DJ Hoàng Phương – Cháy hết mình với đam mê âm nhạc điện tử và luôn làm nghề bằng cái “tâm”

KNNT – Như hầu hết những người khác, âm nhạc là một thứ không thể thiếu trong đời sống của anh bạn trẻ Nguyễn Hoàng Phương. Tuy nhiên, đối với anh, âm nhạc còn là một niềm đam mê và động lực phấn đấu to lớn. DJ Hoàng Phương đã cống hiến không ngừng để đem lại nhiều bản nhạc sôi động giúp các khán giả thăng hoa cùng cảm xúc. Hãy cùng tìm hiểu hành trình đến với ước mơ sân khấu của Phương ngay trong bài viết này nhé.

Nguyễn Hoàng Phương – Từ sàn nhảy đến DJ hàng đầu Phú Quốc

Cơ duyên lớn nhất đưa Nguyễn Hoàng Phương đến với nghề DJ xuất phát từ niềm đam mê mãnh liệt của anh với âm nhạc. Từ những ngày còn làm Bboy cho vũ đoàn và biểu diễn tại các hội chợ, Phương đã bắt đầu cảm nhận được tình yêu to lớn với những giai điệu và âm thanh. Năm 2011, sau khi hoàn thành lớp 12, anh đã quyết định vừa làm việc tại một công ty, vừa dành dụm tiền để học DJ. Với sự kiên trì tự tìm tòi, học hỏi, và theo chân sư phụ để nâng cao tay nghề, Phương đã chính thức bước vào con đường DJ vào cuối năm đó.

Profile siêu đỉnh của DJ Hoàng Phương 
Profile siêu đỉnh của DJ Hoàng Phương

DJ Hoàng Phương vượt qua sóng gió đến với ước mơ

Việc bắt đầu một việc gì đó chưa bao giờ là dễ dàng và việc khởi đầu sự nghiệp DJ của anh Phương cũng vậy. Từ những ngày đầu đến với DJ, gia đình không đồng ý Hoàng Phương theo nghề vì môi trường làm việc phức tạp. Nhưng bằng đam mê của mình, Hoàng Phương đã tiết kiệm được khoản tiền để theo nghề sau thời gian đi làm sau đó.

Sau khi ra nghề, Hoàng Phương chỉ được biểu diễn tại các quán cà phê nhỏ. Vì thế, anh không có không gian đủ để thể hiện tài năng của bản thân và tài chính cũng không đủ để trang trải cuộc sống. Trớ trêu hơn, khi mới có chỗ đứng được làm việc ở các quán bar thì anh lại không được trả tiền lương. Bởi vì khó khăn chồng chất khó khăn, có thời điểm, anh phải tạm ngừng DJ để tập trung vào kinh doanh.  

Tuy nhiên, niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc đã kéo anh quay trở lại sau một năm lạc lối. Anh không thể nào từ bỏ được sự yêu thích âm nhạc và muốn cống hiến vì nó. Tình yêu nghề và ước mơ đứng trên sân khấu luôn thôi thúc anh bước thêm 1 lần nữa trên con đường trở thành một DJ thực thụ. Ngoài ra, mong muốn cải thiện kinh tế gia đình cũng là một yếu tố khiến anh quyết tâm hơn khi quay trở lại với ước mơ này.

Sân khấu náo nhiệt quẩy cùng âm nhạc do DJ Hoàng Phương tạo ra

Những dấu ấn đáng nhớ trong sự nghiệp của DJ Hoàng Phương

Với những cống hiến và nỗ lực không ngừng, hiện tại, Nguyễn Hoàng Phương đang là Leader của team DJ 9E Club tại Phú Quốc, nổi tiếng với các dòng nhạc vinahouse, electro, hiphop, và techno. Anh đã biểu diễn tại nhiều quán bar lớn nhỏ và điều hành trung tâm đào tạo DJ mang tên mình tại Phú Quốc. Trung tâm của anh đã nâng đỡ hơn 50 học viên, nhiều người trong số họ đã thành công và có tên tuổi trong nghề. Ngoài ra, anh Phương còn là chủ của Resort Daisy tại Dương Đông, Phú Quốc.

Resort Daisy (3 sao) thuộc sở hữu của DJ Hoàng Phương đầy tài năng

Trong hành trình làm nghề, anh Phương đã trải qua nhiều giai đoạn đáng nhớ. “Thời kỳ chuyển từ phong cách vinahouse sang các dòng nhạc khác được ưa chuộng tại bar club là một thử thách lớn đối với mình” – Anh Phương nhớ lại. Hoàng Phương đã phải học hỏi và trải nghiệm nhiều hơn, nhưng cũng chính nhờ điều đó đã giúp anh nhận ra tầm quan trọng của việc liên tục nâng cấp và làm mới bản thân. Những khoảnh khắc vui vẻ nhất đối với anh là khi mình được biểu diễn tại các bar club lớn trong và ngoài nước, và khi trung tâm đào tạo DJ của anh giúp đỡ nhiều bạn trẻ theo đuổi đam mê và thực hiện giấc mơ hoài bão của chính các bạn.

DJ Hoàng Phương và bộ ảnh siêu nghệ thể hiện cá tính của mình

Hành trình sắp tới của Hoàng Phương trong âm nhạc

Trong tương lai, DJ Hoàng Phương dự định sẽ nâng cấp studio đào tạo DJ của mình, mở rộng sự nghiệp, và tiếp tục chuyển hướng kinh doanh ở các lĩnh vực khác. Tuy nhiên, anh khẳng định rằng nghề DJ vẫn sẽ luôn song hành và tiếp tục trong cuộc sống của mình. Gửi gắm đôi lời tới các bạn trẻ chung đam mê DJ với mình, anh Phương chia sẻ: “Đầu tiên thì các bạn phải thật sự có đam mê, phải thật sự kiên trì, và đặc biệt phải làm nghề bằng cái tâm của mình”. Chính những điều này đã khiến anh Phương giữ được lửa nhiệt huyết sau nhiều năm cống hiến với âm nhạc. 

Hành trình đến với nghề DJ của anh Nguyễn Hoàng Phương chính là một câu chuyện đầy cảm hứng cho nhiều bạn trẻ đang theo đuổi ước mơ của mình. Hãy cùng dõi theo con đường tương lai của anh Phương để biết thêm nhiều lời khuyên bổ ích khi chinh phục đam mê của mình nhé. 

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *