân khấu âm nhạc 

Trên sân khấu với ánh đèn muôn sắc, không chỉ những bản phối mang lại cảm xúc thăng hoa cho khán giả. Bên cạnh âm thanh phiêu bông, đánh động tâm trí còn có một nhân vật mang tên MC Hype. MC Hype là người dẫn dắt ngọn lửa âm nhạc, thổi bùng không khí sôi động của mỗi sự kiện. Để là người truyền nhiệt không hề đơn giản. Vậy những bí ẩn của nghề MC Hype là gì? Hãy cùng lắng nghe chia sẻ nghề nghiệp từ MC Bull nhé!

MC Bull - Người dẫn dắt cảm xúc khán giả cùng âm nhạc của DJ
MC Bull – Người dẫn dắt cảm xúc khán giả cùng âm nhạc của DJ

MC Bull – Cơ duyên đến với nghề thổi lửa sân khấu âm nhạc

MC Bull tên thật là Lê Minh Sang, sinh năm 1991. Anh được biết đến với vai trò MC Hype, đồng hành cùng các DJ trên sân khấu âm nhạc. Ban đầu, Bull là một security tại Vuvuzela Cần Thơ. Trong thời gian đảm nhiệm vai trò security, anh đã có cơ hội tiếp xúc với các MC Hype tại đây. Sự thích thú nảy sinh dần trong lòng của Bull. Với anh, MC Hype là công việc thú vị, giúp người ta có thể rap, biểu diễn những thứ mình thích trên sân khấu.

Hình ảnh từ cung cấp từ nhân vật 
Hình ảnh từ cung cấp từ nhân vật

Tháng 8/2018, Bull quyết định theo đuổi nghề MC Hype. Cứ vậy, cái duyên nghề nghiệp theo anh tới nay đã hơn 4 năm. Trong quãng thời gian 4 năm nay, Bull gặp không ít những khó khăn. Thời điểm anh theo nghề, MC Hype còn là ngành nghề xa lạ nên không có ai dạy nghề. Kiến thức của Bull đều tới từ những MC Hype như Zico, SG Boiz, Monster, Jay, Cảnh Ve, Liones. Và đặc biệt là To Rich – Người thầy sau này của anh.

Hình ảnh được cung cấp từ nhân vật 
Hình ảnh được cung cấp từ nhân vật

Chẳng những khó khăn trong việc tiếp cận kiến thức nghề, để theo đuổi đam mê, Bull còn gặp nhiều khó khăn hơn trong việc tìm show. Anh từng phải nằm xe 39 tiếng đồng hồ từ Cần Thơ lên thành phố Vinh để biểu diễn. Khi lịch trình kết thúc, anh không biết mình nên đi đâu, về đâu tiếp theo. Vì thời điểm 2018 – 2019 là khoảng thời gian nghề MC Hype còn quá mới.

Kỷ niệm đáng nhớ của người thổi bùng không khí sân khấu âm nhạc 

Khi mới vào nghề, MC Jay là người truyền tải cho Bull những kiến thức cơ bản của nghề MC Hype. Và câu nói “Tôi tin bạn sẽ trở thành MC Hype” mà Monster dành cho Bull là động lực to lớn nhất. Không chỉ có sự đồng hành của những người anh em trong nghề là kỷ niệm đối với Bull. Tháng ngày anh theo học lớp đào tạo nghề của To Rich tại Sài Gòn cũng là quãng thời Bull trân quý. Đây cũng là khoảng thời gian đưa anh tới bước ngoặt trong hành trình trở thành MC Hype của anh.

MC Monster là người đồng hành cùng MC Bull trên con đường hoạt động MC Hype 
MC Monster là người đồng hành cùng MC Bull trên con đường hoạt động MC Hype

Ngày anh và Monster cùng nhau thành lập WestSide Team là ngày Bull vỡ òa cảm xúc. Đó là cảm xúc của sự hạnh phúc khi được công nhận trong vai trò nghề nghiệp mà mình mong muốn. Cùng với WestSide Team, Bull đã có bước tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp của mình. Tới này, anh đã biểu diễn không ít show lớn bé. Nhưng đối với Bull, cảm xúc trên sân khấu chưa bao giờ nguội lạnh. Anh vẫn luôn cháy cùng âm nhạc như những ngày đầu nảy sinh tình yêu với nó. Vì vậy, từng buổi biểu diễn vẫn luôn là một dấu mốc đáng nhớ đối với MC Bull.

Dự định tương lai trong trái tim MC Bull 

Đối với MC Bull, công việc MC Hype là cơ hội để anh thay đổi và chinh phục chính bản thân mình. Và không chỉ riêng với anh, đây sẽ là công việc giúp các bạn trẻ bứt phá vòng an toàn nếu đủ đam mê. 

MC Bull đã kế hoạch xây dựng WestSide Entertainment cùng MC Monster
MC Bull đã kế hoạch xây dựng WestSide Entertainment cùng MC Monster

 Cũng bởi hai từ “đam mê” ấy, MC Bull vẫn luôn nâng cấp trình độ âm nhạc bản thân mỗi ngày. Anh cho biết sẽ cùng MC Monster hoàn thành những dự án đã lên demo trong năm nay. Bên cạnh đó, MC Bull đã và đang cùng MC Monster lên kế hoạch “thai nghén” “đứa con tinh thần” – Công ty WestSide Entertainment.

 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *